Chapter 4: Giving up ??

1.1K 65 2
                                    

Thanks sa lahat . Super thanks sana matapos ko na ang ang dalwang series na to at ung kay lulu. ^^

In Multimedia: Ewan ko ba kay kris pupunta lang sa ibang bansa ang suot parang may photoshoot.

XOXO^^

READ.COMMENT.VOTE.FOLLOWME

=====================================================================

Chapter 4: Giving Up ??

Sora POV

Sinama ako ngayon ni Kris dun sa SMENT building. Kasi daw may mahalagang practice daw sila ngayung araw. Habang nasa daan kami . Naiisip ko yung mga sinabi niya kahapon at nung sinabi ng mga EXO.

Ibig sabihin pala na may girlfriend na sila kris. Baka naman ganito siya sakin kasi inaalala niya yung relasyon nila ng girlfriend niya. "Hay~" napa sigh ako.

"Okay ka lang?"

"Ah okay lang ako."

"Sora kung maiinip ka na mamaya pwedeng mamasyal masyal ka sa labas"

"Ah okay" habang nada biyahe ako nakakita ako ng rainbow sa langit. "Wow~~Tingnan mo Kris. Rainbow oh. " turo ko sa kanya "Tanda mo ba nung mga bata pa tayo ang sabi mo gusto mong magpaslide sa ibabaw ng rainbow ? Tapos ginagawa nating slide yung hawakan dun sa hagdan. Aheehheeh. Nakakatuwa ka nun "

"Ah ganun ba? "

"Hindi mo tanda yun?"

"Kakasabi ko lang sayo na patay na yung kilala mong wu fan dati. At hindi na ako interesado sa mga bagay sa nakaraan .Kaya nga sinabi na nakaraan. Kaya dapat na nating kalimutan"

"Pero kahit nakaraan na yun. Ang mga bagay na ganun ay napapangiti sa kin.Mas maganda ngayun na may nakaraan ako sayo. Na kahit na nakasimangot ka ngayon. Maiisip ko parin yung ngiti mo dati. " i smile with him. Magsasalita na sana siya pero i mess his hair.

"Opps~ Wag kanang magsalita baka mahighblood ka at hindi na maka pag practice. "

Hindi na siya umimik nun. Pero nakita ko na namula siya eheeheh. Ewan ko pero nararamdaman kong mahal niya ako. Feeler na kung feeler pero ganun ung feels ko ehehehe.

Pagbaba namin dirediretso siya ako naman wala ako magagawa kundi sumunod lang sa kanya. Pag pasok namin sa loob may tumawag kay kris.

"Kris" paglingon ko. Wahhhh siya yung isang member sa SNSD. Wahhhh ang ganda niya talaga . Ang kinis ng balat at sobrang pretty face .

"Jessica. Ikaw pala" tapos dun ko lang nakita na ngumiti siya . Ngumiti siya .Ngumiti si Wu Fan !!! Pero bakit sa kanya lang siya ngumingiti. 

"May gagawin ka ba ngayon? " wait lang hindi ba nila nakikita na nandito ako?

"Magprapractice kami.Pero sa lunch pwede kang sumabay sa min kumain."

"Ah ganun sige. Uhmm hello?" tapos tumingin siya sa kin. Tapos kay kris.

"Jessica siya pala si Sora pinsan ko."

"Ah hello. Ako pala si Jessica Jung. Member ng SNSD .Nice to meet you " tapos nag bow siya sa kin

"Nice to meet you din . Ako pala si Oh Sora. p-pinsan ni kris"

"Sora siya ang girlfriend ko" sabi ni kris

"Ito naman si Kris. Naku hindi pa niya ako girlfriend nanliligaw pa yan sa kin. Hindi ko pa nga sinasagot eh heehheh"

"Ah siya pala Sica gusto mo bang manuod ng practice namin?" sabi ni kris habang nakangiti kay sica 

[EXOSERIES6] Kris Version: The PromiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon