Episode 18

69 0 0
                                    

PS: Binago ko po itong episode)

(11-25-11)

"Lagi ka nilang binu-bully. Palagi ka nilang inaasar pero para sa'yo, wala lang ang lahat ng 'yon. Oo, hindi kita naipapagtanggol pero sana alam mo na sa tuwing inaaway ka nila, triple ang tumatama sa akin." -Dave

(12-08-11)

"Tuwang-tuwa ako nung pumayag kang makipag-date sa'kin, este nung nilbre kita. Napagkamalan pa nga tayong magkasintahan diba?! "-Dave

(12-17-11)

"Inamin sa akin ni Chealseah na crush niya ako. Wala akong ginawa kasi nga ikaw ang gusto ko. Binabalewala ko siya kahit alam kong masama yun." -Dave

Atria's POV

Grabe! Hindi ko inaasahang ganito niya ko kamahal. Kung kailan paalis na siya papuntang ibang bansa. Dun ko lang nalaman na mahal niya rin ako.

Sa oras na ito, nasa airport na siya. Inaantay ang eroplanong sasakyan niya. Peroooooooooo! :))) Hindi pa naman huli ang lahat diba?!! Pwede ko pa naman siyang habulin ehh. :)

"Oo, Atria. Kung mahal mo hindi mo pakakawalan." -Mama

"Mama?!! Kanina ka pa po diyan?!! OMG. O__O Pero salamt mommy! Ngayon, magddali-dali na ako. Sige Mommy! Byeeee." -Atria

"Sige. Ingat ka ha! :)"-Mama

Niyapos nila ang isa't-isa at nagpasalamat si Atria sa mga suportang ibinibigay ng Mama niya.

Dali-dali siyang pumara ng taxi at pumunta sa airport. Nang nakapunta na siya sa hallway ng airport....

"Dave! Dave! Dave! " -sigaw ni Atria sa isang lalaking nakatalikod.

Ngunit humarap yung lalaki at hindi pala si Dave. Mangiyak-ngiyak na si Atria kasi ayaw niyang palampasin ang mga sandaling iyon.

"Excuse po. Nandito pa po ba yung flight papuntang America?" -tanong ni Atria sa

isang babaeng tila nag-aantay rin ng papaating na eroplano.

"Ay neng! Huli ka na. Kanina pa nakakaalis ang eroplano patungong America. Nagmamadali daw kasi yung ibang pasahero."

" :'( Ay sige po salamat."

Atria's POV

Hindi ko man lang siya naabutan. Hindi ko man lang siya nasilayan. Uuwi nanaman akong sawi. Ayoko na talaga!! >.<

Nagulat ako nang may kumulbit sa akin. Lumingon ako at nakita kong si Dave iyon.

"DAVEEEEEEEE!!!!! <3 <3 T____T Akala ko, iniwan mo na ako. Akala ko, nilisan mo na ako. Tama nga si Mama. Kung mahal mo, hindi mo pakakawala. Dave!" napasigaw ako kay Dave dahil sa.. Mahal na mahal ko siya."

"Atria, hindi na ako aalis. Napag-isip isip ko na hindi ko kayang iwan ang taong minahal ko ng sobra-sobra. Mahal na mahal kita Atria."

"Mahal din kita Dave. Kakabasa ko lang ng mga messages mo at hindi na ako nag atubiling habulin ka dito sa airport. Tama nga si Mama. Kung mahal mo hindi mo dapat pakakawalan."

Nagkatuluyan sina Dave at Atria. Hanggang sa nakatapos na sila ng pag-aaral, Nagpakasal , Nagka-anak at namuhay ng masagana.

At Diyan nagtatapos ang kwentong, "CHINITO and I"

(Hep! Hep! Hep! Hindi pa tapos)

Chinito and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon