Chapter 6

5.2K 126 9
                                    

GILE'S POV~

"Where do you live?" He asked me. 

"Paki mo? Itigil mo nga tong kahibangan mo! Stop the car." Pikit matang sabi ko.

"Simple question, simple answer." Ghad, gagohan lang? Pooh. Asa sya. It's OVER. 

"Stop the car, please?" I opened my eyes, and look at him intently.  

"Fuck Gile" Hinampas nya ang manobela at itinigi ang sasakyan nya.

"Fuck you too, GOODBYE." sabi ko, saka bumaba sa kotse nya. Mabilis akong naglakad, at pumara ng taxi. Pero bago pa man ako makasakay nahila na nya ang kamay ko at ipinasok ulit sa sasakyan nya. 

"For pete's sake, Gusto ko ng umuwi! Im so tired, puro traba---" 

"Puro trabaho?! Excuse me lang ha, if im not mistaken, buong maghapon, wala kang ibang ginawa kung hindi matulog!" Putol nya sakin, tama naman sya eh, natulog lang ako. 

"Sorry po ha." Insert sarcasm. "Pwede naman siguro akong bumaba ULIT? Wala ng tayo, wag ka ng umasa, Salamat pala. Magandang gabi boss" At yun, tuluyan na nga akong lumabas at pumara ng taxi, mabuti nalang at di na nya ako nasundan. 

CZAIE'S POV~


Wala ng tayo, wag ka ng umasa~

Wala ng tayo, wag ka ng umasa~

Wala ng tayo, wag ka ng umasa~

Damn. Ganun lang ba yon? Pagkatapos ng lahat? AISH. Bahala sya sa buhay nya. 

Pinaandar ko na ang kotse ko at umuwi na sa CONDO ko. Deretso-deretso lang ako patungong banyo at naligo. 

"BE MY WIFE" wala ka pa ring takas sakin Gile, akin ka lang. Ipaparanas ko sayo ang lahat. Lahat ng sakit na ginawa mo sakin. 

~~~~~~

Short UD. Katamad mag type. LUTANG AKO. HAHAHHAAHA, Feel ko lang mag-UD kaya GORABELLS. Sorry pala ha :'( BABAWI AKO NEXT NEXT NEXT TOYM. Thanks for reading, CIAO. :)) 

(c) EmpRhessa♥

My Slave, My Wife.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon