The Next Day ....
" urggh ! sakit ng likod ko " bulong ko habang nag-klaklase si Mam . Sakit pa din ng katawan ko e sandamukal na pain killers na ang nainom ko .
" wala namang nakatama sayo kagabi sa fight ahh . Bakit masakit likod mo ??" tanong ng bestfriend kong si pauline
"Wala " Sabi ko at tumingin nko kay mam habang may dini-discuss siyang hndi ko maintindihan . I've never listened any of her lessons since 1st day ng school .
"Mirrors are blaaaah blaaaaah blaaah blaaah " Yung mirror lang talaga ang narinig ko sa disscusion .
"Diba yung mirror yun yung nagkakamali ka " sabi ko kay pauline
"Ha ano yun ??"
"Error Tanga !"
"A kala ko ay Mistake . Kaya napaisip ako" sabi ni Pau habang nagkakamot ng ulo .
"Diba yun yung Teacher na pa-dusa" sabi naman ni Pau
"Ano yun ?"
"Terror hahahahaha "
"Hahahaha bobo mo ihhhh . Pero diba yun yung bilog na itlog "
"ano yun?? Iltog dn naman yun a ?"
"Tanga egg roll HAHAHAHHAAAHA" napatawa naman si Pau hihi . Ganito kami lage . Palayuan ng sagot hahah .
FAST FORWARD .....
Wala na naman kaseng nangyare the whole day . Uwian na . Since its Friday , Party kame mmya sa club na pagmamay-ari namin
*tooot toot*
1 message recieved
from : A**Hole
We need to talk ..
reply
Me : About what ?
A**hole: About last night !
Whatever . Ayoko na siyang makausap at ni ayaw ko ding makuta pag-mumukha niya . Manigas ka .
*bZZZZZT bzzzzzt Bzzzzt* Maka-vibrate wagas !
Incoming Call
A**Hole
Pinabayaan ko nalang yun phone ko then lumabas nko ng condo at pumunta na sa club where Pau and my crew are waiting .
@ClubLeong
Nothing much happen besides smokin' and drinking . We'vedanced to many handsome guys here in the club . All guys are the same , They just want your body .
"Sge Pau , I have to go . Pupunta pa ako sa office bukas"
"Sge I can go home naman by myself e "
"You sure ??" nag-aalala din nmn ao dito sa bestfriend kong ito . lasing na din kase siya .
"yep"
and with that naglakad na ako palabas ng club namin ..
--------------------------------
BTW I haven't formally inroduced myself
Im Meagan Ara Leong and believe it or not . I am a mafia boss