Tôi sē trơ nên manh hon nưa

1.1K 20 8
                                    

Cūng đã đuoc môt thang kê tư khi cô cùng các ban cua mình gia nhâp vào Lamia ( tu nay mình xin phép đuoc goi tăt nhu vây nhé ) . Erza thi dąo này cô cươi nhiêu hơn trươc vì ngày nào cô cūng đuoc găp Jella cã. Gajire thì vân nhu vay , ngày nào cūng ăn hiêp Levy chan hêt hoăc là cùng vơi Lili đánh nhau , cho môi thăng ngay nào cūng có vêt trày xuoc đê đi vê nhà moi chiu . Và tât cā moi chuyen voi moi nguoi đêu ôn , trư môt ngươi , ngươi con gái này đã đánh mât nų cươi này rât lâu rôi đô chính là Lucy , bây giò cô rât đep , mái tóc cua cô đã dài đên giua lưng , đôi măt màu chocolate kia đã ko còn nưa mà thay vào đó là đôi măt màu đo tuong trung cho su chet choc . ( Me : Chi ghê quá à . Lucy : Mi nói ai vây hã con kia 💀💀💀. Me : da em ko dám đâu chį ơi 😷😷😷😷) Và Lucy bây gio rât mąnh đó nha , bà Many là hâu duê cua bà Layla tuc là mę cűa Lucy đã đên thành phô noi mà Lucy đang sinh sông đê dąy cho cô phâp thuât . Cô đã hoc đuoc suc manh cua các nguyên tô nhu gió , băng , lưa , đât , săt ,... ngoai ra cô còn hoc đươc biên hình thuât cua Erza và Mira đê tāng cuong pháp thuât cua minh len . À ngoài ra cô đã có thêm 12 chiêc chià khoá cua hành tinh EXOPLANET bây gio cô còn manh hon tat cã moi nguoi trong hoi , neu cho cô đâu voi Jura san thì Lucy nhât đįnh sē thăng cho mà coi . Thât ra Lucy đã chiu rât nhieu tôn thuong moi co the tro nen mot con nguoi vo cam nhu vay đãy , khi mà Lucy và Happy đi trên đuong thì cô ląi băt găp anh mat cua moi nguoi trong hoi Fairy tail , có nguoi thuong hai cô , có nguoi căm ghet cô và có nguoi còn dùng ma phap đánh cô nua kia , ngày nào cô đi đên hôi cùng Happy thì trên cơ thê cűa cô cūng đây nhūng vêt xuoc co khi lai còn chay máu nua , nhung rât may măn la trong hôi có Cheria và Wendy chua trį nên cô ko sao , Master và nhung nguoi trong hoi rât tuc gian có khi ho còn mún cho Fairy tail mot tran nhu tu nua kia , nhung Lucy cu bão là kê ho thôi . Su nhin nhuc đó đã khiên cho cô tro nen vô cam va bay gio trong tam tri cô chi con lai su han thu ma thoi .

 Toi Han Cac Nguoi Fairy Tail ( Stinglu )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ