Someone's POV
"Huy bro! Bilisan mong gumayak late na tayo sa pagpapa enroll!"
"Oo na oo na!"badtrip nakikinig pako ng kanta namin e.. Ako nagsulat ng kanta na yan. HEARTBREAK GIRL..
Hi I'm Clifford Chant Bradford 18 mahilig ako sa music, team captain sa basketball, may banda ako Side Up. Ako ang main guitarist at vocalist ang leader ng grupo. Si Mhico Meivan Geum naman ang bass ang tahimik at walang pakialam sa mundo. Si Aarone Andrey Sung naman ang keybord ang playboy ng grupo. At si Liyam Louwie Sewarde naman ang drums ang isip bata sa grupo.
Lahat kami GUWAPO AT HABULIN naks! Nagsasabi lang ng totoo.
" Hoy Mister C! Tara na ho! At paniguradong madami ng nakapila! Kupad mo!."sigaw sakin ni AA.
"Buwisit naman kase! tinatamad pako e! Aish! " sabi ko sabay kamot sa ulo..
After 20 minutes nakarating na kami, traffic kasi eh.
"Kung hindi ba naman kase babagal bagal yung isa jan de sana pauwi na tayo ngayon" parinig netong si Louwie.
"E kung kinakakadkad kaya kita papuntang pilahan?!" Sabi ko naka asar kase mag parinig daw ba?
"Relax! " sagot naman niya.
Humarap ako sa kanya kaya patalikod ako maglakad.
"Relax mo mukha mo! "Sabi ko sabay harap."-----Putya naman!"sabi nung babaeng nakabungguan ko napaupo kasi siya sa lapag.
" Sorry miss di ko sinasadya"sabi ko tapos inabot ko yung kamay ko para makatayo siya. Pero tinabig niya lang ang kamay ko saka siya tumayo.
"Sorry?! Kung di ka ba naman isa't kalahating tanga! Sino kayang matinong tao ang maglalakad ng patalikod?! " sigaw niya sakin"Grabe ka magsalita akala mo kung sino ka, nagsorry na nga kailangan pang sabihan ng tanga?! Magdahan-dahan ka nga ng pananalita! Akala mo kung sinong maganda hindi naman! " sabi ko sabay lakad. Nakakainis!
"Magdahan-dahan ka rin , akala mo kung sinong guwapo! Ang Panget mo!!!! " sigaw niya ulit ..
"Ibang klaseng babae"sabi ni Aarone sabay iling.
" Siya lang ang babaeng sinagot sagot si Clifford sinabihan ng tanga at higit sa lahat sinabihan ng PANGET! HAHAHAHA!! " sagot ni Louwie sabay hagalpak ng tawa.
"Tumigi na nga kayo! " sabi ko
"Ayan na tayo na magpapa-register" pagpapatuloy ko.Ayan tapos na! Sa pasukan na lang namin malalaman kung anong section kami.. Lagi naman kaming magkakaklase. Last year sec.2 kami, i mean since first year sec.2 na kami ewan lang ngayon..
"Bro! Sabi sakin ni Ate nangangailangan daw yung restobar nila ng performer isang boy band at isng girl band, sabi ko sa kanya since may banda tayo, tayo nalang tutal malaki naman ang sweldo at Saturday's and Sundays' lang nanan ang tugtog natin. Bahala na kako siya sa girl band.. Ok ba? ". Sabi ni Aarone.
" Ano sa tingin niyo? " tanong ko sa dalawa.
"Sakin ok na. " sagot ni Louwie
"Game. " tipid na sagot ni Meivan
"Ayan ok na! Tara na kain tayo dun sa restobar nila Ate, para masabi ko na rin na tayo na ang tutugtog""Tara" sabi ko
(A/N):Sa mga nagtataka kung anong university ang pinapasukan nila.. Malalaman niyo sa mga susunod na chapter..
Thank you for reading:*
BINABASA MO ANG
The Cool Girl Band Meets The Mistery Boy Band
Teen FictionThis is a teen fiction story. Hope you'll enjoy reading. PROLOUGE Nakita mo naba ang taong para sayo? Alam mo ba kung saan mo siya makikita? Kung kailam mo siya makakasama? Hindi mo malalaman kung kailan a...