19 - Gutom lang yan (PART ONE)

91 2 0
                                    

Bato Bato Pick

Mmmmmmmm.

*yawn*

Ano oras na ba to? Bat parang napahaba ata yung tulog ko. *yawn*

Hinanap ko kaagad kung nasaan ko nailapag yung phone ko. Titignan ko kasi kung anong oras na e.

"Asan ko ba yun nailapag?"

Wala naman sa minitable. Wala rin sa tabi ng TV. Wala rin sa bag ko. Kaya hinalukay ko yung kama. Sa katunay nahirapan akong hanapin sa kama, kasi guray guray yung kama ko. Yung tipong, yung bed sheet wala sa tamang pagkakaayos. Gusto ko kasi yung tulugan ko magulo. Kung saan saan yung unan at kumot. Tapos hihigaan ko lang. So fluffy! Sobrang kumportable ako. HAHAHAHA imba!

At sa kakahalungkat ko nga e. Ayuuuuuuun. Nakita ko din! Yikiteeeew! HAHAHAHA

Pagkaunluck ko ng phone ko. Holoooo! May 3 missed call.

Si...

Si...

Si...

Aish. Natulog tulog pa kasi ako. Nakakainis talaga! Aaaaaaargh! Amboba boba ko talaga! Kung hindi ako natulog, nasagot ko pa sana yung tawag nya. No, I mean NILA. Sige nanga, NYA nalang.

Yung 3 kasing tumawag ay si...

Inang Mother.

Jap.

At si... Jet

HAHAHAHAHA kailangan talaga may

Tinignan ko kung anong oras pa yung tawag.

[Missed Calls]

Jet

+639*********

3:29PM

3:29PM? Wait. Anong oras na ba to?

O.O

Ehmeged! Quarter to 7PM na! Geez! Ang mantika ko talagang matulog! Anubayan! Wala manlang nagtangkang gumising manlang sakin dito sa kwarto ko? Aish. Antagal ko palang nakatulog. Eeeeeer!

Nagmadali akong nagbihis at nag ayos ng sarili. Tapos lumabas na ako ng kwarto ko. Papapunta na ako sa ground floor kung nasaan yung mga Restaurants at kung anu ano pang entertainment ekek.

Sa sobrang kaewan ng feelings ko nung nalaman kong may missed call ako from Jet

GM here. GM there. Good evening story churva eklavu. And wait... May mga text si mama.

[Text Message]

Yen bakit di ka sumasagot?

And another one.

[Text Message]

Bahala ka jan! Kumain ka nalang mag isa. Mauuna na kami.

And another one.

[Ikaw na bahala ha. May Eat All You Can Buffet sa ibaba. Mamamasyal lang kami sa Mall.]

Eat all you can daw? Eat all you can!? UWAAAAAAAH! Ayun yun e! Elevator pwedeng pakibilis? HAHAHA baka maubusan ako e. HAHAHA Chos! Grabe! Nagugutom na ako. Nabasa ko palang yung eat all you can. Tapos Buffet pa! Lels! Ayos to ah!

*ting*

Nagmamadali akong lumabas ng elevator pagkabukas at tedeeeeeng!

*booooogsh*

"Sorry."

I was like this O.o

Sabay pa kaming nagsorry. Tapos... Tapos... Si Jap pala. Oo si Jap. Tapos napatigil lang kami at nagkabanggaan ng tingin sabay iwas ko din.

Bato Bato PickTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon