Loke !!! Anh làm cái quái gì vây ha

1K 22 25
                                    

Hôm nay là mot ngày đep troi , nhung sao Lucy lai cam thay có mot chuyen gi do ko đung vào ngày hôm nay thì phai . Các cô gái trong thį trân nhìn cô voi anh mat nhu mun ăn tươi nuôt sông cô vay ak , cô nghī thâm rang bình thuong thì dau có vay đau ta . Khi cô đen hoi quan thì cac nguoi ban than yeu cua cô đã cho cô mot màn tra tan lo tai , khien cô muôn lung màn nhi .

Erza : Lucy , em tai sao lai ko noi cho chi và moi nguoi trong hoi ve moi quan he do la sao , em có bít rang che dau moi nguoi là ko tot , nhung neu em tin tuong moi nguoi thi phai noi cho moi nguoi cu sao ląi dâu diêm vây ha , LUCY YÊU DÂU CUA CHĮ . _ vâng và Erza sama cua chung ta đā cho Lucy nhà ta dc có mot bai thuyet giao het suc là dai va giau cam xuc cua chi ay .

Trong khi Erza dang noi thì hôn Lucy đã bay đi mât vì hai lý do đó là :
1 . Ua sao hom nay moi nguoi lai tra tan lo tai cua mình va sao cac cô gai trong thi tran lai nhìn mình voi anh mat phan no dó nhi ???
2 . Quan he mà chi ý noi là cai gi vay ta .

Lucy : ................
Erza : Nè em có nghe chi noi ko ha Lucy hearfilia .
Lucy : Mà chi oi , chi noi quan he do là sao 😓😓😓
Erza : Đung có gia ngu voi chi , chuyen em voi Loke yeu nhau dc tat ca moi nguoi trong thi tran nay biet đen đó nha .
Lucy : Eh , sao lai có chuyen đó , LOKE ANH CHÊT VOI EM
Lucy : Thoi em ve nha day , em co viec rui , Bb
Mira : Ara ara , Loke sap bi an tu hình roi đó moi ng .

Sau câu noi đó tien cuoi phat ra tu hoi rat lon lam lun . ( toi nghiep cho ong nhe Loke than yeu ) . Và tât nhiên , sau khi nêu nhìn vào khuôn mat cua Lucy hien tai thì biêt rang ngay tan the cua anh Loke sap chet đên noi roi đó nha . Có rat nhieu hình phat có the dành ra cho anh , nhung nang nhat là chia tay đó nha .

Sau khi ve can ho thì :
Lucy : Loke anh ra đây cho toi . Vua nói vua câm chìa khoá cua anh
Loke đã hiên ra sao vài giay , và nguoi anh đây mo hoi vì so Lucy qua đó mà .

1s

2s

3s

LOKE !!! ANH LÀM CÁI QUÁI GÌ VÂY HA ???????

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 07, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 Toi Han Cac Nguoi Fairy Tail ( Stinglu )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ