AKI'S P.O.V.
*KRIIIIIIIING-KRIIIIIIIING*
*BLAG* istorbong alarm clock to...
Wait nga lang baket ba ako nag alarm ?
Shit. Shit. Shit
May pasok na nga pala ngayon
Tumayo ako at nag-unat
Dumertso ako sa C.R. shempre kailangang maligo
*buhos-buhos*
tadan tapos na...
next naman ay kaken na ako...
*** (going to sschool)
Ni-lock ko muna shempre ang bahay ko baka mamaya may pumasok na naman na kaaway ko
witwew na-miss ko tong motor ko ah?
*** (at School)
Shit sana di pa ako late..
Pinark ko muna yung motor ko shempre
*Takbo-Takbo*
Ok nandito na ako sa tapat ng Classroom mukang late na ako ah?
1
2
3
"Good Morning po ma'am, Sorry po"
tinignan lng ako ng teacher namen WOW ah mataray...
pumasok na lng ako at umupo sa pinaka likod shempre gusto ko dun para walang mangingi-alam saken baka maupakan ko sila pag pinaki-alaman nila ako may sarili silang mundo at shempre ako den may sariling mundo....
"So just because this is your first day of school you have to introduce your self. By the way I'm Miss Santos, I'm your English Teacher. So let's start" Santos pala ah?
Ito talaga ung pinaka-ayaw ko sa lahat ee.. Introduce-introduce pang nalalaman ee wala naman akong paki-alam sa kanila. Pake ko ba?
As usual nag-intoduce talaga sila ung iba naman parang mga tanga ginawang Slumbook
Malapet na pala ung turn ko...
"I'm Unice Alcantara, 16 years old. I hope we can all be friends''
''I'm Adrian Sanchez, Dian for short, 16 years old'
now it's my turn
tumayo ako nag lakad papunta sa harap may mga na 'WOAH'
"i'm Ashley Kyle Intorno, Aki for short"
Umupo na ako sa upuan ko at shempre ang Passion ko MATULOG sa kahet saan...
***
"MS. INTORNOOOOO... GO TO THE OFFICE NOW' ay hayuup sa gabal sa pag papahinga ko...
tumayo lng ako at shempre sabe nya punta daw akong Office ee mas masarap matulog ddun di-ercon ee.. Actually Detension sya sanay na ako dyan ee
Di pa ba ako nakakapag-Pakilala?
I'm Aki, 16 years old. Gangster. walng kinakatakutan kahet sino ka man wala akong pake alam. Passion ko ang matulog. Hobby ko ang Makipag-basag-ulo. It's nice diba? Wala akong paki-alam sa mga taong nasa paligid ko kahet mag landian kayo sa harap ko I DON'T CARE basta di kayo nakakasagabal saken wala akong paki-alam sa inyo pero once na naingayan ako sa inyo or nakasagabal kayo saken Humanda na kayo wag kayong mag easy-easy saken upakan ko kayo ee...
"First day of school Ms. Intorno, nandito ka na naman sa D.O di ka ba nag sasawa?'' yan na naman sya si Mr. Torres
"Actually Sir nag sasawa na. Nag sasawa na ako sa PAGMUMUKA mo."
umupo ko..
Turn on the Music and forget the world :'')
So yan po muna :)
PLS. VOTE PO AND BE A FAN PO
-Demon Angel
BINABASA MO ANG
The Love Of The Gangster's
ActionShe's so different in the other girl. She fight like a Guy. She act like a Guy. She talk like a Guy. Other people thinks that she is a Gangster, but it's true she is a Gangster, She can fight whenever she want.. She can do whatever she wants. She ha...