Alam niyo yung feeling na ang awkward ng ambiance. Tapos mga artista pa pala yung mga nakapaligid sayo. Yung mga hinhangaan niyo at laging nakikita sa TV. Grabe. Kung nanunuod lang siguro ako, baka nahimatay na ako sa kinatatayuan ko ngayon. Aaminin ko, mga gwapo sila pero hindi ko talaga sila kilala.
"OMG! OMG! OHHHHHH EMMMMMM GEEEEEE!" hindi ko alam kung mahihiya o matatawa ako sa pinsan ko. Pinagyayakap ba naman kasi niya yung mga lalaking nasa harap lang namin. My ghad! Maria.
Yung mga lalaking artista ayun tinatawanan yung reaction ni Maria. Pati si Mr. President natawa na din. Grabe ka Maria. Nakakahiya ka. >_<
"Anyways. As I was saying girls, these boys.. I'm sure kilala niyo na sila." sabi ni Mr. President.
"No sir." I answered coldly.
"Of course sir!" tuwang tuwang sagot ni Maria. Patalon talon pa ang bruha. Grabe. Adik na ba 'tong pinsan ko?
"Seriously Miss?... What's your name by the way iha?" Mr. Pesident ask me. Uh-oh. I hate this kind of scene. Yung nagpapakilala ka infront of other people. Tss.
"Ah..
"Well sir, she's Caddie Alfonso (tinuro niya ako. The f?!), my cousin. And I'm Maria Flores sir *ngiting abot langit* . Hi hastags! *kaway-kaway* OMG! Ronnie!!!" *talon-talon*
Two words to describe my cousin. Mukhang Tanga. -.-
Alam niyo yung feeling na ibubuka mo pa lang yung bunganga mo para magsalita kaso biglang may sasabat. Ang sarap lang manapak ng pinsan ngayon. Nako Maria!
"So you're Ms. Caddie Alfonso. Nakakapagtaka naman ata iha na hindi mo kilala ang mga Hashtags. Sikat na sikat sila sa buong Pilipinas. How come that you don't know them?" tanong sakin ni Mr. President. It's kinda awkward to answer his question infront of these 11 good looking guys. Oh, did I just say good looking? Well, scratch that. Hindi pala ako fan.
BINABASA MO ANG
I Fall To A Hashtag❤
FanficAyoko sa mga artista pero bakit minahal kita? Naiinis ako sayo pero nahulog pa rin ako sa isang tulad mo? And now here we are, yung mga bagay na imposibleng mangyari ay nangyayari na.