Chapter 1: (Part 2)

523 8 1
                                    

Hello ako nga pala si Carl Angeles. Teen Hunk ng school ko, Madami na akong Gf pero isa palang doon ang sineryoso ko si Rianne as of this present. Iba siya sa mga niligawan ko. Mayaman, maangas at matalino ako di ko lang ginagamit. Kapitbahay ni Nerd(Pat) 1st year. Cool and Handsome. Basketball player. Know me now?

[BACK TO PAT :)]

Bestfriend ko nga pala si Cristine Love ko yun :) Chubby man Maganda naman di tulad ko ECHOS. Baliw rin un tulad ko si Best. Hay, Monday nanaman dami na namang Chika dito sa school Never naman nawalan. :| Go with the flow nalang, Baka kasi ikaw pa ang mapagusapan ng mga echoserang frog admins ng site ng school. Ayaw ko kasi ng pinaguusapan ako, Baka masiraan ako. Ayaw naman natin yun diba? Gusto natin madaming friends.

Ding ding ding!

Nagbell na. Aakyat na kami papuntang room.

Tawang tawa nanaman kami gawa ni dre mayaman sa jokes eh pangaasar nga lang pagminsan ang jokes nito. Asar na asar na nga si Elicia eh.

Dre: Kath! athletes foot ka ba?

Kath: Bakit nanaman?Ako ang pinagtritripan mo lage eh.

Dre: Kaamoy mo Paa ko eh! HHHAHAHAHAAHAHHA.

Kath: Edi mabaho paa mo?! ewwwi. Lalayuan ka ni Crush mo kung sabihin ko yun! LOL. Masabi pala!

Dre: Pls. Joke lang naman eto ba!

Nga pala crush ni Dre si Cristine! Wag kayo maingay ha. :") Nagaaminan kaming barkada kung sinu crush namin, pero pagkasama namin si Cristine at nanjan si Dre ang iniimik ni dre na crush niya si tintin. Pampaigsi sa cristine. Nahihiya kay cristine eh! 

dre naman oh, Ansakit na ng tyan ko! baliw mo eh! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! Ansaya talaga ng barkada namin!

Ayan P.E. Na! Pumasok na si Miss Villasia. Teacher namin sa APEH. Hiwalay ung sa Music.

"Goodmorning Ms. Villasia"

Ms. Villasia: Dahil sa gymnastics ang lesson natin ito na ang practical test niyo. Boy-and-girl partner. gagawa kayo ng stunts and steps ukol sa apparatus na nakatoka sainyo.

Alphabetical ok? Walang angalan.

Partner partner na. Part ko na! Excited sana naman si Dre ang Partner ni Cristine. SANA! 

Ms. Villasia: Patricia Edano and Tom Gonzales Then Andre Loyzaga and Cristine Oabel

Yes si Dre at Cristine! Naku magkakahiyaan pa nga jan! GO lang :) Kaya mo yan Dre

Ha? Si tom? Sbgay pogi at mabait yang si tom. Mr. Cute boy ko yan eh. Pag Crushie crush ko, Pag Mr. Cute boy possible maging crush. Dami kong echos noh? Haha! Landi koo. Erase! Yinaya ko siya magpractice sa recess bukas na daw ipresent eh.

Tom: Panu kaya kung Jump ako at Magbend ka? Di ba marunong ka? Go! Haha. Gandahan natin, iikot natin ung ribbons tas iwagayway.

Pat: By chance kaya ung kanta? Maganda kung yung sa choru,s maganda ung step ng Jamich dun! Tas lagyan natin ng Stunts! Magsearch tayo mamaya ng basic stunts! Pwede ka? Okay lang?

Tom: Ako pa! Pwede! Haha. Sigesige. Maganda ang kalalabasan nito!

Ding ding! 

Time na!  

Umakyat na kami. 

Math time na! Favorite subject! Yes.

Johnie: Pat! Favorite subject mo! :)

One LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon