Chapter 2: Knowing the girl's part 2

10 1 0
                                    

CC's POV

Wala namang nangyare pagkatapos nun.

Nga pala sina AA,LL at MM ay mga  bestfriend's ko since 4 years old.

AA's real name is Ayu Annika So.17 medyo mahaba din ang buhok niya na may pagka curl, music lover din , she play's piano. Ka team ko sa basketball. Black belter  sa taekwondo. Siya ang Cold Once sa grupo. Never pa na-inlove. Parang manhater na hindi. Ganun.

Si LL naman ay Lionna Lizelle Seung.17 mahaba din ang buhok hanggang bewang. Music lover. She play's drums. Basketball player. Pinaka magaling magsayaw saming apat.Siya ang pinaka matured, minsan palang yan na-inlove. Seryoso yan pero pag nakahawak na ng drumstick, nagwawala hahaha... Pero magaling yan,pati sa karate.

And last but not the least si MM, Mhina Michaella Go.itim na itim ang hanggang bewang niyang buhok.as usual music lover din. Bass naman ang Hawak niya.basketball player din. Magaling mag judo. Pinaka Isip bata pero napaka sweet at malambing niyan. Madaming boyfriend-___- Casanova girl!

Meron nga pala kaming banda. Double CALM. Halos lahat ng contest para sa mga banda sinasalihan namin. Pero hindi naman sa lahat ng pagkakataon e champion kami,minsan second place o kaya third. Pero okay lang kesa wala diba?

Pare pareho kami ng hilig except lang pagdating sa lalaki.

Nga pala may pasok na kami sa isang linggo at magpapa enroll kami ngayon nina LL. Speaking of andyan na pala sila .

"CC! Tara na bilis! Baka maabutan pa tayo ng mahabang pila!"sabi ni MM. So ayun nga sumakay na kami sa van ni LL, astig hano 17 palang may van na! Take note Hi-Ace van pa.

" Nga pala, diba napag usapan na natin na maghahanap tayo ng trabaho? Para naman hindi tayo masyadong pabigat sa mga parents natin. So? Pagkatapos na pagkatapos natin mag enroll diretso tayo sa mga resto bar or bar para makapag tanong kung pwede tayong mag apply bilang performer." Dire-diretsong sabi ni LL.

Napag usapan na nga pala namin yun bago kami umalis nila mama papuntang London. Para rin naman samin yun ng hindi naman puro pera ng mga parents namin ang ginagastos namin ,para matuto kaming tumayo sa sarili naming mga paa.Actually yung mga pagsali namin sa contest hindi lang para maenjoy o maipakita yung talent namin,yung kasing mga prize na money iniipon namin para pag nakatapos na kami ng high school, makapag pagawa na kami ng musical instruments store.

Para pag nag college na kami may pagkakakitaan na kami tapos dun na kami kukuha para sa mga needs namin.

"CC! CC! Back to earth CC!!!."
sino ba yun?

"Hoy! Cyndie Chane Byun! Aba! kanina pa tayo sa school !" Ay si MM pala.

"Sorry guys" sabi ko sabay labas ng van kanina pa pala kami nasa school.

"Bilisan niyo medyo mahaba na ang pila." sabi ni LL kaya naman binilisan na namin ang paglalakad

"MM alam mo ba ipapa ay-----Putya naman!"

The Cool Girl Band Meets The Mistery Boy BandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon