đại Minh vương hầu 1

1.6K 2 0
                                    

< đại Minh vương hầu >

Thứ nhất cuốn giang phổ thương nhân tế thứ nhất chương đến như mộng xuân

Cái chêm

Đêm dài trầm, giàn giụa mưa to đổ ập xuống khuynh tiết xuống, theo cuồng phong cùng lôi điện, hung hăng đánh vào nhân trên người, đánh cho nhân cả người sinh đau.

"Khách lạp!"

Một đạo chói mắt tia chớp chiếu sáng bầu trời đêm, chiếu sáng toàn bộ đại địa, kia chói mắt trong nháy mắt, cũng đem đại lộ biên trong bụi cỏ hé ra tái nhợt tuấn tú gương mặt chiếu không chỗ nào che giấu.

Giờ phút này này trương gương mặt có chút dữ tợn.

Hắn gọi Tiêu Phàm, là cái xã hội chờ xắp xếp việc làm thanh niên.

Nói hắn là chờ xắp xếp việc làm thanh niên có lẽ có điểm tô son trát phấn hắn chân chính thân phận.

Chính xác nói, hắn là cái cướp bóc phạm.

Đối với một cái không văn bằng không bản sự vào nghề áp lực thật lớn trẻ tuổi người đến nói, trừ bỏ giựt tiền, hắn thật sự tìm không thấy rất tốt sinh tồn phương pháp .

Xã hội chính là như vậy sự thật, trả giá cùng thu hoạch vĩnh viễn không có khả năng thành có quan hệ trực tiếp. Trước đó, Tiêu Phàm là cái thiện lương tiểu tử, hắn đọc quá thư, văn bằng thực bình thường, hắn đánh quá làm công nhật, công tác rất kém cỏi kính.

Hắn khi còn sống tựa như tên của hắn giống nhau, bình thường giống như trong không khí một bụi bậm.

N thứ tìm công tác vấp phải trắc trở, hắn cũng không từng nổi giận, hắn tổng tin tưởng thiên đạo thù cần, lão thiên gia sẽ không bạc đãi chăm chỉ nhân.

Thẳng đến có một ngày, hắn bị cột điện thượng "Thông báo tuyển dụng nam quan hệ xã hội, tiền lương tam vạn" tờ giấy nhỏ hấp dẫn, kết quả giao ra hắn sở hữu tích tụ làm cái gọi là "Tiền ký quỹ", vui rạo rực chờ đợi trúng tuyển thông tri sau, mới ngạc nhiên phát hiện kia nguyên lai là cái âm mưu.

Hai bàn tay trắng đồng thời, Tiêu Phàm giống Phật tổ ngộ đạo bàn nghĩ thông suốt .

Nguyên lai thế giới này nếu muốn thành công, đơn giản "Trộm mông lừa gạt thưởng" năm chữ mà thôi.

Vì thế hắn quyết định làm cướp bóc phạm, một cái tiền đồ phi thường quang minh cướp bóc phạm.

Đêm nay là hắn lần đầu tiên cướp bóc, hắn có chút khẩn trương.

Dông tố hỗn loạn tia chớp cùng cuồng phong, không ngừng hướng hắn khuynh tiết, bất tri bất giác Tiêu Phàm đã ở bụi cỏ trung nằm úp sấp một cái nhiều giờ . Hắn cảm thấy rất lạnh, lãnh toàn thân đều chết lặng .

Tiêu Phàm cảm thấy chính mình trước mắt này trạng thái đối hắn đả kiếp nghiệp lớn thực bất lợi.

Cho dù có chích dê béo từ hắn trước mắt trải qua, lấy hắn hiện tại cả người chết lặng thân thể trạng thái mà nói, có lẽ hắn ngược lại sẽ bị dê béo đả kiếp.

đại Minh vương hầu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ