"Im sorry B, I thought this is my bedroom",tugon ng binata."Can you please go out? Please lang..", agad agad na kinuha ni Brenda ang robe.
"I can't hold on anymore B, I want you now,..", ang sabi ng binata sa nakakaakit nitong boses.
Nataranta si Brenda, hindi niya alam ang gagawin. Bigla na lamang siyang siniil ng halik ni Luis, at hindi siya makaalma dahil hinapit siya nito sa baywang. Unti-unting tumugon si Brenda, ang mapusok na halik ay naging malumanay. Para itong may sariling ritmo na nakakabaliw sa pakiramdam. Bigla na lamang siyang binuhat ni Luis habang naka halik pa rin ito sa kanya. Inilapag siya nito sa malambot na kama, wala ng nagawa si Brenda. Para siyang nahipnotismo ng mga halik at haplos ni Luis.
Unti-unti nitong tinanggal ang robang ipinangtakip niya kanina and he gently caress her bare shoulder. He plant soft kisses down to her neck. And she begin to moan his name."Oooh, Luis," moan Brenda.
And it turns him on, the way she called his name.He began to caress and su*k her nipples kahit may saplot pa na namagitan dito. Tinanggal na ni Luis ang negligee ni Brenda at tumambad sa kanya ang cup 36b na bust ng dalaga. He began to unhook her bra, and she began to cover it with her hands.
"Don't cover it B, your beautiful.", Luis huskily whisper.
And with that he bite her left ear. It brings shiver to her body, biglang para siyang nakuryente.
Hindi na pinatagal pa ni Luis, he kiss her from her nipple while his hands is caressing her temple and massaging it. She moaned again in pleasure, and whisper his name."Uhm Lou, oooh,aaah", ang daing ni Brenda.
He su*k, li*k her nipples, massaging her other breast. His hands travel down to his hips and he remove her lingerie. He cupped her womanhood, napasinghap si Brenda. It was her first time, nararamdaman niya ngayon niya lang naranasan ang ganitong pakiramdam. He thrust his middle finger unto her, making her moan his name again and again.
"Oooh,Aaah, aaah", moan Brenda.
Iniwan niya ang kanyang suso, at pumaibaba ang mga labi nito papunta sa kanyang tiyan. Napasinghap ang dalaga, dahan dahan niyang hinalikan at dinila-dilaan ang tiyan pababa habang ang mga kamay niya ay mabilis na pini-finger ang kanyang kasarian. He circled his fingers in her clitoris, and he thrust his finger faster and faster. And after a few seconds she exploded, hindi pa natapos ang binata. Unti-unting bumaba ang mga labi nito sa kanyang pagkababae.,he licked what she just exploded. It tasted sweet and it was salty, he again lick and suck it. She moan again and again and scream his name. She exploded a white saliva again, and with that Luis remove his shirt and pants. He also remove his boxers revealing his manhood.
Oh my God, nagulat si Brenda sa kanyang nakita. It was huge, napalunok siya ng wala sa oras. He lay down beside her, he began to wet his manhood. He get her hands at put it on his p*nis. It was hot, nabigla si Brenda, giniya ni Luis ang mga kamay niya and she masturbated him. He moaned and curse again and again. She move her hands up and down his manhood, faster and faster. He exploded too and with that he whispered gently to her ear."I want you so much Brenda, I want you now," he softly whispered.
At dahil doon, unti unti ng pinuwesto ni Luis ang kanyang nanggigigil niyang pagkalalaki."I'll be gentle baby, ",he whispered again. And with that dahan dahan niyang pinasok ang kanya sa gitna ng dalawang hita ng dalaga. Biglang sumalakay ang walang kapantay na sakit ng mapunit ang kanyang kabirhenan.
"Are you okay,B?", tanong ni Luis sa dalaga.
"Please just be gentle, I think its my first time on this", ang sagot ng dalaga.
Napaiyak siya, naluha at napaungol...at dahan dahan ng move si Luis sa loob niya. Ang sakit na kanyang naramdaman kanina ay napalitan ng walang kapantay na sarap at ligaya. The room was filled with there moans of pleasure, they filled it with ooh and aaah."I'm coming B..oooh aaah....oooh,aaah", he said.
"I'm coming too Lou!..oooh,aaah", she moaned.
They both exploded and scream each others name.
"Thank you B, you made my night an unforgettable one.", he kissed her passionately again.
"Uhmm...",and with that she closes her eyes and snore.
Ang cute pala nitong matulog, yan ang pinagmasdan ni Luis. Hanggang sa unti unting namigat na din ang kanyang mga mata at nakatulog na siya.Kinabukasan
Dahan-dahang minulat ni Brenda ang kanyang mga mata. Naramdaman niyang may nakadagan sa kanya, at di nga siya nagkamali. Pagmulat niya ay mukha ni Luis ang kanyang nakita kaagad. Bigla itong nagmulat ng mga mata, at ngumiti sa kanya.
"Good morning, B", he greeted and kiss her cheek.
Kahit nagulat sa biglang paghalik nito ay tumugon naman ang dalaga.
"Good morning too," ang bati din ng dalaga.
Bumangon na sila at nag handa para sa kanilang almusal. Walang nabanggit tungkol sa nangyari kagabi. Nang bumalik si Brenda sa kwarto ay nakita niya ang bakas ng dugo sa kumot na ginagamit niya. Tanda ng pagkawala ng kanyang kabirhenan. Napaiyak ang dalaga, wala na siyang magagawa. Nangyari na ang nangyari, magsisi man siya huli na ang lahat. Pero hindi rin niya pinagsisihan na ibinigay niya iyon kay Luis. Unti-unti na kasing nahuhulog ang loob niya sa binata. Mabait ito, maalaga at plus points na ang kagwapuhan nito na binigay na ata ng Diyos ang lahat. Mapupungay na mga mata, matangos na ilong, at mapupulang mga labi. Mahihirapan siguro siya kapag naalala na niya ang kanyang sarili, tapos iiwan na niya si Luis. Sa ngayon, masaya siya na kapiling niya ito, nakikita, nakikiusap at nakikita niya ang kasiyahan nito habang kasama siya.
Lunch.
Kasalukuyang nanananghalian si Luis at Brenda. Wala pa rin silang imikan, nagpapakiramdaman sa isa't isa. Biglang binasag ni Luis ang katahimikan.
"By the way, B. I'll be going to Manila after our lunch. Do you want something!?", asked Luis."No, I'm okay. Don't bother, just be safe...", ang sagot ng dalaga.
"You're so sweet, parang ayoko na yatang umalis eh," he pouted.
"Hmm, para kang bata Lou .", she chuckled lightly.
"I'm just missing you, kahit di pa ako nakakaalis.", ang sabi ng binata.
"Drive safely later,", she said.
"Okay, for you baby...i will", ang sagot ni Luis.
After lunch ay umalis na nga si Luis sa resort at binaybay ang daan papuntang Manila. After 5 hours bago siya nakarating sa office niya. Pagkarating niya ay agad niyang kinausap ang kanyang kaibigan na siyang papalit muna habang siya ay nakaleave.
"What's the reason behind your sudden disappearance Luis. As far as I know, you are a very busy and dedicated man. Wala kang trabaho na pinalalampas, cause you want to be like your dad. Why?", pagtatakang tanong ni Anton.
"Let's just say I'm having the greatest vacation in my life pare.", ang sagot na lang ng binata.
"As you said, dont worry I'll take care of your company", ang pagsasawalang bahala ni Anton.
"Thanks Anton, I owe you one," ang sabi ni Luis.
"Don't mention it, what are friends are for?", sabi naman ni Anton.
Tuluyan na ngang iniwan ni Luis pansamantala ang company sa pangangalaga ng kanyang partner. After that he decided to stay in his condo, kasi masyado ng gabi para umuwi pa siya sa resort.
Samaniego's Resort.
Hindi mapakali si Brenda, she was dreaming a very strange dream. Para siyang nasa isang madilim na eskinita at may parang ilaw na patay sindi sa dulo ng pasilyo. Unti-unting luminaw ang pasilyo, at nanlaki ang mga mata niya sa kanyang nakita. Nakita niya ang kanyang sarili sa isang munting entablado. Umiindak sa isang malamyos na musika. Hindi niya nakilala ang kanyang sarili., parang kinakapos siya ng hininga sa kanyang nakita.
"No!!!", ang malakas na sigaw niya. Dahilan para naimulat ang kanyang mga mata. Salamat at panaginip lang pala, pero parang totoo ang kanang nakita. Nakatulog na pala siya ng kahihintay kay Luis, hindi naman kasi nagpasabi ang binata kung uuwi ba ito ngaun o hindi. She's worried pero at the same time naguguluhan siya sa kamyang napanaginipan. She hopes that it is just a dream, a bad dream and it will not happen in real life.
BINABASA MO ANG
MAHALIN MO LANG AKO
RomanceA story of life. love and romance. Join me in discovering the love of Luis Xander Samaniego and Brenda Santilo. SPREAD THE LOVE...💜💜💜💋💋