Meet Them

44 2 0
                                    

Main Characters:

Seo Joo-hyun (Seohyun) of SNSD as Sixela Andrea Samonte/ Jewel
-Simple girl sya nung una pero nalaman niyang nagmula pala sya sa isang mundo na ibang iba sa kanyang kinalakihan. Natuklasan niya na mayroon pala siyang natatagong kapangyarihan na kailangan niyang kontrolin at palakasin upang matalo niya si Luciana.

Im Yoona (Yoona) of SNSD
as Natalie Andreah Tinente
-Siya ang bestfriend ni Sixela,mukha siyang mahinhin sa una pero marami siyang kayang gawin na ginagawa ng mga lalake.Nabigyan din sya ng kapangyarihan ng kanyang guardian.Siya ang tutulong upang matalo si Luciana.

Lu Han (Luhan) of EXO
as Ace Aldean Richard
-Mukha siyang babae pero lalake talaga siya. Kunwari daw cold sya para daw cool kaya pinakisamahan nalang ng kanyang kakambal. Ang alam ng lahat playboy siya pero ang totoo NGSB at wala pang first kiss.Siya ang nagpatibok ng puso ni Sixela.

Oh Sehun (Sehun) of EXO
as Lance Aldean Richard
-Siya ang kakambal ni Ace.Siya yung tipo ng lalake na maraming aegyo kaya cute, matangkad,poker face pero mabait siya at higit sa lahat naniniwala sa Love at First Sight. Mahilig manood ng drama at mapapaiyak kapag sad story. Palagi niyang kinukulit si Natalie na maging girlfriend niya kasi nga daw love at first sight.

Secondary Characters:

Park San Da Ra (Dara) of 2NE1
as Guardian Sapphire

Park Chan Yeol (Chanyeol) of EXO
as Guardian Flame

Kim Taeyeon (Taeyeon) of SNSD
as Guardian Pearl

Byun Baekhyun (Baekhyun) of EXO as Guardian Lighner

JOURNEY TO MYSTICATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon