Hôm nay là ngày 24 / 8 còn vài ngày nưa là tơi ngày du thi Miss Lamia nên tât ca moi nguoi đêu rât hân phung , trư môt nguoi , cô chī lo cho viec luyen tap suc manh cua minh , đó chính là Lucy . Cô ķhông quan tâm đên nhung lê hoi nay vì bây gio trong măt cô chī có hân thù , môt nôi hân hân , mot môi thù sâu đâm và còn rât lơn . Wendy và Chelia cu băt buôc cô là phãi tham gia cho băng đuoc nêu ko ho sē giân cô , cô cūng ko bít làm sao cho vua lòng hai cô em nhó này cho nên cô đành tham gia .
Lucy : Chi ko biet minh nen mac đô gì cho phù hop nua , cho nên mây em chon cho chį đi nhé . Cô nơ môt nų cuoi mà đã rât lâu rôi moi nguoi chua thay . Khiên cho tim cua mot nguoi rung len ko ai khac đó chính là Lyon , anh ta chī nghī răng mình có tình cãm vơi Lucy rôi , anh luôn mún bao vê cô băng moi giá nhưng ląi bį Laxus giành hêt cho nên anh rât bùn . Quay ląi voi chį em Wendy và Chelia nhà ta hai nguoi đang đi mua săm khăp thành phô này đê mua đô cho Lucy , Erza , Juvia , Levy , và 2 nguoi ho . Hai cô lua rât đep nha moi nguoi đêu mang môt màu săc khác nhau . Bây gio khi hai cô vê thì trơi cū đã sâp tôi cho nên ko cho moi nguoi thu đô đuoc vì vây hai cô bé đành mang hêt đô năng vê nhà cua minh . Sáng hôm sau hai cô đên phòng giao đô cho tat ca moi nguoi trong hoi . À , hôm nay hôi ta trang trí đęp và hoành trâng lăm nha , ko thua kém bât ky hôi nào trên thành phô khác đâu nha . Bên phía bôn vách tuong đươc trang trí băng ngung lá cơ đu màu săc khác nhau và tât nhiên là phai có hình dâu ân cua hôi Lamia Scale rôi nhi . Khi lê hoi bat đau nguoi dâu tien buoc ra đó chính là Lucy .
Cô khoác lên mình môt bô váy dài che phu cã chân màu hông có vài đuong soc trăng o ngoai co mot cái nơ màu hông phân o giua , mái tóc búi cao càng tăng lên vė đęp yêu kiêu cua cô mà ląi còn thêm ôt cái dây chuyen băng thuy tinh o giua nhìn cô rât đęp lun ak . Có môt vài nguoi đã
hôn bay phách lac o đâu đó kh thây cô đó chính là Loke , Lyon , Laxus và tât ca bon đàn ông háo sac trong hôi . Tiep theo là đên Erza hôm nay cô trong quý phái voi chiêc áo cúp nguc màu đen có nhung hoa tiec màu vàng , và chiêc váy dài màu đo thâm , trên tóc cô có các soi dây buôc màu vàng trên đó có nhung hąt đá quý nhìn cô càng xinh đęp hon và trong đó cūng có phân quyên rū nua . 2 chį em Wendy và Chelia nhìn siêu cute trong nhung chiec váy ngăn 😊😊😊😊 bé Wendy thì khoác lên mình môt chiêc váy ngăn màu trăng có cái nơ màu đen trên đâu cô buoc hai chiec no nho mau đen . Còn Chelia măc chiêc váy hông dài hon Wendy môt chut nhung van ko kem phan de thuong cua co. Tat ca moi nguoi đêu rât xinh đęp nen khiên cho moi nguoi và ban giám khao phai khó xu vô cùng .
Lucy : Vây ai thang đây ??
MC : Nguoi thang cuoc nam nay là Lucy , nguoi ve nhì là Erza và hang ba là Wendy .
Erza : ko ngo minh lai thua Lucy , huhu 😢😢😢😢😢
Wendy : Erza san bình tīnh ląi đi
Lucy : Tơ đi lên lâu hóng mát chút , lát găp lai nhé .
Đi lên sân thuong cô cam thay lòng mình nhę hang đi , cô nhăm măt ląi đê tóc mình choi đùa voi gió , gió cu làm tóc cô tung bay theo gió , đôi măt màu chocolate cua cô nhăm ląi tân huong ko khí dê chįu này . Bông có mot hoi âm đăng sau cô ,anh ôm cô vào lòng đó chính là Loke .
Loke : Hôm nay em dep lăm , Lucy à
Lucy : ....... Anh bo em ra , lo có nguoi thay thi sao 😶😶😶
Loke : Lucy cua anh hom nay biet nguong kia , cute qua ik
Lucy : Anh nói gì vây , Lo
Chua noi het cau thì cô đã bį anh hôn , anh mún cô là cua anh cho nên anh đã hôn duoi vai cô , ân manh vào thì nó đã đê ląi môt dâu hôn o đó .
Loke : Tu bây gio, em là cua anh nhé
Lucy : Loke sao anh làm như vây 😶
Loke : Tai anh mún như vây , anh thich em Lucy à
Lucy : Chăng phai anh thích Yukino , ơ Sabertooth sao ??? Bua truoc còn hęn nguoi ta đi ăn cơm nua mà !!! 😡😡😡😡😡
Loke : Em ghen ha Lucy , anh ko thích Yukino mà anh yêu em thoi , em bít ko ????
Lucy : Thôi bây gio , anh vê đi , ngày mai chúng ta còn phãi tâp luyên nua đó , và ngày mai chúng ta có tinh linh moi đó nhé , Loke
Loke : Roi roi , tam biêt nhé , em yêu .
Lucy : anh đung lai cho ...
Cô chua nói xong thì anh đã biêng mât tieu , và đê ląi môt su tuc giãn siêu lon trong lòng cua Lucy ( Me : Thôi chêt anh roi , Loke hehehehe , đáng đoi nhà mi . Loke : Nguoi nói cái gì " sát khí đùng đùng " . Me : thì sao , mún tui cho ông khoi kiss Lucy nua hong . Loke : Thoi Au xin đęp đáng yêu đung giân nhak 😮😮😮 . Me : Xí ) Trong khi Loke và Lucy đang nói chuyên thì đã có môt vài nguoi đung đó nghe lén rôi .
Happy : Ho thích nhau rùi . 😆😆😆
Carla : Đung gheo Lucy nua Happy
Erza : To xin loi , to ko cô ý nghe lén đâu !!!!
Wendy : Gome gome 😭😭😭😭😭
Lucy : Thoi ko sao đâu .
Erza : Đi vô nhà thui .
^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^
Het truyen rui hãy vote cho mình nhé . À chap sau mình sē đăng nhung bo quan ao ma Lucy va moi nguoi mac hom bua tiec nhe
BẠN ĐANG ĐỌC
Toi Han Cac Nguoi Fairy Tail ( Stinglu )
RandomChuc cac ban xem truyen vui ve nhe Day la tom tat truyen Lucy da bi Lisana ham hai , co ta da lam Lucy ngat xiu sau do lai tu lam minh bi thuong , roi ve hoi vu khong Lucy , trong hoi ko con si tin co ngoai ( Erza , Gray , Juvia , Wendy , Loi than...