Lễ hội diễn ra đúng như mong đợi, khi màn đêm buông xuống là lúc ngàn tia sáng rực rỡ được thắp lên, làm bừng tỉnh cả một thành phố như đang sắp chìm vào giấc ngủ của nó.
Hai đứa trẻ một tóc đen một tóc trắng, kéo nhau xuyên qua những đám đông ồn ã đang cười đùa với nhau. Sự háo hức ngày càng tăng cao, suy cho cùng , dù chúng có là những Hunter hay sát thủ chuyên nghiệp đi nữa thì chúng vẫn chỉ là những đứa trẻ với những tò mò về thế giới rộng lớn mà chúng đang sống.
_ lại đây nào mọi người !!!! Ai muốn sở hữu số tiền này ?
Một anh chàng tóc xoăn tít, với chiếc mũi đỏ chót cầm cái Mic và giới thiệu về một cuộc thách đấu vật tay.
_ nếu thắng người đàn ông này, bạn sẽ được túi tiền vàng. Qủa là dễ phải không.
Đám đông túm tụ lại một chỗ, họ nhìn người đàn ông đó với vẻ lo ngại, anh ta trông khá là to lớn , cái đầu trọc lốc đầy sừng sẹo. Ắt hẳn là người có võ, không dễ gì đọ lại được. Tuy vậy vẫn có người lên thử với ông ta, nhưng tất cả đều chịu thua rất nhanh chóng, cái bàn để cuộc đấu diễn ra gần như sắp nứt tới nơi.
_ ê Killua, nếu có được số tiền đó, chúng ta sẽ mua được quần áo cho cậu đấy.
_ ừ
Killua vẫn còn thích mặc cái áo của Gon, nhưng mà cũng không thể mặc mãi được.
Gon chạy lên sàn với vô vàn ánh mắt kinh ngạc. Đứa trẻ 14 tuổi thì sao có thể đọ lại gã đàn ông to lớn như thế cơ chứ?
Tên kia khoái trí nhìn Gon , hắn sẽ giả vờ khó khăn vài giây đầu rồi kết thúc sớm cho thằng nhóc đỡ tủi thân.
Nhưng vừa mới chạm vào tay Gon , thì hắn cảm thấy có một sức nặng vô cùng lớn từ tay đứa trẻ đó.
_ khá lắm nhóc , nhưng mày vẫn sẽ thua thôi
_ ông chắc chứ
Hắn định kết thúc luôn vì câu trả lời của Gon, nhưng xem ra không được. Hắn đã dồn cả sức vậy mà cũng không hạ được Gon.
_ bộp
Gã đàn ông cảm thấy Shock vô cùng, đứa trẻ đó đánh bại hắn mà không hề đổ một giọt mồ hôi nào cả.
_ đây tiền của cậu đây
Tên tóc xoăn hơi cáu với gã kia
_ có đứa trẻ mà cũng thua à ?
Gon cười tươi đứng trên cao và dơ túi tiền lên , cậu la lớn
_ killua, có tiền mua quần áo cho cậu rồi.
Killua cảm thấy xấu hổ khi mọi người đang dồn ánh mắt về phía cậu, Gon nói cứ như thể là đôi tình nhân đang yêu nhau và chàng trai phải lên đấu trường để kiếm tiền mua áo hàng hiệu cho người yêu ấy.
_ được rồi Gon , xuống đi
________________________
Lễ hội thì vẫn nhộn nhịp nhưng trẻ con và người già đã ra về hết, chỉ còn lại những đôi tình nhân ở lại vào lúc tối muộn.
Sau khi mua quần áo xong , hai đứa rủ nhau đi ăn kem và cuối cùng cũng quyết định chở lại khách sạn._ này Gon !
Chiếc áo khoác được tung về phía Gon, cậu bắt lấy nó, và nhận thấy một mùi hương khá quen thuộc , nhưng không phải của cậu, có lẽ nào là của killua.
_ cậu sẽ ngủ lại ở đây chứ?
Killua ngỏ ý hỏi Gon, cậu không chắc là thằng nhóc tóc đen nó sẽ ở đây hay là thuê một phòng khác của khách sạn này.
_ ừ tớ nghĩ tớ sẽ ở lại đây với cậu.
Câu trả lời của Gon khiến Killua tỏ ra vui mừng ngay trên mặt, điều mà hiếm khi thấy ở cựu sát thủ nhỏ tuổi này. Dường như khoảng thời gian mà Killua cười nhiều nhất từ xưa cho đến giờ có lẽ là lúc ở bên Gon.
_ cậu dự định ngày mai sẽ làm gì ?
Gon trầm ngâm một lúc , cậu vẫn chưa biết mình sẽ đi đâu cả.
_ chắc là tớ sẽ về đảo cá voi....
Thế còn Killua_ tớ ....
Vẫn như mọi khi, đứa trẻ tóc bạc vẫn chưa tìm ra được mục đích của mình.
_ cậu muốn đi cùng tớ không Killua ? Có khi chúng ta đi cùng nhau lại giúp tớ nhớ ra cậu.
Tất nhiên là Killua sẽ đồng ý rồi.
Họ ngủ cùng nhau, Gon đã vào giấc rất nhanh, Killua nằm bên cạnh, mắt cậu nhìn thẳng lên trần nhà, những tia sáng của đèn ngoài phố len lỏi vào căn phòng ngủ, Killua cũng không muốn kéo rèm vào. Cậu liếc nhìn sang Gon, vẫn đang thở đều đều, gương mặt ấy thanh thản đến đáng sợ.
Bỗng dưng Killua lại tự hỏi tại sao Gon lại có thể mất cảnh giác đến vậy, nhỡ cậu muốn giết Gon thì sao, giờ chả phải là lúc hoàn hảo à. Cứ như thể là cậu ta chả sợ thứ gì vậy.
_ killua.....
Chẳng lẽ đang mơ tới cậu? Killua cười thích thú và lấy ngón tay của mình chọc vào cái má phúng phính của Gon. Cậu ta há hốc cả mồm , nước dãi chảy đầy miệng, trông như chú cún con say giấc trưa hè vậy.
_ sao mơ thấy tui mà cậu chảy cả dãi vậy?
_ killua... cởi quần áo ra đi
Cả một tảng đá rơi chúng đầu Killua.
A không ngờ cái thằng bạn của cậu mất dậy như vậy, hóa ra cậu mơ tôi như thế hả Gon, Killua nghĩ thầm trong đầu, may mà không có ai ở đây nếu không mọi người sẽ thấy cái bản mặt đỏ tới mức cà chua cũng phải ghen tỵ của Killua. Phen này nhất định phải hất cậu ta xuống giường vì cái tội bố láo bố lếu.
Gon lại nói mớ tiếp
_ nước mát lắm, chúng ta thi bơi nhé !
Hờ.... hình như là tại Killua suy diễn vớ vẩn , suýt nữa thì nghi oan cho Gon, cậu ta ngây thơ như vậy làm sao có thể nói những điều thiếu trong sáng như Killua nghĩ cơ chứ.
Thằng tóc trắng bắt đầu thấy chán , và quay lưng sang hướng khác rồi cố đưa mình vào một giấc ngủ dễ chịu.
_________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[HxH] Lost In Fear [Gon X Killua ]
FanficTác giả : Sasdra Couple : gon x killua (Hunter x hunter) Couple này Sasdra đã thích từ rất lâu, nhưng mà đây lại là lần đầu tiên viết. Tóm tắt : gon bị mất kí ức , nhưng cậu chỉ quên mỗi mình Killua .... tại sao lại như vậy...