Chapter 5
Tinext ko na kay Nate yung address ko, din I said goodbye na din kasi I have to rest, may Dinner Date pa naman ako bukas with him and I dont want to look so stress.
uyyyyy conscious siya pagdating kay Nate.
Josh: what should I wear mamaya? kainis naman oh, 5:30pm nah, at 7 daw nya ako susunduin dito sa house. Ang tagal ko pa naman maligo at magbihis, lalo na ngayon na si Nate pa ang imemeet ko. bigla tuloy akong nag blush.
Ah! alam ko na, nag suot ako ng sky blue na polo, 3/4 cut yung sleeves nya and din slim tight pair of jeans, tapos yung shoes ko naman ay flat black shoes na semi formal ang dating.
I check myself in the mirror, ang charming ko talaga pero parang mas bagay sa hair style ko kung medyo spike ung hair ko pra di naman masyadong formal ang dating ko, so it would match my personality.
Thank God! natapos din ako, kala ko papag antayin ko siya ayuko pa naman ng ganun kasi ako din ayaw ko ng pinag aantay. kakainis kaya yun.
6:45pm akong natapos, so I still have time to compose myself to be more ready and presentable pagdating niya, hindi ako magpapahalata na excited ako maxado sa date namin ni Mr. Hot Guy! : )
6:55pm palang dumating na ang mokong, wow ha! consious din siya sa time, at tinutupad talaga ang usapan.
Agad akong bumaba pagkatawag sakin ni yaya, alam ko na siya na ang dumating kasi naman panay txt sakin kahit nun on the way palang siya dito sa house namin.
pagkababa ko ng hagdan nakaupo na pala ang mokong sa may sala namin at umiinom ng juice,.
Nate: he looks amazing! at ang bango ng dating niya, sarap yakapin at halik-halikan! his smiles, eyes, and lips are very captivating, parang babae talaga pag tinititigan mo ng matagal ang mga features ng mukha niya.