Thứ nhất cuốn giang phổ thương nhân tế thứ chín mười bảy chương chịu đòn nhận tội
Nghiệt đồ! Nghiệt đồ! , Thái Hư xanh mét nét mặt già nua, cả người cùng thẳng sỉ cũ ※
Tiêu Phàm xấu hổ cúi đầu: "Sư phụ bớt giận, "
"Khi sư diệt tổ a! Sư môn bất hạnh a" Thái Hư thống khổ gào khóc.
"Sư phụ nén bi thương
"Bần đạo cuộc đời này thu ngươi như vậy cái không cười nghiệt đồ, bần đạo không muốn sống chăng "
"Sư phụ, đồ nhi cũng không muốn sống chăng" van cầu ngài. Trước đem quần áo mặc vào đi, ngài phía dưới kia nhất đà này nọ lắc lư du , thực bất nhã a, nhiều người như vậy nhìn đâu" Tiêu Phàm khuôn mặt tuấn tú đỏ bừng, cũng là một bộ thống khổ bộ dáng.
"Bần đạo cao hứng! Không được sao? Bần đạo thích làm cho nó sưởng thông khí nhi, không được sao? Bần đạo là tốt rồi này một ngụm nhi!" Thái Hư quang mông, ở phần đông vây xem đám người trong ánh mắt thẳng thắn sống lưng, không nghĩ đến sỉ, phản nghĩ đến vinh.
Tiêu Phàm thở dài, quán như vậy một vị không biết xấu hổ sư phụ, đây là đồ đệ không vi, hắn thực hối hận a, lão nhân gia cũng có hắn sinh lý cần, chỉ làm đồ đệ, chính mình hẳn là duy trì cổ vũ mới đúng, mặc kệ nói như thế nào, cũng không nên đi nháo hắn tràng a,
"Nói! Ngươi nhàn rỗi không có việc gì chạy tới giảo bần đạo tràng, gì ý tứ?" Thái Hư phẫn nộ nhìn chằm chằm Tiêu Phàm, ánh mắt thực không tốt.
Tiêu Phàm xoa xoa tay, xấu hổ cười: "Đồ nhi" khụ khụ, đồ nhi nghe nói sư phụ tìm được nhân sinh thứ hai xuân, không khỏi mừng rỡ như điên, cố ý dẫn theo vài vị huynh đệ đến bái kiến sư nương "
Một bên tào nghị cùng vài tên cẩm y giáo úy vội vàng xấu hổ gật đầu phụ họa: "Đối đối đối, chúng ta đến bái kiến Tiêu đại nhân sư nương, "
Tiêu Phàm thực thức thời uốn éo đầu, phòng nghỉ lý cái kia một thân hoá đơn tạm điều, đồng dạng quang thân mình thanh lâu cô nương nhiệt tình dào dạt vẫy tay một cái: "Hải nhất "
Thanh lâu cô nương mặt cười đỏ bừng, rất lễ phép dương tay đáp lễ: "Hải "
Giơ tay lên, yếu ra nàng bạch triết thả mãnh liệt phập phồng bộ ngực sữa, chiến run rẩy , hết sức chói mắt.
"Sư phụ ánh mắt không sai, sư nương rất là yểu điệu a Tiêu Phàm lấy lòng vuốt mông ngựa.
Thái Hư dũ sinh khí: "Nghiệt đồ! Ngươi nhận thức nàng tủng sư nương, tiểu tử ngươi không biết hội toát ra bao nhiêu sư phụ đến, ngươi tồn cái gì tâm tư? Cút đi cút đi! Tất cả đều cút cho ta đản!"
Tiêu Phàm đoàn người tao mi đáp mắt, xám xịt cho tới bây giờ xuân lâu lý lui đi ra.
Ra đến xuân lâu, tào nghị chờ mọi người cúi đầu, sĩ khí rất là mất tinh thần, Tiêu Phàm cũng hiểu được thật mất mặt, đường đường Cẩm y vệ Đồng Tri tiểu bị người ta giống tôn tử dường như chạy đi ra, còn Không hỏa, nhiều như vậy thuộc hạ nhìn, sẽ làm chính mình đánh mất uy tín .
BẠN ĐANG ĐỌC
đại Minh vương hầu full
Historical FictionĐại Minh Hồng Vũ hai mươi chín năm, Minh Thái Tổ Chu Nguyên Chương già nua, Hoàng Thái Tôn Chu Doãn Văn gầy yếu, Yến Vương Chu Lệ rục rịch cướp ngôi. Này một năm, Tiêu Phàm xuất hiện. Thiên hạ phong vân vì hắn mà bắt đầu