Chapter 1: (Part 1)

595 8 3
                                    

Ako si Patricia but you can call me pat. Maraming tinatawag ang tao dito, actually hindi naman totoo. Freshmen ako. Nerd daw ako, Wala naman akong glasses pati braces. Dati lang naman kasi aus nanaman ang mga mata ko. Aus na din Ngipin ko.Di naman kasi ganun kalabo ang mata ko, Astigmatism lang naman kung baga. Siguro dahil sa hilig ko magbasa ng libro. yung iba kong friends parang ako lang, walang ibang ginagawa kundi magbasa. Yun ang hobby ko. Dati hindi naman ako ganun eh, Mahilig akong magparty dati. May nagpabago saken mas maganda natong magbago kesa yung ugali ko dati. Iba na daw ang Highschool kailangan na daw talaga magaaral. Sumunod ako kay Mommy. Aun Salutatorian ng Buong 1st year, 1st quarter yun. Maitim- Light lang naman ako eh. Pagsamahin nyo ang brown color at white yun ako. Baliw- Tagal na akong ganun. HAHHAAH! Mahilig akong makipagtawanan. Jolly ako.Pero wala akong pakialam sa sinasabi nila basta't may friends ako at nag-aaral ako ng mabuti. Simple. MAYAMAN? Di ko alam. Marami kaming company Nation wide. Family girl. Super close ako sa family ko.Mabait pero mataray pag kaminsan. Lumulugar ugali ko :) May 2 akong ex. :P Di ako ung tipong mabilis sumagot. PATUNAYAN muna nila sarili nila. Bes ko si Kath,candice , Dre, elicia, jannna,tom, nikko. Si Cristine talaga ang special Iba siya. SIYA ANG PINAKA BESTFRIEND KO. 

Eto na ang start ng story ko. 

_____________________________________________________________________________

Vote,comment ha? Support. Pls. :)

BUKAS NALANG ANG UPDATE. GABI NA

One LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon