Thanks po sa lahat ng nagbabasa at sa lahat na nag follow sakin. As of now 670 votes na meron ako Thanks so so much. Achievement !!!!! I will continue to write best story about EXO and to other Kpop Artist. And As of now yung EXO series3 ung kay sehun ay may 800+ reads na !!! 고마워 ~
In Multimedia: Triple crown celebration in SC at d2 sa pic na to kala ko si kris ay si sehun XD
XOXO^^
READ.COMMENT.VOTE.FOLLOWME
==================================================================
Chapter 3: Why?
Sora POV
Umupo na ako habang si Kris ay naka sumbrero lang at naka shades at nakinig sa ipad niya. Serious tong lalaking to hindi katulad dati. Lagi siya nakangiti at masayahin tong lalaking to. Pero nagyon Waley na . Na wala na lahat sa usang iglap sa bagay matagal ko na siya hindi nakikita.
Natapos ko na yung pagreresearch ko. Tapos napansin ko na nakatulog si Kris . Tumingin ako sa kanya wowwwww. Ang ganda ng pagka-evolve nitong lalaking to. Hindi ko talaga akalain na member to ng EXO. Ang haba ng pilik mata nitong lalaking to super haba.
Hinawakan ko yung pilikmata niya. "Heheeheh.Ang cute mo talaga. Kahit Suplado ka ngayun aheheheh. Namiss kita. Alam mo ba yun?Simula nung umalis ka nun. Sobrang lungkot ko. Sino bang hindi malulungkot kapag ang tao mong laging kasama sama ay umalis na,di ba ?Simula nun nag aral talaga ako ng mabuti. Kahit na hindi na kita nakokontak naiisip ko pa rin na babalik ka dito. Alam mo ba nung nalaman ko na babalik ka na dito tapos nalaman ko pa na magiging asawa pa kita. Super Saya ko. " Parang tanga kalang Sora. Umupo ako ng maayos. Hayaan mo na Sora tulog naman eh.
"Mahal Kita. Ahahahahaha. Maraming nanliligaw sa kin pero sabi ko may ibang mahal na ako. Sabi nga nung mga kaibigan ko. Bakit daw pa ako naghihintay sa isang taong hindi naman babalik. Pero sabi maghihintay ako kasi mahal ko siya" Tapos bigla ko nalang napansin na minulat ni Kris ung nga mata niya.
"Paano kapag hindi kita mahal?" tapos tumingin siya sakin.Wahhh. Gisibg pala tong lalaking to.
"Gising ka pala."
"Sagutin mo ko. Paano kapag hindi na kita mahal?"
"Okay lang basta kasama kita " then i smile kahit masakit basta kasama ko siya. "Ikaw ba? Minahal mo ba ako ?"
Tapos tumayo siya "Lahat ng bagay sa mundo ay hindi nagtatagal "
"Wu Fan~Sagutin mo ko. Minahal mo ba ako ?"
"I said dont call me with that stupid name"
"Ano bang meron ?"
"Hapon na. Kailangan na nating umuwi. "
"Wu Fan. Bakit ka ba ganyan? May ginawa ba ako sayo? Bakit iba kana?"
"I SAID DONT CALL ME WITH THAT NAME"
"SHHHHHHHH~"sabi nung librarian.Lumabas na siya at ako naman nagbow dun sa librarian at sinundan siya.
"Wu Fan,Please tell me. What wrong? "
"Whats wrong? "
"Ano nga?"
"I dont want to talk about this. "
"Wag kang duwag Wu Fan okay!"
Sinandal niya ako sa dingding na galit na galit. "Matagal ng Patay yang wu fan nakilala mo okay !!!!!!! Pumasok ka na sa KOTSE" galit na galit siya. Bakit ganun siya?
BINABASA MO ANG
[EXOSERIES6] Kris Version: The Promise
FanficPaano kapag ang lost childhood friend mo ay nakita mo uli at nalaman mo na Fiance mo na pala ??Paano kapag nalaman mo na isa na pala siyang sikat na K-pop artist?Paano kapag nagiba na siya at hind na siya ang kilala mo noon?At higit sa lahat ...Paan...