Chapter 10: New friend in New school :)

50 2 0
                                    

AKI'S POV

"So Class be quite. You have a new classmate. So I hope all of you will treat her like a friend :)" Ngiting sabe ni Mr. Santos

Tinawag nya na ako kaya naman pumasok na ko pero Poker face shempre =___=

"I'm Aki" tipid kong sabe sa kanila aat tinignan silang lahat. At para banag nag hihintay pa sila ng kasunod.

"That's all? What about your surname?" One of the boys said

"Intorno, Aki Intorno."

"So Miss you may sit down now" Mr. Santos said

Kaya ayun nag lakad ako papunta sa dulo. At umupo..

English subject namen to at !st ito.

Nakakaantok..

Lumipat ako ng School dahil nga nangaganib na aking buhay.. Kahit rebelde ako gussto ko paring mabuhay nuh?

It's been a weeks. 2 weeks to be exact. sinula nung may mangyare saken aba ung apat na unggoy sobra mag care saken kala mo naman baldado ako... 

*RIINNG-RIIINNG* 

"Good bye class. I hope all of you will cooperate tomorrow." 

"Good bye Sir." 

*** 

Bute pa dito sa school nato may Garden na ddi masyadong matao... 

Naninigarilyo ko e. Kaya mas ginusto kong pumunta sa mga di matataong lugar.. Mahirap na baka may mga alagad ng mga unggoy dito..

"Miss Bawal pong manigarilyo dito" sabe saken ng isang Cute na babae.. Muka syang bata pero matangkad den.. Pero mas matangkad ako e.

Tinignan ko lng sya at pinag patuloy lng ang paninigarilyo.. 

"Ate kung di po kayo susunod saken mapupunta po kayo sa detention ng school nato.. Mahirap na at babae kayo.." Pag aalalang sabe nya..

Tinapon ko ung sigarilyo at tinapak ito. Tumingin ako sa kanya at para syang natakot..

"Bakit ano ba ang detention dito?" tanong ko sakanya nung sumandal ako sa Bench..

"Madame pong lalaki duon.. At siguradong pag titripan nila kayo.. At ang mahirap padun puro sila malalakas.. Yung para bang mga gangster.." sa kwento nya para syang natatakot..

"Yun ba yung magiging parusa ko?"

"Opo"

"Ok tara na" tumayo ako at pinag pag yung palda ko

tinignan ko sya pero 0_0 yan itsura nya.. Nanlaki ang mata nya at nakanganga pa sya..

"What?" tanong ko

"Seryoso po kayo?"

"Yea" tipid kong sagot.

Nilagay ko ung Dalawa kong kamay sa mag kabila kong Bulsa. Dito kase kahit babae pantalon ginagamit. Di palda. Kaya nga gusto ko dito e.

"Di ko naman po kayo ilalagay dun e. Sinabihan ko lng po kayo"

Tsk. May gusto akong malaman e.

"Ok"

umupo ako at sya naman ay umalis na 

Grabe. I just I wanna know kung sunong may alam o kung sinong may kilala sa luxysky gang ang sabe saken ni Zac yun daw ung may pakana at ang boss na yun ang nag utos kay Chris na patayin ako at ang kagang ko.

ZAC'S POV

tangna nyan. Di ko na alam gagawen ko hayup. May nabasa ako kanina sa cp ni Ervin may nag txt sakanya at ang masama unknown num. Kaya di namen kilala.

Ingat ingat den Dangerous gang. Malapit ng mag tapos ang pag hahari nyu. Sino bang uunahin namen senyo? Hmm yung kung si Red at Ligjt kaya? Para naman wala ng mag kapatid sa inyo. Sigurado naman akong gagante kayo at shempre we can grab the opportunity na.

Yan yung sinabe nung nag txt aigurado akong boss to ni Chris. Hayup talaga  yan.

Di pa namen sinasabe kay Aki kase alam kong di yun papasok at babantayan kame. Ibang klase ren talaga yung babaeng yun. Kaya MAHAL KO YUN E. But sadly to say she doesn't know. and she doesn't feel the same. She loves but only like a FRIEND.

Hayy Aki sana patawarin mo ko pag nalaman mo ang totoo ;(

----------

short UD ?

Sorry

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 01, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Love Of The Gangster'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon