VERONA - The city of Romeo and Juliet

327 21 4
                                    

Buổi trưa nóng qua trốn ra cafe làm việc thì lại ngồi viết cái oneshot này:))))))))

-------------

Cầm trong tay tờ tạp chí mới nhất, Yuri không thể bắt mắt mình nhìn đi đâu khác ngoài hình ảnh Yoona đỏ rực như một bà hoàng ngoài trang bìa.

I am single and I am happy

Không cần đọc đến nội dung bài phỏng vấn bên trong, chỉ một câu tiêu đề cũng đủ khiến bao tử Yuri thót lại. Rõ ràng là Yoona muốn đập tan tất cả mọi tin đồn với các diễn viên nam gần đây nhưng ở khía cạnh nào đó Yuri lại có cảm giác như câu nói này hướng thẳng đến cô. Nếu đúng như vậy cũng tốt, Yoona cuối cùng đã có quyết định, cô không cần phải lên tiếng trước. Mọi việc rõ ràng sau này nhìn mặt nhau sẽ dễ đối xử hơn. Không còn làm được người yêu thì trở lại với vạch xuất phát ban đầu: chị em tốt.

Dù nghĩ thế nhưng lòng Yuri rất đau. Mọi hy vọng, mọi niềm tin cô đều đặt ở tình yêu với Yoona. Không phải kiểu màu hồng lấp lánh đầy lạc quan là ta chắc chắn sẽ cưới người đó của mối tình đầu mà là sự chín chắn, điềm tĩnh của hai con người cùng qua đổ vỡ, từng chút xây dựng nên nền tảng thật kiên cố để nuôi dưỡng loại tình yêu giữa hai người con gái vẫn chưa được xã hội thoải mái thừa nhận. Nhưng tình cảm không ai nói trước được, nó lên lên xuống xuống, đậm đậm nhạt nhạt rất không theo quy luật và cũng không biết từ lúc nào mà mọi việc lại trở nên bất khả kháng.

Đứa em họ đi mua cà phê vừa về. Trước mặt Yuri là ly Latte Macchiato với 3 tầng màu sắc rõ rệt. Không thể tìm ra nơi nào pha đúng chuẩn hơn quê hương của chính món uống này: Italia.

Điện thoại rung, Yuri mở ra, là tin nhắn. Kakao talk của riêng cô và người này dài dằng dặc, hình như người ta chỉ cần rảnh rỗi giây phút nào là đều chat chit với cô

Bất công quá đi. Em muốn đi nghỉ. Em muốn đi Ý. Em không muốn quay phim

Yuri bật cười, hình dung ra cái mặt làm nũng của Seohyun. Giờ này ở Hàn là đầu giờ tối, Seohyun vẫn ở phim trường MBC chưa được tha về. Bộ phim sắp tới dài tận 50 tập, tốc độ quay sẽ rất gấp rút, mệt mỏi lắm đây.

Unnie sẽ ăn chơi luôn phần của em nhé. Phô mai, rượu vang, cà phê....Unnie sẽ thử hết rồi về kể em nghe:))))

Môi của Seohyun chắc trề ra rất dài rồi.

Yul đang ở đâu?

Verona

Verona? Thành phố quê hương của Romeo và Juliet? Này này, bỏ ngay ý định đi tìm Romeo nhé, ở nhà có Seororo đang chờ.

Ngồi trong xe chờ đến phân cảnh của mình, Seohyun khi thì cười khi thì cau có khi chat với Yuri. Nếu có thể cô sẽ bỏ hết công việc sang Ý đi chơi cùng Yuri. Yuri đang trong kì nghỉ dài và đã bay sang Milan nơi có đứa em họ học ngành Quản lý thời trang. Mấy hôm nay hai chị em cứ vi vu đi chơi suốt. Yuri không up tấm hình nào lên IG, chỉ khi nào cô yêu cầu thì Yuri mới selfie tại các nơi đến và gửi riêng cho cô xem. Seohyun rất thích điều này vì chỉ mình cô được đối xử đặc biệt như vậy, ngay cả các thành viên còn lại cũng chỉ biết Yuri đi Ý mà không hề nắm được lịch trình cụ thể.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 17, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

YoonYul (one shot) Where stories live. Discover now