Thanks po sa lahat na nagvote sa chappy 1 ni kris at sa chappy 1 and 2 ni luhan.Sana i-promote niyo tong story na to ^^
In Multimedia: So cute D.O and The concert last night
XOXO^^
READ.COMMENT.VOTE.FOLLOWME
======================================================================
Chapter 2: Anong Meron dito ??
Sora POV
Gumising ako ng umaga para ipagluto si Wu fan i mean si kris pala. Kagabi yung sinabi niya yung lahat na yun. Sobrang sakit sa kin. Ibig sabihin pala ako lang talaga ang nagmamahal sa kanya. Tsaka iba na siya, Sa bagay mga bata pa naman kami nun dati.
Nagluto ako ng eggroll at hotdog. At saka may juice pa. Kahit hindi siya masaya sa kasal na to. Kahit selfish ako, Kuntento na akong kasama siya ganun naman talaga kapag mahal mo ang isang tao.
Lumabas na siya sa kwarto niya. Naka sando siya at naka PJ. Ang gwapo niya talaga sobra. Hayyyy~Lalo na akong maiinlove dito eh.
"Good Morning!' with matching eyesmile
"Kris kumain kana habang mainit pa to oh" pero umupo lang siya tapos ayun kumakain na. Kaya naman ako kumain na din.
"Siya pala Sora. Sabi ni Mama ako daw ang maghahatid sayo sa school ngayon"
"Ah ok. uhmmm kris wala ka bang schedule ngayon?"
"Wala. Kinancel ni Mama lahat ng Schedule ko"
"Ok"
"And susunduin kita mamaya din. May pupuntahan tayo mamaya. Ma said that i will buy you stuff."
"Uhmm okay na ako mamaya . Pupunta pa kasi ako sa library mamaya para sa final research ko sa thesis ko"
"Samahan na kita"
"Eh?"
"Baka ako kulitin ni mama kapag hindi kita sinamahan . Ayoko na may magbubunganga sakin"
"Wala ka bang gagawin mamaya?"
"Okay lang. " tapos napansin ko na ubos na yung juice niya tumayo ako at nilagay ng juice yung baso niya. Nakakita ko na yung bracelet na binigay ko sa kanya dati hindi na pala niya suot.Talaga bang wala na talaga.
"Sora ano ba yan?" napansin ko na umapaw na yung juice.
"Ay sorry. Sorry . Wait lang kukuha ako ng basahan wait"
"Okay lang. Maliligo na rin ako. " tapos tumayo na siya. "Wu fan sorry talaga"
"Sora i said. Dont call me wu fan. If you call me that again ill just ignore you"
"Ok"
Hay. Ganyan ba talaga siya. I want to hug him so much. All my life i really that guy. Kaya nung nalaman ko na makikita ko na siya sobrang sobra tuwa ko. Sa baba nalang ako maghihintay kasi naman ,Hay~
"Ready kana ?"
"Okay " pagpasok ko dun sa kotse niya . Ayun katahimikan nanaman ang naririnig ko. Napatingin ako sa kamay niya . Naalala ko nanaman yung bracelet. Pagbaba ko nag bow ako sa kanya. Pero napansin ko na bumababa na din siya.
"Kris. Bakit ?"
"I decided to accompany you. Tsaka isang oras lang naman ang klase mo. il just wait. "
"Uhmm ok" ang sabi dun na daw sa library siya. nakalipas ang isang oras natapos na yung klase ko. bali isa nalang yung subject na kinukuha ko.
Pagpasok ko sa library nakita ko agad siya . Ang gwapo niya. Nagbabasa siya. Wahhh kakainlove. Sayang nalang talaga perfect na sana pero he is different to the guy i was fall in love back then.
"Sora"
"Sangjun"
"Next week na yung pagpapasa ng thesis research. Kaya naman pwede kaba sa saturday para sa pagpapaprint ng thesis?"
"Sige. Text mo nalang ako. Ui nabalitaan ko na nililigawan mo si minah ha. ikaw ah"
"Wag kanamang ganyan. baka may makarinig "
"Asus asus" tapos he mess my hair"Buhok ko !!!!"
"Ahahahahhah."
"Tawa tawa ka pa. isumbong kita kay minah eh ahehehehe"
"Sora kala ko ba magreresearch ka?" paglingon ko si Kris.
"Ah kris magreresearch naman ako eh"
"O Naglalandi?"
"Eh?"
"Sora sige una ako ."tapos umalis na si Sangjun. Tumingin ako sa kanya peeo iniwasan niya yungm tingin ko. Anong meron dito?
"Sorry pala kris. Si sangjun yun. Thesis partner ko."
"Anu naman sa kin?" ump~nagseselos lang to eheheehh. Ako naman pumunta na ako dun sa mga libro. Naghahanap ako ng libro ngayun . San na kayo yung Surveying books. Ang taas taas ng lalagyan ng libro . Aakyat ka talaga sa hagdan para makuha mo yung libro na gusto mong kunin.
Umakyat na ako. Pero hindi ko parin maabot yung libro wahhhh~~~Kaya mo yan sora!!!! Yan na ! Pero nahulog na ako wahhhhh.Pero naramdam ko na.
"Kung may aabotin ka sabihin mo sa kin ok? "
"Wu fan" tapos niyakap ko siya "Salamat" tapos binaksak ako
"Ouch"
"I said dont call me wu fan ok??" tapos umalis na siya. ANONG MERON DUN ???
=============================================================================
Tadah thank you so so much sa lahat ng sumuporta ^^Sorry masyodong maikli eheheheh
READ.COMMENT.VOTE.FOLLOWME
BINABASA MO ANG
[EXOSERIES6] Kris Version: The Promise
FanfictionPaano kapag ang lost childhood friend mo ay nakita mo uli at nalaman mo na Fiance mo na pala ??Paano kapag nalaman mo na isa na pala siyang sikat na K-pop artist?Paano kapag nagiba na siya at hind na siya ang kilala mo noon?At higit sa lahat ...Paan...