.
Thứ nhất cuốn giang phổ thương nhân tế một trăm ba mươi chương họa thủy đông dẫn
, là tiêu mấy cùng tào nghị hai người ở cảnh phủ gia phó dẫn đường hạ. lộ chậm rãi hướng cảnh. Ngoã đánh tới.
Xuyên qua hành lang gấp khúc, trải qua nhà thuỷ tạ, đi ở một cái u ám đường mòn thượng, tào nghị nghiêng đầu. Dùng thấp không thể nghe thấy thanh âm nhẹ giọng nói: "Đại nhân, ngươi là thật muốn trảo hung thủ?"
Tiêu Phàm gật đầu: "Kia đương nhiên."
"Khả, " hung thủ là chúng ta nha."
Tiêu Phàm phiên cái xem thường, nói: "Ngươi không nói, ta không nói, ai biết?"
"Vậy ngươi tính trảo ai?"
"Ai chán ghét đã bắt ai" đúng rồi, ngươi bình thường có cái gì xem không vừa mắt người sao? Chúng ta đem hắn trở thành hung thủ bắt lại, gì cừu đều báo , "
Tào nghị sát hãn: chú. . ."
Có như vậy một vị thảo doanh mạng người thủ trưởng tiểu thật sự là nhất kiện thực hạnh phúc chuyện nhi.
"Gần nhất cuộc sống thực tiễu mau, mặt hướng đại hải, ăn thôi thôi hương, không có người chọc giận ngươi?"
Tào nghị quả quyết lắc đầu: chú. . . Không có."
"Này, có thể có."
"Này" thực không có."
"Còn muốn tưởng! Thật tốt báo thù cơ hội nha, không cần lãng phí ."
"Ta thật sự là nghĩ không ra cùng" tào nghị cười khổ.
Tiêu Phàm hâm mộ nhìn hắn: "Ngươi thực hạnh phúc, cừu nhân đều đã bị ngươi xử lý ?"
Tào nghị: chú. . ."
"Ngươi đã không cừu nhân , vậy để cho ta tới đi, ta rất thiện lương , cừu nhân đều còn sống được hảo hảo , hôm nay tâm tình hảo, giết chết hai cái nói sau "
Tào nghị thác nước hãn: chú
Đương kim thiên tử nếu nghe được Cẩm y vệ Đồng Tri cùng Cẩm y vệ Thiên hộ này phiên đối thoại, có thể hay không tức giận đến trước đem bọn họ giết chết?
Cảnh phủ gia phó cung kính đem hai người lĩnh đến cảnh tháp phòng ngủ cửa.
Hai người nhấc chân khóa vào cửa hạm, đã thấy to như vậy phòng ngủ nội sương khói mông lung, hai tôn thanh đồng thọ quy lư hương trung, quy miệng chính từ từ phun tán lượn lờ đàn hương, yên siếp quay cuồng bốn phía, toàn bộ phòng ở giống như thiên cung bình thường lượn lờ.
Tiêu Phàm cẩn thận nhìn chằm chằm kia hai tôn thọ quy lư hương quan sát trong chốc lát, bỗng nhiên ha ha cười nói: "Ta vẫn nghĩ đến quy đầu chỉ có thể phun chất lỏng, không nghĩ tới còn có thể phun yên "
Tào nghị: chú
Trầm mặc trong chốc lát, Tiêu Phàm đột nhiên hỏi nói: "Lời này đúng hay không rất cấp thấp thú vị ?"
Chích", có chút điểm."
Gia phó khom người nói: "Nhị vị đại nhân tiểu Hầu gia nhân ngày ấy bị nhân" bị nhân thi bạo sau quăng ở nhà xí, tiểu Hầu gia xưa nay hảo khiết, nghe thấy không thể dị vị, cho nên ở trong phòng điểm rất nhiều hoàng hương."
BẠN ĐANG ĐỌC
đại Minh vương hầu full
Historische RomaneĐại Minh Hồng Vũ hai mươi chín năm, Minh Thái Tổ Chu Nguyên Chương già nua, Hoàng Thái Tôn Chu Doãn Văn gầy yếu, Yến Vương Chu Lệ rục rịch cướp ngôi. Này một năm, Tiêu Phàm xuất hiện. Thiên hạ phong vân vì hắn mà bắt đầu