Episode 15

163 2 1
                                    

(Author: I don't know about you, But I'm feeling 22. I knew you were trouble when you walk in. Weee are never ever ever getting back together. Loving is Red. Mala-Taylor po ako ngayon. :P I don't know you anymore. I hate my friends. May oras din kayo.)

Naglalakad sina Atria, Geah at Ara. Nag promise sila na magiging mag BFF na sila simula nun. May mutmut nga sila ehh, 23 daw. Mga Pervert sila, kaya nga sa tuwing may pinag-uusapan silang tatlo nagkakaintindihan sila kahit isang tingin lang nila sa isa't isa.

^___________^ b

Trivia: Ang crush ni Atria ay sina Theo M. , Cyross H. , Dave M. at si Deovic D.R. Jokeeeee. Hindi si Deovic. Whahahhaha. Pero naging crush dati ni Deovic si Atria. True to life po ang story na ito.

Atria: Guys punta na tayo sa Ycap 

a.k.a. Garden. Galit na galit na daw si Mrs. Chua.

Geah: Tara! Ara, kuha na tayo ng walis tingting.

Ara: Cge ba. Tara na.

Tumakbo na sila ng mabilis. At nung pumunta na sila ehh, wala naman palang nagi-YCAP. Bumalik na si Atria sa room. At naglilinis pa rin sina Geah at Ara.

Geah: Ara, dito tayo maglinis oh, andumi pa.

Ara: Hindi ko naman Ycap yan ehh, pero sige. Malinis na naman ung ycap namin.

Nagwalis na sila. At nung nakatambak na yung mga dahon dahon...

Geah: Ara, kuha tayo ng dustpan.

Ara: Huwag na! Ayun ohh. may dustpan. Ikaw kumuha.

Kinuha ni Geah yung dustpan at dinakot ang mga kalat. Nung napansin nila na malayo ang tapunan ng mga basura....

Geah: Ara, Samahan mo ako. Tatapon natin ito. Dali

Ara: Sige.

Hanggang sa hindi muna natuloy kasi may dumating. Pumunta yung kaklase nila na sina Andrea at Jessielyn. Nung nakita nila sina Geah, parang nawalan sila ng gana kasi dalawa lang daw kami. Kaya umalis na sila. Haha.

Nung nakita sila nina Ara at Geah...

Ara: Ayy! Huwag nalang natin yan itapon. ahmmm. Ikalat nalang ulit natin tapos apakan natin para hindi halata.

Geah: Haha. Sige. Haha. Ang tamad naman natin.

Then umalis na sila na parang walang nangyari. Ang baliw noh!? Maglilinis tas tinamad kinalat ulit.

------- 

Dave's POV

Ilang araw ko nang hindi nakakausap sina Ara at Atria. Masyado siguro akong nakatuon sa pagba-Basketball.

Naglakad na ako papunta sa room. Nakita ko sila na nagtatawanan. Loner kasi ako sa room. Tahimik lang kasi ako. Nilapitan ako ni Chealseah at nagpapaturo ng assignment sa math. Pero nakita ko siyang tapos na dun sa assignment. Alam ko naman na may gusto siya sa akin. Nevermind.

Pinaggawa kami ng Poem ni Sir Kim. 

entitled , The Eyes of Love. Which is, kami dapat ang gagawa nung mga stanzas. Kaya mahirap. Lalo na kung kailangan mo ng inspiration.

Minsan, ayokong makihalubilo sa mga kapwa ko lalaki kasi iba kasi yung ugali nila sa akin. Gaya nga ng sinabi ko, tahimik lang ako at sila madadaldal. O.P. ako palagi. Haha.

End of Dave's POV.

----- 

Absent si Dave.

Atria: Paano na yan? Absent si Dave? Paano na 'tong eraser niya? Nasa akin pa?

Chealseah: Kung ako sayo, pupuntahan ko siya sa bahay nila at ibabalik ang eraser. Pero, For sure hindi mo yun gagawin kasi PANGIT KA?????!!?!!!!

Ara: Chealseah yung totoo? Ano connect nung pagkapangit niya?.

Chealseah: Kasi alam kong pag PANGIT ang isang tao, mahihiya siya sa hitsura niya. Kaya Atria! Mahiya ka naman!!.

Atria: Okay!!! Edi ikaw na! Ikaw naman ang magaling diba? Oo, nasa 'yo na ang lahat. Ang kapangitan,.kayabangan at kalandian.

Chealseah: Wowww! Heavy. Bigat nun ahh. Push mo yan!

Ara: Soo, ano pong ipinglalaban natin?

Atria and Chealseah: WALAA!!

Umupo na sila at hindi na nag pansinan. As usual, nag away nanaman sila.

Ng dahil kay Dave, Theo, at Cyross. Lagi nalang silang parehas ng nagiging crush.

Hanggang kailan pa kaya? Siguro, kambal sila. Haha. Ewaaaan.

(To be continued)

[Author: Sorry po, tinamad na po ako whahaha. Pero, still updating. May bago po akong story paki abangan nalang po :))]

Chinito and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon