1. xin chào

7.3K 467 83
                                    

Lost in fear

Lạc lối trong sợ hãi

_________________________

_ xin chào ,tớ là Gon, còn cậu

Khoảnh khắc Gon đưa tay ra, đã khiến cho đứa trẻ tóc bạch kim muốn bật khóc nức nở. Đây là lần thứ hai cậu nghe câu nói này của Gon rồi, nhưng không phải là cảm giác tò mò như trước mà lần này là sự tổn thương.

Gon hoàn toàn đã quên mất cậu là ai . Quên luôn cả những lời hứa của cả hai. Và có lẽ điều đáng buồn hơn nữa là Gon vẫn nhớ Kurapika, leorio, Ging..... tất cả. Nhưng trừ Killua, người mà gần như đã ở bên Gon nhiều hơn bất kì ai, thì lại hoàn toàn không nhớ.

_ cậu bao nhiêu tuổi vậy ?

Sau khi thấy anh mắt Kurapika hướng về phía mình, thì killua biết cậu không nên quá nóng vội ,cố tỏ ra thật bình thường, nếu không sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của Gon.

_ tớ 14 tuổi

_ a vậy là bằng tớ rồi

Gon cười rạng rỡ, hình ảnh mà Killua thường xuyên thấy.

_ nhưng cậu vẫn chưa nói tên cho tớ biết

_ à..... Ki....l....a

Cậu nhóc tóc bạch kim bỗng dưng níu cả lưỡi lại không thể nói rõ thành lời.

_ cái gì ? Kila à ? Tên hài vậy?

_ kh...ông. là Killua

_ killua ...?

Bỗng Gon mở mắt thật lớn, gương mặt ấy xanh nhợt cả đi, mồ hôi túa ra khắp trán.

_ Leorio!

Kurapika gọi người có khả năng khám bệnh duy nhất ở đây. Leorio ngay lập tức chạy ra chỗ Gon, đẩy cậu nhóc nằm xuống giường. Killua hoảng sợ, không hiểu tại sao bỗng dưng bạn mình lại lên cơn co giật.

Kurapika rất tinh ý , anh vội kéo Killua ra khỏi phòng bệnh, anh biết nếu Gon còn nhìn thấy cậu bé này nữa thì Gon sẽ có thể phát điên lên.

_ anh nghĩ 1 tuần sau em hãy gặp Gon thì hơn

1 tuần ? Với Kurapika nghe thì có vẻ ngắn nhưng với Killua nghe cứ như là 1 thế kỉ không bằng vậy. Người tóc vàng dặn Killua rất nhiều, nhưng cậu chả nghe thấy gì cả, cậu chỉ nhớ đến ánh mắt Gon nhìn mình lúc ban nãy. Ánh mắt chứa đầy sự hối hận và luyến tiếc, như thể cậu ta đã làm gì đó sai trái và muốn xin lỗi Killua.

_ killua!

Tiếng gọi của Kurapika đã kéo thằng nhóc quay lại thực tế.

_ vâng

Lúc này Killua chỉ biết chấp nhận lời đề nghị của Kurapika, 7 ngày.... chỉ 7 ngày thôi mà. Đâu có lâu lắm. Killua tự dối lòng.

Killua thuê một căn hộ ngay gần bệnh viện, alluka thì cậu gửi con bé chở về dinh thự, giờ đây alluka đã biết suy nghĩ hơn trước nên việc kiểm soát sức mạnh của con bé đã dễ dàng hơn nhiều.

Cơ thể cảm thấy đau nhức nhối, sau trận đánh đó đã khiến cậu tổn hại về tinh thần rất nhiều. Gã kẻ thù là một dạng bác sĩ tâm lý học, hắn hay nói những điều khiến nạn nhân day dứt đau đớn tới mức tự nguyện chết.

Sau đó Killua bị đánh bất tỉnh, một mình Gon phải chiến đấu với hắn, cậu không biết trận chiến đã diễn ra sao nhưng lúc tỉnh dậy, chỉ thấy tên bác sĩ đã chết, còn Gon nằm bất tỉnh bên cạnh.

Gon là dạng người vô tư và giàu tình cảm, nhìn qua thì quá khứ của Gon không quá đen tối, với lại cậu ta đã gặp lại bố mình rồi. Mọi thắc mắc đã được giải quyết, Gon đâu còn gì để mà chở nên tuyệt vọng như vậy. Hay là cậu chưa hiểu hết về Gon, có khi nào đứa con trai ấy đã che dấu điều gì. Killua thấy nghẹn lòng, cậu là bạn thân của Gon, vậy mà Gon vẫn có điều muốn dấu cậu sao. Nước mắt bỗng chảy dọc trên gương mắt trắng xóa như tuyết.

_ killua, mắt cậu không hề đáng sợ tẹo nào. Nó tuyệt đẹp là đằng khác. Khi nhìn vào mắt cậu , tớ thấy đó là một đại dương lấp lánh ánh sao

_ nghe sến quá đó, không phải là cậu đang tán tỉnh tôi đấy chứ ?

Killua cố quay mặt đi để Gon không biết rằng cậu đang đỏ mặt xấu hổ.

_ gì mà sến chứ, tớ chỉ nói những gì mà mình suy nghĩ thôi !

Tên ngốc ấy luôn nói những điều điên rồ, đã bao lần cậu ta khiến Killua cảm thấy thế này rồi, đếm mãi chả hết.

_ được rồi được rồi, tôi chấp nhận lời tỏ tình của cậu

Mặt Killua vênh thượng lên để chọc tức Gon

_sau này nếu muốn cầu hôn thì nhớ mua cái nhẫn kim cương to vào đấy nhá

_ killua !!!!

Gon gào ầm lên, và hai thằng lại lao vào ụp nhau một trận
_ pực !

_ á Gon, cậu làm đứt tóc tôi rồi

Gon xòe tay ra thấy "mấy sợi" tóc trắng tinh trên tay mình

_ có mấy sợi thôi mà

_ cả nhúm đấy thím ạ !!!

Killua chảy cả nước mắt mà ôm chỗ đầu bị hói một khoảng của mình.

_ ừ ha giờ mới thấy , tóc Killua bạc phếch như mấy ông già

_ cái gì..... bạc như mấy ông già á

Killua nhảy trồm lên người Gon, đấm thẳng vào mắt trái cậu nhóc kia.

_ này thì già !
_ a.a.a.a. xin lỗi mà.....

Killua thấy mình mỉm cười trong màn nước mắt, kí ức đó có lẽ chỉ còn lại mỗi mình cậu nhớ mà thôi.....

_ còn _

[HxH] Lost In Fear [Gon X Killua ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ