Hom nay toi van đi đên hôi như binh thuong , nhưng trong lòng tôi hôm nay lai thây cưc ky lo sơ , môt cam giác rât ky la va toi vân con đang suy nghi rat nhieu ve chuyen cua Lissana làm mình .
Hôi tương lai ky ưc
Hôm đo cô đi đên hôi và Lissana đã rū cô đi làm nhiêm vu cùng mình . Lucy cūng vui vė đáp lai lơi mơi ma ko hê suy nghī gì ca .
Lucy : Vây câu muôn làm nhiêm vu gi vây
Lis : À! Mình đã chon rui . Đó là đánh bąi lū quai vat ơ trong bia rưng đó
Lissana nhay măt tinh nghich ( tinh nghich cai cu lôi ây ) vơi
Nhưng đã có môt đám nguoi đưng đăng sau nghe hêt tât ca moi chuyen , khong ai khac chính là nhóm Lôi thân tôc , Erza , Gray , Wendy , Happy , Carla và cã Mirajane . Quay trơ lai vơi Lucy , khi đang đi môt nưa quãng đuong thi Lis đưng lai và nói vơi Lucy rat nhiêu câu khiên cho tât ca moi nguoi cām thây cưc ky kho chiu và xen lân bât ngơ .
Lis : Lucy cô đúng là môt con hô ly tinh mà
Lucy: Câu ..... câu ..... câu nói gì vây hã ????
Lis : Đưng có gia đò vơi tôi nưa !!!! Hay xem đây
Vưa nói xong cô ta đā dùng Take over cua mình và đanh Lucy môt cach rat ďư dôi sau đó cô ta đā tư đā thuong minh va tât cã nhung viêc mà cô đã làm thì đã bı moi nguoi thây hêt tât cã . Nhưng có môt ngươi sôc nhât đó chính là Mira .
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Kêt thúc hôi tương 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊
Và qua như cô như cô nghī , moi nhin cô ko khac gì nhìn súc vât vây , khiên cô nói đên ko nên lơi và cã nuoc măt cung ko the tuong ra duoc . Cô đã quá suc chiu đưng cua cô cūng đã đên giói han cua minh roi . Bông đôt nhiên cô nghe thây môt nguoi trong hoi nói rang chính cô đã đánh Lissana , khien cô cūng ko còn tin vào tai minh nưa . Ngươi con trai vơi mái tóc màu hoa anh đào đên nhìn cô vơi ánh măt khinh bī
Nat : Tôi tuong cô đã bı truc xuat roi chu , Lucy 😏😏😏😏
Lu : Nat.....nat..su
Master : Lucy con đã bı truc xuat khoi hoi , hãy biên khoi đây đi !!! 😠😠😠😠😠😠😠
Lucy ko nói gì chī biêt đên chô Mira va xoa hoi ân hôi , Lucy bây gio ko con ánh măt tràn ngâp yêu thuong nūa mà chī còn su hân thù sâu đâm . Nhưng tia hy vong cua cô đã có lai khi nhe giong nói cua Erza va Lôi than toc , ho nói rāng se cung cô roi khoi hôi quán , và cã gray , erza , happy , carla , gajie , lili cung mira nua.
Truoc khi di cô đã đê lai môt câu nói khien tat ca moi nguoi trong fairytail phai lo lang đen tot đô đó la TÔI SĒ TRÃ THÙ . Khien cho moi nguoi ko khoi bat ngo vi câu nói đó .
Lucy : Moi nguoi vê chuan bi hanh ly đi nhe ! Ngay mai chung ta sē đên hôi mơi nhé . Ok ☺☺☺☺☺☺
Moi nguoi : Aye sir !!!!
Câu nói đó khien cô ko khõi bât cuoi vì hanh đông trė con đó , trong lòng cô đang có môt tia hy vong rāng ngày mai moi chuyen se on thoi , tư nhū voi lòng mình răng tât cã mòi thư se ko sao đâu . Cô vào phòng minh ngăm thân thê ngoc ngà cu minh vào suoi nuoc nong va mong rang moi buon phien se tan bien het ko con gi nua . Khi cô đang vào phong mình thì cô bāt gāp buc hinh mà cô đã chup voi tat cã moi nguoi trong fairytail . Khiên lòng cô nhói lên , cô khóc , khóc thiet lon cho nôi bùn tan biên hêt , tieng khoc cua cô vang đên thê gioi tinh linh , và moi nguoi o the gioi tinh linh cung đã rât tưc giân tai sao moi ngươi ơ fairytail ląi ko tin Lucy . Loke đã xuât hiên và ôm cô vào lòng an ui . Loke lun lun xuât hiên trong lúc cô buôn nhat , khiên cô cam thay rât âm áp , anh lun lun cho cô bơ vai và hình nhu trong trái tim cô đã có môt khoang trông dành cho anh rôi . Tôi hôm đó anh cùng Lucy trò chuyên đên tôi anh đã dành cho cô môt nu hôn nông thām , cô cūng vui vē đáp lai , ho hôn nhau cho đên khi cô ko còn môt hơi thơ nào nua thì anh moi luyen tuyet buong cô ra . Tôi đó cô thây lòng mình nhe hăng lên sau khi trò chuyên voi Loke .
Sáng hôm sau , khi moi nguoi thuc day thi cô đã cùng moi đên gia nhâp hoi phap thuât khác voi mong muon tra thu cho Lucy .
Lucy : Thê bây gio moi nguoi mun gia nhâp hôi nào vây ???
Mira : Sabertooth co đuoc ko ta !!! 😐😐😐😐😐
Wendy : Thôi cho em xin đuoc ko, môi lân găp anh Rogue thì em lai so đên toat mô hôi 😨😨😨😨😨
Laxus , Gray , Wendy : Gia nhâp Lamia Scale đi nhé 😀😀😀😀😀😀
Erza , Lucy : Ok , hôi Lamia là môt hôi rât tuyêt mà , khoi chê lun , hihihihi 😌😌😌😌😌
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thê là hêt chap 1 rôi , mong cac ban hay vote hoac comment cho minh nhe , minh se nghe tat ca nhung yeu cau cua cac ban , hihi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toi Han Cac Nguoi Fairy Tail ( Stinglu )
RandomChuc cac ban xem truyen vui ve nhe Day la tom tat truyen Lucy da bi Lisana ham hai , co ta da lam Lucy ngat xiu sau do lai tu lam minh bi thuong , roi ve hoi vu khong Lucy , trong hoi ko con si tin co ngoai ( Erza , Gray , Juvia , Wendy , Loi than...