Đối với One shot mình sẽ viết nhanh, ngắn gọn để bắt kịp tình hình thời sự của hai trẻ nhé :))))
--------------------------
"Oppaaaaaaaaa"
Manager oppa phải để điện thoại ra cách xa lỗ tai để không phải nghe tiếng aegyo huyền thoại mà đến tận chương trình Weekly idol cũng tái sử dụng nhiều lần cho các khách mời khác bắt chước. Anh không hiểu sao fans nói giọng này siêu cute, đối với anh nó là cả một sự tra tấn trong suốt cuộc đời làm manager cho những cô gái được mệnh danh là nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á. Sau này khi đã về hưu anh sẽ đề nghị SM trao huân chương về tính kiên trì bền bỉ chịu đựng cho mình.
"Được rồi, đừng năn nỉ nữa, oppa cho em địa chỉ, nhưng em không được gây náo động quá, hôm nay là cảnh quay quan trọng nhất"
Yoona cười toe, manager oppa thiệt là dễ dụ, cái giọng aegyo của cô đúng là hữu dụng, cần gì chỉ cần nhão nhẹt một chút là ai cũng phải chiều. Tin nhắn đến, mở ra xem thấy địa chỉ manaer oppa gửi, cô quơ tay lấy chùm chìa khóa rồi đi xuống bãi đỗ xe. Dù lái xe nhưng cô vẫn cẩn thận bịt khẩu trang để tránh ai đó trên đường vô tình nhìn qua cửa kính xe sẽ nhận ra cô. Cái giá phải trả của một người nổi tiếng là không bao giờ có được giây phút là chính mình tại nơi công cộng.
Nhưng trước khi đến đó cô ghé xe vào một tiệm bánh. Đi qua lại chọn lựa, cuối cùng cô cũng bước ra xe với rất nhiều hộp bánh trên tay, trong đó có một hộp đặc biệt giành cho một người đặc biệt mà cô cẩn thận bỏ riêng để không lẫn với các hộp bánh khác.
"Bạch mã hoàng tử của Gogh đến đây", cô nổ máy xe, nhấn chân gas hướng đến nơi mình cần đến. Bạch mã hoàng tử mà công chúa Kwon Yuri rao vặt tìm người trên weibo chắc chắn phải là cô chứ không thể là người khác.
Cả tháng nay Yoona đã rất muốn đến xem Yuri quay webdrama nhưng đều bị bạn gái từ chối. Yuri muốn Yoona dùng thời gian đó để ngủ, để ăn hay để làm việc gì đó cho cá nhân vì vài tiếng rảnh rỗi trong cuộc sống của idol là rất hiếm hoi. Khi quay Anh hùng nhà bên cũng vậy, dù năn nỉ ỉ ôi đến 6 lần nhưng Yoona vẫn không được phép đến. Lần này rút kinh nghiệm, cô không báo trước với Yuri nữa mà điều tra lịch trình của bạn gái qua manager oppa. Cô nhất định phải đến vì đã là ngày quay áp chót và cũng là ngày quay có cảnh quan trọng nhất: kissing scene.
Phim trường hôm nay đặt tại một khu dân cư ở ngoại ô Seoul. Đây cũng là khu du lịch nổi tiếng bởi các căn nhà nhiều màu sắc nằm dọc theo những con đường mòn nhỏ, nhìn qua rất giống các ngôi làng ở miền quê châu Âu.
"Oh, Yoona đến đấy ư" mọi người trong đoàn làm phim bất ngờ với sự xuất hiện của visual nhóm nhạc quốc dân. Họ đều biết tình cảm nội bộ Soshi rất tốt nhưng trong lịch trình bận rộn, muốn đi ủng hộ hoạt động solo của mỗi cá nhân là điều rất khó.
Yoona cúi chào và đưa bánh làm quà cho staff. Quay phim từ sáng đến tối, có chút bánh ngọt lấy lại năng lượng là điều tốt nhất. Ai cũng ngưỡng mộ sự chu đáo, chân thành và rất lễ phép của Yoona. Với danh tiếng hiện nay, Yoona có thể cư xử như một bà hoàng nhưng cô lúc nào vẫn rất khiêm tốn.