MM's POV
"Heeeellloooo! Good morning! "Masiglang bati ko kila AA, nandito kasi kami sa University para tingnan kung anong sections kami, para hindi na kami maghahanap sa first day of school diba? Hassle kasi kapag nakipag siksikan pa kami baka mahaggard ang beauty face namin, at habang binabasa niyo tong mga sinasabi ko e binabasa na rin namin yung mga papers na nakadikit sa bulletin board and-------" Found it! "nagulat naman ako sa sumigaw kaya nalaglag yung bitbit kong bag.. Arghhh! Chanel to eee! Chanel! Tatamaan talaga sakin kung sino man yung sumigaw na yun! Dali dali ko namang pinulot yung bag ko atsaka pumunta dun sa nakatalikod na babae! Habang sinisigaw niya ng paulit ulit na 4-A siya at maganda siya nakatingin tuloy sa kanya yung ibang students kaya nagpapa cute siya tsss attention seeker.Mukha namang clown , the hell pretty wannabe.
" Hoy! Miss! Ano bang sinisigaw sigaw mo diyan ha?! "sigaw ko dun sa babaeng mukhang clown. Grabe naman kase kung makapag makeup di mo na makikita yung totoong mukha niya sa sobrang kapal ng make up nya.
" Wala kang pake kung sumigaw man ako dito ng sumigaw! Hindi mo pag aari tong university nato! At sino ka para sigaw sigawan lang ako!?! Ha?! "singhal niya sakin. Aba ! Wag niya kong masigaw sigawan at baka samain siya sakin.
" Hoy! Ikaw na babaeng mukhang clown! Wala kang karapatan na sigaw sigawan ang kaibigan ko! Kung ayaw mong mapatalsik ka dito kahit hindi pa pasukan! Akala mo kung sinong maganda! Kung wala yang make up mong sobrang kapal na kasing kapal ng mukha mo! Aba ! SOBRANG PANGIT MO! Kahit na naka makeup ka! Pano pa kaya kapag tinanggal yang kolorete mo sa mukha! Mukha ka na sigurong bajao! "sigaw sa kanya ni CC. Ang bait talaga nitong kaibigan ko hindi ako pinapabayaang awayin ng ibang mukhang surot. Kaya mahal na mahal ko yan e.
" Excuse Moi? "sabi nung mukhang clown.
" Bakit ? Dadaan ka? Go walang pumipigil sa'yo "tanong ni LL
" You bitch! "sabi niya at akmang sasampalin si LL ng may humawak sa kamay niya at pinilipit ito.
" Subukan mong idampi ang kamay mo sa kanya hindi lang yan ang makukuha mo. "sabi ni AA habang pinipilipit ang kamay nung malanding higad. Aba! Lahat ata kami ay marunong ng self defense . at black belter ata yang si AA . kaya konting pagkakamali lang niyang higad na yan mapuputol ang mga buto niya panigurado.
" Papalag kapa? O gusto mong i pa kick out kita dito sa university namin? "tanong ni CC. Ay ! nakalimutan ko palang sabihin na sila ang may ari ng university na to. Ang Monteverde-Byun university. Or MBU.
" I-Ibig Sa-sabihin a-anak ka ng ---" pinutol agad ni CC ang sinasabi ni clown girl.
"YES! ako nga, Ako lang naman si Cyndie Chane Monteverde-Byun the only daughter of Jaimie Jhane Monteverde-Byun and Denhar Deem Byun" sabi ni CC at nag smirk.
"Im S-Sorry I D-Dont K-Know that your the d-daughter of the o-owner o-of the school" utal na sabi ni clown girl.
"So ibig sabihin kapag hindi anak ng may ari ng university nato ang student dito kakayan kayanin mo? Well, hindi ko hahayaan yon dahil hindi ka na dito papasok! Hindi ko hahayaan na dito mag aral ang mga kagaya mong maarte at attention seeker! so if i were you im going to find another university and please shut your fucking mouth you fame wanna be! " sigaw ni CC kaya naman umiiyak na tumakbo yung babae palabas ng university. Poor little girl..
--------
AA's POVMedyo naasar ako sa babae na yun, ang arte pasalamat siya diko binali yung kamay niya.
Ako nga pala si Ayu Annika So. 17
NBSB hindi naman sa mapili ako pero wala lang talaga akong matipuhan na lalaki. May mga nanliligaw naman sakin syempre, Hindi naman sa mayabang ako pero hindi ko naman maikakaila na maganda ako..TSS. Boring-_- nagpunta na lang ako salikod ng building malamig kasi dito saka tahimik.
kinuha ko Malang young IPAD ko tsaka nag patugtog ng Set you Free yung minus one.(A/N)Paki play po yung song sa taas isipin niya na so AA young kumakanta..
Playing: Set You Free
"We often fool ourselves and say that it's love only,
Coz when it's gone we end up being lonely
So how are we to know?
That it just isn't so,that we just have to let each other goThere were many times
When we shared precious moment
But later realize they were only stolen momentsSo how are we to know?
That this just wasnt so?
That we just have to let each other go.If loving you is all that means to me
When being happy is all i hope youd be
Then loving you must mean i really have to set you free"--------
Aarone's POV
Papunta ko ngayon sa likod ng building tambayan ko to e. Habang papalapit ako sa may bandang dulo ng building may narinig akong boses ang ganda ng boses parang anghel na kumakanta patago kong tinignan kung sino yung kumakanta,ang ganda niya--- teka ito yung babaeng makakasama namin sa trabaho aa? Akala ko sintonado hindi pala maling akala-_- pinakinggan ko lang siya hanggang matapos siyang kumanta. Tapos napatingin siya kung san ako nka puwesto. Shit! Nakita niya ko..-------
Next next week ulit ang update thank you...
BINABASA MO ANG
The Cool Girl Band Meets The Mistery Boy Band
Teen FictionThis is a teen fiction story. Hope you'll enjoy reading. PROLOUGE Nakita mo naba ang taong para sayo? Alam mo ba kung saan mo siya makikita? Kung kailam mo siya makakasama? Hindi mo malalaman kung kailan a...