DO YOU STILL LOVE ME?

237 17 3
                                    

Đèn flash nhá sáng rực, tiếng tách tách bấm máy liên tục, fans la ó khi 6 cô gái xuất hiện tại thảm đỏ của buổi chiếu công chiếu premiere Confidental Assignment. Đã lâu rồi Soshi mới tụ tập, nhưng đáng tiếc lại thiếu kid leader do phải chuẩn bị cho Golden Disk Award ngày mai nên không có mặt được.

Như thường lệ, khi được phỏng vấn, mic lại được truyền qua hết người này đến người khác rồi lại quay về người đứng ngoài cùng là Seohyun. Đúng là các unnie ỷ già ăn hiếp đứa bé nhất nhưng không sao vì hôm nay em út rất vui do buổi chiều đã hôn được vị unnie đang đứng cạnh mình. Sau khi dây dưa với nhau rất lâu trên sofa nhà Yuri cả hai đã cùng đến studio để make up và chọn trang phục cho buổi premiere.

"Yoona unnie, fighting" sau những lời nhận xét có cánh, Seohyun định chuyển micro về phía ban tổ chức nhưng thật bất ngờ Yuri lại giành lấy mic muốn nói điều gì đó.

Tuy không thích nhưng Seohyun vẫn đưa mic cho Yuri với nụ cười rất tươi. Khi đã là idol bạn luôn luôn phải chuyên nghiệp trước camera dù trong bất cừ tình huống bực bội đến thế nào.

"Đây là phim điện ảnh đầu tay của Yoona, chúng tôi hy vọng nó sẽ thành công, được mọi người sẽ yêu mến và ủng hộ"

Câu nói ngắn gọn nhưng xúc tích. Seohyun cố đoán xem Yuri đang dùng thân phận nào để nói lên điều này, là một thành viên ủng hộ thành viên cùng nhóm hay là một người bạn gái ủng hộ nhiệt tình cho vai diễn màn ảnh rộng đầu tiên của người yêu. Nghĩ đến khả năng thứ hai làm quai hàm em út nghiến chặt nhưng liền cười rất đẹp vẫy chào fan khi Soshi được ban tổ chức ra hiệu đã đến lúc di chuyển vào rạp.

Trong rạp, thứ tự chỗ ngồi lần lượt là Sunny, Tiffany, Hyoyeon, Seohyun, Yuri rồi đến Sooyoung. Bên cạnh Sooyoung có một ghế bỏ trống giành cho Yoona sẽ vào ngồi khi màn giới thiệu phim với các diễn viên khác đã xong. Trong khi Tiffany cùng Hyoyeon đùa giỡn liên tục với bắp rang bơ thì Yuri chỉ ngồi lặng lẽ. Seohyun hiểu được tâm tình người bên cạnh mình đang rất phức tạp, hình như đã lâu lắm Yuri và Yoona mới gặp lại, làm sao tránh khỏi suy nghĩ mông lung. Seohyun không hề muốn cho Yuri đến buổi premiere này nhưng Yuri lại kiên quyết đi.

"Nếu Yul khó chịu thì em đưa Yul về" Seohyun quay qua nói nhỏ, tranh thủ vén vài sợi tóc của Yuri qua tai khi không ai để ý.

"Không sao. Đã đến thì phải xem hết phim chứ" Yuri cười nhẹ

Dù sao vị trí ngồi của Yuri cách Yoona một Sooyoung nên Seohyun cũng yên tâm. Khi hết phim sẽ kéo ngay Yuri về, không có thời gian tiếp xúc riêng với Yoona nên chắc sẽ không sao. Em út thầm tính toán kế hoạch trong đầu cho đến khi màn giao lưu của nam nữ diễn viên chính đã xong, đèn tắt, bộ phim bắt đầu trình chiếu.

Trong bóng tối, Yuri vẫn kịp nhìn thấy một bóng người đến ngồi vào vị trí để sẵn. Mùi nước hoa quen thuộc vượt qua Sooyoung bay vào mũi Yuri. Tim đập mạnh, đầu óc hỗn loạn, Yuri hơi nhấp nhổm trên ghế thì bàn tay của cô đã được một bàn tay khác nắm lấy.

"Bình tĩnh, có em đây. Tập trung xem phim. Đừng nhìn qua phía Soo Unnie" Seohyun thì thào vào tai Yuri.

Nhờ bàn tay rất cứng cỏi của Seohyun mà Yuri thấy tâm tình lắng xuống, một sự dễ chịu lan tỏa, liền ổn định tinh thần chú ý xem phim.

YoonYul (one shot) Where stories live. Discover now