đại Minh vương hầu 8

573 1 0
                                    

Thứ nhất cuốn giang phổ thương nhân tế thứ hai trăm bảy mươi ngũ chương truyền hịch thiên hạ

Nguyệt hắc ăn trộm gà đêm, phong cao phóng hỏa thiên.

Bất quá đường đường Cẩm y vệ Chỉ Huy Sứ, vừa mới phong bình nghịch Tổng binh quan Tiêu Phàm cư nhiên cũng làm ra loại này hạ tam lạm chuyện nhi, thật sự làm cho hoàng xem không dám tin.

—— không tin cũng không được, người này thiêu là hắn hoàng xem phòng ở.

Tiêu Phàm ngồi ở hoàng bên trong phủ đường, biểu tình thực xấu hổ, bởi vì hoàng xem ánh mắt thực bất hữu thiện, tròng mắt trừng tròn tròn , trong ánh mắt rõ ràng viết ba chữ: "Muốn giết người."

Tiêu Phàm cường cười dần dần biến thành cười khổ, cuối cùng rốt cuộc cười không ra .

"Hoàng đại nhân, hết thảy đều là hiểu lầm..."

"Ta một phen hỏa thiêu của ngươi phòng ở, sau đó với ngươi nói là hiểu lầm, ngươi có đáp ứng hay không?" Hoàng xem ngữ khí như băng châu.

Tiêu Phàm sát mồ hôi lạnh bồi cười: "Nhà ngươi ngọn đèn cách củi lửa đôi cũng thắc gần điểm nhi, tiếp qua mấy trăm năm, nhà ngươi loại tình huống này là muốn bị phòng cháy đội phạt tiền ..."

Hoàng xem lông mi nhất dựng thẳng: "Nói như thế đến, ngươi thiêu nhà của ta phòng ở đổ là của ta sai lầm rồi?"

Tiêu Phàm thở dài: "Được rồi, Hoàng đại nhân tưởng đưa ra giải quyết chung vẫn là giải quyết riêng?"

Hoàng xem nheo lại mắt: "Cái gì gọi là đưa ra giải quyết chung? Cái gì gọi là giải quyết riêng?"

"Đưa ra giải quyết chung thôi, ngươi ngày mai cáo thượng kim điện, nói ta ác ý phóng hỏa, sau đó ta đâu, đi ra biện giải, ngươi ta đều tự minh hữu đi ra đánh nước miếng trận, chuyện này tha cái một năm rưỡi tái không tính hoàn, gần nhất hơn phân nửa không giải quyết được gì..."

Hoàng xem giận dữ: "Tiêu Phàm, ngươi ti bỉ hơi quá đáng bản quan tuy là liều mạng tánh mạng, cũng muốn..."

Tiêu Phàm mau tranh thủ đánh gãy hắn, bồi cười nói: "Cho nên, ta đề nghị Hoàng đại nhân giải quyết riêng, chúng ta lén đem chuyện này giải quyết quên đi, ý của ngươi như? Tin tưởng ta, ta thực không phải cố ý thiêu nhà ngươi phòng ở , nếu ta là cố ý , làm gì tự mình chạy tới điểm cái chuôi này hỏa? Cẩm y vệ cung ta sử dụng nhân hàng ngàn hàng vạn, ta dùng mạo này phiêu lưu sao?"

Hoàng xem sắc mặt hơi hoãn, tỉnh táo lại sau, hắn cũng hiểu được Tiêu Phàm có lẽ thật sự không phải cố ý, lấy hắn nay thân phận địa vị, nếu thật muốn thiêu hắn phòng ở, tất nhiên sẽ không tự mình chạy tới điểm cái chuôi này hỏa, còn bị chủ nhân trảo vừa vặn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

đại Minh vương hầu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ