Gon ở bên ngoài , chờ đợi Killua, nhưng cậu nhóc ngồi trên tấm nệm êm, với mùi hương lily thoang thoảng đã lôi kéo cậu vào một giấc ngủ dễ chịu.
Gon thấy mình đứng trước cây thế giới, đây là cái cây cao nhất mà cậu từng biết , nhưng cha cậu lại nói rằng đó chỉ là một cành non, nó không đủ dinh dưỡng để vươn xa hơn nữa, lúc này Gon mới nhìn lại toàn bộ hình dáng của cái cây, đúng là giống một cành non thật. Phải chăng con người chỉ là những sinh vật nhỏ bé trong một vũ trụ rộng lớn.
_ Gon
Lại là giọng của người bạn ấy, cậu ta vẫy tay với Gon từ xa.
_ chúng ta chia tay ở đây nhé
_ ?.... ờ !
Gon không biết tại sao mình lại trả lời như vậy, vốn cậu không hề muốn người ấy rời đi mà ?
Gương mặt cậu ta dần hiện ra, làn da ấy trắng như tuyết giữa mùa, đôi mắt xanh lấp lánh, không phải vì ánh sáng chiếu vào mà vì những giọt nước vương trên đôi hàng mi ấy.
_ Gon !
Cậu ta chỉ lên trên đỉnh ngọn cây
_ đó là nơi cậu khởi đầu...... còn tớ , tớ sẽ đứng dưới này chờ cậu. Nhưng chẳng lâu nữa đâu, nếu cậu không xuống dưới thì tớ sẽ ra đi.
_ không, đừng đi.....
__________________________Gon ! ..... Gon
Ồ , chỉ là một giấc mơ, cậu nhóc tóc đen tỉnh dậy, và thấy gương mặt Killua kề ngay mũi mình, chỉ cần ngẩng đầu lên là có lẽ họ đã hôn nhau rồi.
_ woa Killua cậu mặc cái gì thế này
Killua mặt đỏ bừng lên vì xấu hổ, trong khi Gon thì trố mắt ra nhìn cái áo sơ mi màu tím thủng lỗ chỗ một cách rất ư là nghệ thuật.
_ hừ, là tại tớ không nhìn kĩ trước khi mua. Mà giờ hành lý đã bị thất lạc rồi, tớ lại chót ném quần áo cũ vào trong máy giặt. Giờ tớ phải mặc cái áo ngu ngốc này
Gon tóm lấy sợi dây của cái áo , có lẽ chỉ cần kéo một phát là mọi thứ sẽ rời ra khỏi người Killua luôn.
_ killua à , cậu mà mặc cái áo này ra ngoài đường là sẽ bị mấy ông già hốt đi mất đấy.
Nghe Gon nói thế, Killua liền tỏ ra ngẫm nghĩ một hồi khá chi là lâu. Cuối cùng đứa trẻ tóc bạc quyết định cởi cái áo ra và vứt vào xọt rác.
_ cởi trần còn hơn nhỉ? Giờ tớ đã hiểu tại sao người bán hàng lại nói là rất "thoáng" rồi.
Gon gãi đầu cười
_ ờ , nhưng cậu định cởi trần đi lễ hội sao ?
_ có sao đâu, tớ là con trai mà, với cả là trẻ con thì mọi người sẽ không để ý đâu
Mọi người không để ý , nhưng Gon thì để ý.
_ cậu mặc áo khoác của tớ đi
Gon đưa cho tên bạn mình chiếc áo màu xanh lá mà cậu thường hay mặc. Killua không có nghĩ ngợi gì nhiều cho tới khi mặc nó lên người, mùi của Gon thật đặc trưng, nó đang lấn át lại mùi của Killua, trong vô thức, đứa trẻ tóc bạc đưa tay áo lên gần mũi để ngửi
_ a... Killua. Người tớ có mùi gì sao
_ ơ không.... chỉ là tớ thấy hơi lạ ấy mà
Killua cảm thấy mình hành động hơi kì quặc vào ban nãy. Cậu cầm lấy chiếc điều khiển , bật Tivi lên để họ có thể giết thời gian từ giờ cho tới lúc tới lễ hội.
Trong lúc màn hình ti vi đang chiếu cảnh một đôi nam nữ hôn nhau, Gon bất giác liếc nhìn Killua. Không phải vì hình ảnh trên ti vi tác động tới cậu, mà vì cậu nghĩ tới giấc mơ đó. Người bạn mà Gon thấy rất giống Killua, có lẽ nào họ là một.
_ killua....
_ huh? Phim chán quá à, tớ bật kênh khác nhé ?
_ killua...
Gon vẫn gọi
_ gì vậy
Killua liếc nhìn Gon bằng đôi mắt mèo to tròn của mình
_ mắt cậu đẹp thế ?
Đây là lần thứ hai Killua nghe Gon nói câu này rồi.
Sao cậu ấy có thể khen đôi mắt của một kẻ từng giết hàng trăm người là đẹp được nhỉ. Mỗi khi một trái tim bị cướp đi bởi móng vuốt của Killua thì đôi mắt của cậu lại ngày một tăm tối. Những nạn nhân cậu đã từng giết, họ nhìn vào mắt cậu rồi run sợ bởi sự vô hồn của nó. Thậm trí khi sắp chết họ cũng không chuẩn bị đón nhận được, bởi vì cảm xúc trong Killua hoàn toàn trống rỗng.
_ nhưng tôi lại thích mắt cậu hơn
_ tại sao?
_ nó rất trong sáng....
Gon nghĩ Killua ắt hẳn là một đứa trẻ có tuổi thơ đầy cực hình, nhưng cậu không đủ thân để hỏi Killua rằng có phải như vậy không, nhỡ đâu điều đó lại khiến Killua tổn thương.
_ killua
_ gì vậy
Đứa trẻ tóc bạch kim nhìn lên tivi nhưng không hề tập chung vào nội dung đang chiếu trên đó.
_ tớ nghĩ là hình như tớ đã đánh mất một người trong kí ức
Killua giật thót mình, không lẽ trí nhớ của Gon đang dần bình phục.
_ và tớ nghĩ đó là cậu.... cậu là gì của tớ vậy Killua
_ tớ...... là bạn cậu
Gon lắc đầu, từ chối câu trả lời của Killua
_ nếu chỉ thế , sao tớ quên được cậu
_ là bạn ..... rất thân
Gon lại lắc đầu
_ quan trọng hơn thế phải không ? Nếu chỉ là " rất thân" thì tớ phải quên cả Leorio và Kurapika chứ?
Ánh mắt killua rơi xuống trong vô định
_ tớ ... không biết Gon à
Gon bất chợt nắm chặt lấy tay Killua, cậu nhìn bạn mình với đầy quyết tâm. Hình ảnh mà Killua đã quá quen thuộc.
_ dù tớ không nhớ điều gì đã khiến chúng ta chở thành bạn. Nhưng từ bây giờ , Killua đã chở thành người thành người quan trọng trong lòng tớ rồi
_ nghe sến thế , cậu đang tán tỉnh tôi đấy à ?
Gon giật mình, câu nói đã khiến cậu nhớ ra điều gì đấy. Killua đã từng nói như vậy rồi sao?
_ còn_
BẠN ĐANG ĐỌC
[HxH] Lost In Fear [Gon X Killua ]
FanfictionTác giả : Sasdra Couple : gon x killua (Hunter x hunter) Couple này Sasdra đã thích từ rất lâu, nhưng mà đây lại là lần đầu tiên viết. Tóm tắt : gon bị mất kí ức , nhưng cậu chỉ quên mỗi mình Killua .... tại sao lại như vậy...