thank you very much sa lahat ng nagread ng mga stories ko !! YUNG KAY SEHUN !!! 1k+ na tapos yung kay tao 900+ na !! WAHHHH THANKS YOU ALL !!
In multimedia: Ewan ko ba. Nahawaan na yata tong si tao at si chanyeol ng syndrome ni kris. Parang magphophotoshot ang dating ng suot hindi niyo gayahin si D.O simple lang ang cute pa tapos ang so so cute LAY myloves ehehehh.
XOXO^^
READ.COMMENT.VOTE.FOLLOWME
=============================================================================
Chapter 6: I Love you more than you love me
Kris POV
"Sora!!!!" shit bakit niya yun ginawa . Shit~"Sora sumagot ka nasan ka !!!???" tapos nakita ko yung katawan niya na lumutang na sa tubig .Lumangoy agad ako at niligtas siya. Binuhat ko siya at hiniga sa sahig. Kinalog ko siya . "Sora gumising ka !!!!" Shizz~ Gumising ka sora . Binigyan ko siya ng cpr . Pero wala parin. Isa pang cpr at ayun umubo na siya. Niyakapko siya.
"Ang tanga tanga mo bakit ka dun tumalon ha sabihin mo nga sakin kung bakit ka tumalon dun"
"Kris ikaw pala..uhggh..Kasi mahal kita..ughh...kasi binigay mo sakin yun. Kahit anong manyari kahit mo ako mahal mamahalin parin kita ughhhh...kahit saning manyari...ang bigya mong bracelet sakin...ang promise mo sakin. ang pinakamahalagang narinig ko sa buong buhay ko..."
"Paano kapag namatay ka?? HA??PAANO??"
"Okay lang na mamatay ako. Basta masaya ka masaya na din ako kris. Buong buhay ikaw ang minahal ko. Bung buhay ko ikaw lang ang nasa puso "
"Nababaliw ka na"
"Baliw na kung baliw . Mahal nga kita eh. Mahal na mahal ko ang wu fan na nagpapasaya sakin. Ang wu fan na kapag naiyak ako nagawa siya ng paraan para mapatawa ako kahit na alam niya sa sarili niya na mukhang tanga na siya." hinawakan niya ako sa pisngi "Kahit may mahal ka ng iba . Tatangapin ko. Kasi mahal kita. Kapag masaya ka, Masaya na din ako. Ganun ang pagmamahal ko sayo. Ganun kita kamahal."
Ewan ko. Nung minamasdan ko na siya ngayon. Lahat ng galit ko ay napapaltan ng kaawaan sa taong nasa harapan ko. Ang taong pinakamamahal ko. Tama kaya si suho. Nandito na siya sa harapan ko. Nandito na siya. Mahal niya ko. Kailangan ko na kalimutan ang galit sa puso ko. Kailangan ko ng maging matapang. Nandito na si Sora. Ang taong mahal ko.
Hinalikan ko siya. Naramdaman ko na nagulat siya. Pero tama si suho ang galit ay hindi nakakabuti. Kalimutan mo na ang galit sa puso mo kris. at sabihin mong mahal mo din siya dahil yun ang totoo. "Wu fan"
"I Love you, Sora"
"eh?? Anong sabi mo??"
"Sabi ko i love you sora. I love you. Simula nung nakilala kita minahal nakita ."
"Pero di ba sabi mo.."
"Wag mo na yun pansinin. Wag mo ng pansinin yun . Natauhan na ako. Hindi ko kayang mawala ka sakin. Sora 8 years old nung naghiwalay tayo. Nawalan tayo ng koneksyon sa isat isa nung mga 12 tayo. Pero kung susumahin 15 years tayo hindi nagkita. Tapos ngayon nandito ka na sa harapan ko. Ayaw na kitang pakawalan"
"Talaga ? Pero tanong ko lang bakit ganun na ang yung trato mo sakin nung una tayo nagkita" hindi mo na dapat malaman yun. Tsaka ayoko ng pag usapan yun sora.
"Wala yun. Naguguluhan lang ako . "
"Paano si Jessica??"
"Wag kang magalala kakausapin ko siya"
BINABASA MO ANG
[EXOSERIES6] Kris Version: The Promise
FanfictionPaano kapag ang lost childhood friend mo ay nakita mo uli at nalaman mo na Fiance mo na pala ??Paano kapag nalaman mo na isa na pala siyang sikat na K-pop artist?Paano kapag nagiba na siya at hind na siya ang kilala mo noon?At higit sa lahat ...Paan...