Thanks po sa lahat ng bumasa ng kay lulu . THANKS TALAGA !!!!. Sana naman matapos ko to kay kris. Pag chappy 7 na ay irerelease ko na yung first chappy ni Kai~Sorry po ngaun lang po nagupdate kasi collge life !!!Malapit na ang finals kaya maraming projects
In Multimedia:HAPPY BIRTHDAY TO OUR CHEN CHEN ^^ THE CHENSING MACHINE XD
XOXO^^
READ.COMMENT.VOTE.FOLLOWME
===============================================================================
Chapter 5 : His smile
Sora POV
Nasa eroplano kami ngayon ni Kris papuntang pilipinas. Hindi kami magkatabi ayoko na munang maging mabit dito sa lalaking to,basta. Ngayon araw din kasi ko sasabihin kay Kris na magbabackout na ako sa kasal. Pagdating namin sa pilipinas. Diretso agad kami sa Batangas kung saan kami lumaki.
Pagdating namin dun sa batangas. "Kris tara~"
"Saan ??"
"Basta" Nagsmile ako sa kanya .
"TADAH !!!!"
"Bakit naman tayo nandito ??"
"Kris pwede bang ngayong araw na to wag kang KJ ??"
"Pumayag lang ako kasi akala ko pinapunta tayo dito ng mama mo"
"Kris dali na wag kanang KJ oaky ??" hinawakan ko siya sa kamay pero binitawan niya ako "Kris dali na .Kahit ngayon lang okay ???"
"Ahhhmm Sige sige"
"YEHEY !!!! Tanda mo ba tong parang na to ???"
"Hindi"
"Asus dito tayo nagpapalipad ng sarangola nun. Kaya naman magpapalipad tayo ngayon "
"Ayoko"
"Kris. Dali na. Hawakan mo tong tali dali " pinahawakan ko kay kris yung tali ng sarangola ako naman hawak hawak yung sarangola.
"Wiiiiiiihhhhhhhh" sabi ko " wahhhhhh oppa hawakan mo dali dali "
"Sabi ko sayo ayoko ng ganito "
"Kris. Wag ng pasaway okay?"
"Ano bang iniisip mo?"
"Magsaya eheehhehe. "
"Sora wag mo kong pinagloloko " kinuha ko yung tali tapos pinalipad ko yung sarangola
"Kris pagbigyan mo na ako ng araw na to okay? "
"Bakit ba ?"
"Basta !! Timo timo timo ang taas na wahhh ang ganda " tapos tumakbo ako habang dala dala ko yung dali tapos takbo takbo ako habang iyun si kris nakatayo lang . Ang KJ naman nitong lalaking to. Pero basta gagawin ko lahat para mapatawa siya, mapasaya siya. Ito na kasi ang huling araw.
Ako naman takbo ay takbo ng takbo. Kasi naman masaya talaga to. Tanda ko kasi yung mga bata pa kami lagi nalang kami nagpapalipad ng sarangola. Tapos bigpa nalang ako natapilok. " Ouchhh~" tapos tumakbo siya sakin.
"Sinasabi ko sayo na wag mo ng gawain niyang kalokohan na yan "
"Masaya naman eh eheheh"
"Masaya ba yang nanyari sayo?"
"Aheheehheheh"
"Anong tinatawa tawa mo diyan ha?"
"Kasi naman kala ko nagbago kana "
BINABASA MO ANG
[EXOSERIES6] Kris Version: The Promise
FanfictionPaano kapag ang lost childhood friend mo ay nakita mo uli at nalaman mo na Fiance mo na pala ??Paano kapag nalaman mo na isa na pala siyang sikat na K-pop artist?Paano kapag nagiba na siya at hind na siya ang kilala mo noon?At higit sa lahat ...Paan...