After ng aksidente, ay naging abala naman si Luis sa pag-aasikaso kung sino ang nakabangga sa kanyang anak. According to the police may nakakita daw ng plate number nito, and when they identified it, sa isang rent a car nila iyon natagpuan. When they ask the owner kung sino ang nag-rent nito noong araw na maaksidente ang bata, napag-alaman nila na isang nagngangalang Andrea Belmonte ang sinabi ng may-ari.Pinuntahan agad nina Luis ang
mansion ng mga Belmonte, at isang katulong ang nagbukas ng pintuan.
"Ano pong kailangan nyo sir?", tanong nito.
"Nandyan ba ang amo mo? Si Andrea Belmonte", ang galit na tanong ni Luis.
"Ay wala na po dito si maam, kahapon pa po nakaalis papuntang Amerika", ang sabi ng katulong.
"Shit!!", Luis cursed.
Nagpaalam na sila matapos iyon.
"Ano ang gagawin natin ngayon chief?",
"Kailangan nating hanapin siya sa Amerika. At makikipag-coordinate tayo sa kapulisan doon para madakip siya", ang sabi ni chief Philipp Lagdameo.
"Salamat chief, do everything.
I don't care kung magkano ang ibabayad ko madakip lamang ang walang hiyang babaeng yon. She needs to be imprison dahil sa ginawa niya s anak ko", ang sabi ni Luis.
"We'll do our best to find her, Mr. Samaniego ", sabi ng chief sabay shake hands sa binata.
Agad pinuntahan ni Luis si Brenda sa bahay nila. On leave pa kasi ito dahil hindi pa masyadong magaling si Lulu.
"B, alam na namin kung sino ang bumangga sa anak natin. I know hindi ka maniniwala sa sasabihin ko", ang sabi ni Luis.
"Sino? Sino ang walang hiyang yon?", tanong ng dalaga na bakas sa mukha ang sobrang galit.
"Si Andrea, ang ex-fiancée ko", ang sabi naman ni Luis.
"What? Walanghiya talaga ang babaeng yon. Where is she?
Kelangan niyang pagbayaran ang ginawa niya sa anak ko!", ang sabi ni Brenda.
"Calm down B. We are doing everything to capture her. She's now in the states, and the police are doing their best to imprison her", sabi ni Luis.
"I can't calm down, buhay ni Lulu ang pinag-uusapan natin dito Lou", ang sabi ni Brenda na galit pa rin.
"Shhh...B, tama na...okay? We'll do everything para madakip siya, okay?", sabay yakap sa dalaga.
"She needs to pay what she has done to our daughter. Hindi ako papayag na di siya mabulok sa bilangguan", ang sabi ni Brenda.
Luis just keep silent and console her.
OFFICE.
It's been weeks since nangyari ang insidente, bumalik na sa trabaho si Brenda.
Umaga nagkaroon sila ng board meeting, they talked about a great proposal from a very big investor of company supplies.
And first time din ni Brenda magkaroon ng chance para maipakita sa pamilya ni Luis na hindi siya naghahabol sa yaman ng binata.
Na-assign si Brenda to escort Daene para sa isang event to convince th foreign investor to close the deal.
It was Saturday, at kakatapos lang mag-lunch nina Brenda ng biglang dumating si Luis para imbitahin siyang mamasyal. Nagpaalam na ang mag-Lola na mag afternoon nap.
"Hindi ako puwede Lou, may dinner kami ni Daene kasama ang mga foreign investors, malapit na kasi ang pagsara ng deal na iyon. Konting push na lang", ang tanggi ni Brenda.
"Napapansin ko kasi, nawawalan ka na ng time sakin. Everytime na magkita tayo you were very busy, kung nasa office naman tayo, si Daene naman ang lage mong kasama. I'm just telling you na nagtatampo na ako B", ang sabi ng binata.
"Lou, I wasn't doing this para mag selos ka. I was doing this to prove to your parents na karapat dapat ako para sa iyo", ang sabi ni Brenda.
"B, don't mind them. Hindi naman sila ang mahal mo, ako naman diba? and I'll fight for us, hindi na ako papayag na mag kalayo tayo ulit", ang sabi ni Luis.
"Kahit na, I want to prove to them that they are wrong", ang sabi ni Brenda.
"By the way, back to my invitation...can we go out kahit sandali lang B? I miss you baby, I reall do, please", ang pakiusap ng binata.
"My answer is No, please do understand Lou", ang sabi ng dalaga.
"Okay", ang sabi ni Luis.
Sandaling katahimikan ang namayani sa kanilang dalawa. Si Brenda na ang nag-give up at lumapit na sa nobyo at kumandong dito paharap.
"Lou, I'm sorry okay?", at hinalikan si Luis.
"Uhmm..", ang tanging tugon na lamang ni Luis. He really missed her, matagal na silang hindi nag-lovemaking.
Hinapit ni Luis ang baywang ni Brenda, at dinala niya ang dalaga sa kuwarto nito. Hindi na pumayag pa ang dalaga, dahil he missed him too. She missed his touch, kisses and love. They kissed each other passionately and touch every inch of their bodies. Hiningal ang dalawa matapos ang kanilang halikan.
"I missed you so much baby", ang sabi ni Luis at kinabig ulit si Brenda at hinalikan.
Dahan-dahang inalis ni Luis ang damit pang-itaas ni Brenda while kissing her. He unlock her bra and feel her bosom, napaungol ang dalaga sa kakaibang sensasyon na kanyang nadama.
"Oooh Lou...", ang nasambit na lamang nito.
He cupped her breast while sucking the other. Licking and tasting it like a baby, she moaned with pleasure. Naglakbay ang mga kamay ni Luis pababa, ibinaba nito ang saplot ng dalaga leaving her on her panties only. Pinagmasdan ni Luis si Brenda, and he also unwrapped himself. Hinubad nito ang lahat sa kanya at pumaibabaw sa dalaga. He kissed her again and his hands went down to e panties at hinubad na din ito.
"You're so wet baby", ang sabi ni Luis habang nasa ibabaw nito ang mga kamay niya na hinaplos-haplos ang pagkababae ni Brenda.
"Oooh, aaaah, oooh,....Lou, be inside me now..ugh!", ang sabi ng dalaga.
"I'll be inside you in a sex, baby", at pafka sabi noon ay pumaibaba ang binata and capture her behind. He licked, suck her and she moaned in pleasure. He thrusted his fingers inside her while sucking and licking her.
"Ooh, oooh, uhm, aaah", ang maririnig mula sa bibig ng dalaga.
She moaned loudly ng malabasan ito, Luis covered her mouth baka marinig sila ng natutulog na mag-Lola.
He position himself above her, and trust his manhood inside her. She moaned again and silently cursed. They give each other pleasure and feel the love with each other. Hiningal silang pareho ng matapos ang kanilang matamis na pagniniig.
"I miss this B, I miss us", ang sabi ni Luis.
"I miss it too, Lou,...I'm sorry", ang nasabi ng dalaga and kisse him.
"I understand B, I'm sorry too", sabay yakap sa dalaga.
BINABASA MO ANG
MAHALIN MO LANG AKO
RomanceA story of life. love and romance. Join me in discovering the love of Luis Xander Samaniego and Brenda Santilo. SPREAD THE LOVE...💜💜💜💋💋