THE SLEEPY, ANGRY, JEALOUS, LOVESICK AND CRYING PUPPY OF IM YOONA

567 27 6
                                    

          Seoul sáng nay mưa trắng trời. Ngồi trong xe đến sân bay Incheon để chuẩn bị bay đi Đài Bắc – trạm dừng chân cuối cùng tại châu Á cho Phantasia tour, Tiffany rút điện thoại ra

         "Cười lên nào Yoong"

         Yoona ngay lập tức mỉm cười tạo dáng, biết là Tiffany quay Snapchat. Ứng dụng này đang lây lan trong Soshi, Tiffany là người tiên phong, sau đó đến Sooyoung và Taeyeon. Ngay cả Seobaby cũng đã install nhưng chưa biết cách sử dụng. Yoona biết rất nhanh Hyoyeon và Yuri cũng sẽ không làm người ngoài cuộc.

          Xem lại đoạn clip Tiffany vừa thêm ứng dụng, Yoona bật cười khi mình được biến thành con cún đáng yêu lè lưỡi vẫy vẫy hai tai. Nhìn thấy cún Yoona chợt nhớ con cún của cô ghê gớm. Con cún ấy không biết sáng nay có dậy nổi không, tối hôm qua chắc về nhà trễ lắm.

          Ba chiếc xe đến cùng lúc. Seohyun, Sooyoung và Taeyeon bước ra từ xe đầu, xe thứ hai là Yoona và Tiffany, xe thứ ba là Yuri và Sunny. Hyoyeon sẽ đến trễ một chút.

          "Yuri unnie" Seobaby như lệ thường bước đến chào Yuri đang ở gần mình nhất.

          "Hi maknae" Yuri chào lại.

          Vừa đến gần Seohyun cảm nhận được có gì đó không ổn từ Yuri. Sáng sớm nhưng Yuri đã mang kính đen, giọng nói không có chút sức sống, cũng không hề cười đùa như mọi lần. Biết Yuri rất bận thời gian vừa qua, ngủ không nhiều, có lẽ Yuri mệt nên Seohyun cũng không dám hỏi thêm, chỉ đến chỉnh sửa lại vài sợi tóc mái đang bị rối của Yuri.

         "Cảm ơn maknae" thái độ Yuri có hơi mềm lại nhưng rồi rất nhanh trở về trạng thái ban đầu.

          "Seobaby" nghe tiếng gọi, Seohyun liền quay đầu.

          "Yoona unnie" Seohyun bước về phía người gọi mình.

          Yoona vòng tay ra ôm Seohyun. Vì Seohyun mặc áo thun tay ngắn, trời lại mưa nên cánh tay Seohyun lạnh ngắt.

          "Aigoo, sao lại để tay lạnh thế này, bị cảm mất" Yoona vừa ôm vừa xoa xoa cánh tay Seohyun, cũng khẽ liếc sang xem Yuri thế nào nhưng vì Yuri đang mang mắt kính đen nên Yoona không thể nhìn được mắt Yuri hướng về đâu.

          Đứng cách đó không xa, từng hành động cử chỉ ân cần của cặp em út đều được thu vào mắt Yuri.

          'Em không thương Yul nữa, em không thương nữa, em không thương Yul nữa' câu nói ấy cứ vang lên trong đầu Yuri.

          Cảm thấy khó chịu, Yuri đưa mắt nhìn về trước, khoanh tay trước ngực, một ngôn ngữ cơ thể báo rằng đang muốn yên tĩnh, đừng ai làm phiền. Yoona đã đọc ra biểu hiện của Yuri nên dù rất muốn đến ôm Yuri sưởi ấm nhưng cũng không dám.

          "Yuri unnie hôm nay làm sao vậy? Đến tháng à?" Seohyun ngước lên nhìn Yoona.

          "Không phải, chưa đến ngày" hình như Yoona còn nhớ rõ ngày tháng của Yuri hơn chính bản thân khổ chủ.

          "Vậy tại sao Yuri unnie lại khó chịu. Hai người cãi nhau ?"

          "Có một chút tranh cãi nhỏ" Yoona vẫn không ngừng xoa cánh tay cho Seohyun.

YoonYul (one shot) Where stories live. Discover now