Cuôi cùng cūng tơi Lamia Scale roi nhi , sau mot ngay đi tàu thì ho cūng đên đuoc thi Seasinlia ( minh bia ra thui ) thi tran nay là noi
hôi Lamia Scale , ho cuc ky bât ngo vì thi trân này cuc ky rông lon và cuhg khá là đây đū nhu thi tran cua fairy tail , ho đên truoc cua hoi Lamia Scale va buoc vào hoi voi nhung anh măt đây bât ngo cua tât cã moi nguoi trong hoi . Hoc đi đên phong hôi truong và kê hêt tat ca moi chuyen cho ho nghe .
Lyon : That ko ngo hôi fairy tail lai có nguoi đôc ác đên nhu vay , hazzzzzzz
Master : Ta đông y cho cac con vao hoi cua ta , va chung ta se ko còn là đông minh cua Fairy tail nua khi cac con vao hoi , vi khi vao hoi thi nêu nguoi trong hoi bi thuong thi ta chac chan se ko tha thu cho bat cư ai đâu .
Lucy : Con cam on ngai rat nhieu Master à . -----
Noi xong bong Lucy oa khoc khien moi nguoi boi roi ko biet làm sao nhung nguoi cua fairytail chi biet đung đó lăc đâu rôi nhìn Lucy mà mīm cuoi vì ho bíêt răng sau này muôn nhìn thây nuoc măt cua cô bé thì chac chan se rat khó lăm cho mà coi . Sau khi Lucy khóc xong thì cã bon đi toi chô cua Jura san đê in hoi huy , moi nguoi đêu xăm nhu cū chī riêng cô , Lucy đã thay doi là xam môt hình màu đen o duoi nguc cua minh . Co thê nói khi hình xăm thay đôi tuc nghiã con nguoi co cung thay doi roi , chac se ko con la mot cô bé hay khoc , cuoi noi vui ve cung moi nguoi nua đau mà thay vào đó là mot nguoi tram tinh hon hang hoac la co se tro nen ac hon ca Erza nua . ( Lucy noi : Con kia sao mi lai noi chi ac the ha 😒😒😒 Me : Da em xin loi nhieu thua chi )Bay gio thi moi nguoi cung tro lai lam viec nhu moi khi , Gray tu khi roi bo Natsu thi cau lai qua gay su voi Gray the moi đau chu , cho nen van nhu moi khi ngay nao Erza cung là nguoi đi dep loan het . Wendy thi dao thi cu bam Cheria nhu sa vay đó , lau lau con be moi chiu tach Cheria ra thoi . Con chi Mira thi khong co gi thay doi ca tu khi co vao hoi thi đã kiêm lun chưc phuc vu bàn và quan ly hoi . NhomcLoi than toc thi quan tâm đên Lucy nhu cô em trong nhà vay ak , chī can ai vua đung toi Lulu nha ta thi chac phai song chet voi nhom Loi than toc qua di , đăc biêt là Laxus anh rat thich bao vê cho Luchan nha ta ko biêt anh có ý gì ko đây ( anh Loke có đôi thu moi kia anh oi ! Loke : Mi mau cho anh xuat hien ngay đê đanh Laxus coi 😠😠😠😠😠 --- Da thưa !! Ông chuân bi ra đi kià 😈😈😈😈 tui đang câm dao , Loke : con Au viet truyen nay giu giang qia nhi )
Và hien tai bây gio thi đã có môt nguoi đang đung ke ben Lu chan va giup cô tranh xa khoi bon đuc rua khon khiep cua hoi minh . Nhung khi anh vua choang tay qua Lu thi anh Loke đâu có đê yên liên nhào vô kéo cô ra , và ôm cô tron trong long minh va chay đi .
Lucy : áááááá Loke à anh bo em xuong đi
Loke : Never nhak
Lucy cung ko phang khang nua đanh theo ý anh thoi chu sao gio , tai vi anh qua to lon ma , anh cong cô vê nhà cua minh , rui nghe đuoc bai ca con cá cua chi Lu nhà ta .
Lucy : tai sao anh lai lam nhu vay ha Loke ???
Loke : Anh ko chiu đuoc khi em cung voi Laxus than mat em hieu ko ha
Lucy : Loke à , em biêt anh quan tam toi em va Laxus cung vay thoi ma , nhung mà anh lam vay em thay vui lam , hihi
Loke khi nghe đuoc Lucy noi nhu vay thi anh đã cãm thay long minh am ap len hang va anh đã trao cho cô mot cai hon nong tham , co cang vui ve đáp lai thi lai khien anh cuong nhiet len gap nhieu lan , anh hut het mat ngot trong mieng cô , cô đã lo há mieng minh ra he hé nhung anh đã nhanh chong luong luong minh vao trong khoang mieng cua co va kham pha moi thu . Cô đã hêt ôxi rôi anh moi bo ra . Toi đó anh đã ôm cô vào long đê ngu , lân đâu tiên cô cãm nhân đuoc su am ap tu vong tay anh và hình nhu teong tiêm thuc cô đã quên nguoi con trai mang tên Natsu
BẠN ĐANG ĐỌC
Toi Han Cac Nguoi Fairy Tail ( Stinglu )
RandomChuc cac ban xem truyen vui ve nhe Day la tom tat truyen Lucy da bi Lisana ham hai , co ta da lam Lucy ngat xiu sau do lai tu lam minh bi thuong , roi ve hoi vu khong Lucy , trong hoi ko con si tin co ngoai ( Erza , Gray , Juvia , Wendy , Loi than...