Shot này được viết trong nửa tiếng cafe sáng thứ bảy, cảm xúc đến từ một tấm hình chụp sau lưng Yulseo ôm nhau trong event Pantene ở Thâm Quyến:))). Happy saturday morning everyone
---------------
Ding doong, ding doong
Yuri đứng lên mở cửa phòng khách sạn khi tiếng chuông vang lên. Giờ này tìm cô chắc chỉ có thể là manager oppa hay Seobaby mà thôi.
Đúng như cô dự đoán, Seobaby mặc bộ áo choàng ngủ đang đứng trước cửa
"Em đem sữa nóng cho Yul"
Bất ngờ trước cách xưng hô không kính ngữ, không unnie của em út nhưng Yuri cũng tránh đường ra cho Seohyun đi vào. Hình như gần đây Seohyun không còn gọi cô là unnie nữa thì phải. Trong groupchat, trong comment trên IG, trong khi nhắn tin riêng và bây giờ là xưng hô ngoài đời cũng chỉ gọn lỏn là Yul.
Liếc mắt vào tủ quần áo đang mở, Seohyun trông thấy bộ quần áo ngày mai ra sân bay đã được treo sẵn trong đó. Vẫn là quần jean xanh như ban sáng, áo khoác da đen được thay bằng áo nỉ đen, semi caro đen trắng thì được thay bằng semi careo đỏ đen. Seohyun bất giác cười thầm, thật đúng là thần giao cách cảm, ngày mai fan sẽ có bất ngờ.
Thoải mái ngồi xuống giường, Seohyun vỗ vỗ chỗ bên cạnh, Yuri cũng liền ngồi xuống
"Uống sữa nóng sẽ dễ ngủ hơn" Seohyun đưa ly sữa cho Yuri
"Cảm ơn maknae"
Nhún vai, nghiêng đầu, Seohyun ngụ ý không có chi. Đưa ly sữa lên hớp môt hớp, Yuri khoan khoái cảm nhận vị sữa thơm nóng. Seohyun tuy là em út nhưng lại rất chu đáo, lúc nào cũng tinh tế, quan tâm chăm sóc cả nhóm.
"Sao tóc vẫn ướt. Tóc chúng ta giờ là tài sản của SM và Pantene đó. Phải giữ gìn kĩ"
Yuri bật cười trước câu nói của Seohyun.
Đi đến bàn trang điểm lấy máy sấy, Seohyun bắt đầu sấy tóc cho Yuri.
Nhẹ nhàng luồn tay vào mái tóc dày và mượt, Seohyun thao tác thật cẩn thận, không để rụng sợi tóc nào hay làm Yuri đau
"Em thích Yul để tóc đen và thẳng như thế này. Ngọc trai đen và tóc đen là đẹp nhất"
Hơi thở của Seohyun sát ngay bên tai khiến Yuri rùng mình. Maknae hôm nay có phần hơi lạ. Nhưng chắc là do vô tình nên Yuri cũng không suy nghĩ nhiều, chỉ lo uống sữa và tận hưởng cảm giác dễ chịu khi tóc được sấy.
Từ đằng sau, Seohyun nhìn không chớp vào mái tóc dài buông xõa và tấm lưng cân đối của Yuri dù lúc này Yuri đang gói mình trong chiếc áo choàng lông dày ấm áp của khách sạn nhưng vẫn không ngăn được những đường cong hấp dẫn hiện ra.
'Bao giờ mới thuộc về mình' Seohyun nén tiếng thở dài.
Lưng Yuri tuy sexy nhưng lại gợi nên cảm giác cô độc, lầm lũi; luôn khiến Seohuyn muốn ôm lấy mỗi khi nhìn vào. Bao năm nay, Seohuyn đã âm thầm lặng lẽ dõi theo tấm lưng này: mỗi khi ra sân bay, mỗi khi trên stage và trong mọi hoạt động của cuộc sống thường nhật.
Seohyun thấy Yuri mở điện thoại, nhìn lướt qua IG hình vừa up rồi tắt, quăng điện thoại sang bên cạnh. Khi trên xe khách sạn cả cô và Yuri đều đã up vài tấm hình lên IG và Weibo để cảm ơn fan về buổi event cho Pantene hôm nay tại Thâm Quyến. Yuri còn comment khen em út làm việc vất vả và cô cũng đã comment khen lại, đương nhiên xưng hô là Yul. Một số fan đã tinh tế nhận ra sự thay đổi trong cách xưng hô của maknae thời gian gần đây với Yuri và thuyền Seori đã căng buồm ra khơi, đúng với ý định của cô.