Angel' POV
Masaya kong nilalaro ang mga bata dito sa ampunan. Tama. Ampunan. Dito ako lumaki at di ko kilala ang aking mga magulang.
Ako nga pala si Angelique Selle Smith but Angel for short 😁😁 I'm only 17 years YOUNG.. Young hindi old bata pa ko duh ^_- pero malapit na ko mag debut yeheey!! Masaya ako nagbi-birthday dito dahil kasama ko naman ang pinakamamahal ko na si Leo Daniel Damian.. Don't get me wrong he's only my best friend ^^ We use to call each other as BET not BES, ayaw ko nun kasi common na.
I'm so lucky to have a friend like him. Kahit na masungit siya na akala mo meron araw-araw. Pero okay lang kahit ganun siya... Siya ang kasama kong lumaki dito sa ampunan.
"Taya!!" nagulat naman ako ng biglang may yumakap na maliliit na braso sa binti ko.
Si Venice. Cute talaga nito, ang chubby ng pisnge 😍😍
Naglalaro nga pala kami.
Lumuhod naman ako para makapantay ko siya.
"osige ako naman taya. Bibilang ako ng tatlo para makatakbo muna kayo, okay?" tanong ko, nag nod naman sya at tumakbo.
Tumalikod naman ako at nagbilang.
"isa"
"dalawa"
"tatlo"
"game!"
pagharap ko wala akong nakitang bata.. Aba! Taya-tayaan laro namin hindi tagu-taguan!
Pero nakita kong gumalaw yung pinto at pumunta ako duon
"Bulaga!!" ginulat ko,syempre... Alangan naman ibulong ko -.-
😮😮
Nagulat ako nung humarap sya
Hindi sya bata..
Iba, Kundi
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.*Pak!
"aray naman bet! Makabatok to wagas!" angal ko, sungit talaga
"Tama bang gulatin ako?" tanong niya at ang sama pa ng tingin saken ha!
"malay ko bang andyan ka? Hmp! Hahanapin ko muna yung mga bata.." ayaw kasi niyan na ginugulat, tss arte -.-
"kumakain na yung mga bata"
"aba di man lang nag sabi yung mga yun ah.. Okay lang sanay naman akong iniiwan" sabi ko dahilan para batukan nanaman ako
*pak!
"Tsk drama mo sarap mo ihagis, iniwan ba kita para magdrama ka ng ganyan?" yan si bet, sweet diba? 😍😍 sobraaang sweet, isipin mo ang sarap daw ihagis ako 😒😒 shet sweet nga.
Pumunta na kami sa mga bata na kumakain. Kinurot ko naman ang pisngi ni Venice.
"kayo ahh iniwan niyo ko" nagpout pa ko para mas ma arte hahah. Niyakap naman niya ako na parang nagsosorry kaya natawa nalang ako. Cutie cute ^^
Hinanap namam ng mata ko si bet at nakita kong kumakain na rin. Aba aba! nakisali pa tong lalakeng to. Isipin mo 5'9 na lalaki nakaupo sa maliit na pambatang upuan habang kumakain edih mukha siyang kapreng gutom -.- haist
Tatawagin ko sana sila sister para kumain kaso nakita ko silang may kausap siguro may aampunin nanaman. Bumalik nalang ako sa lamesa at nakikain.
Pagkalipas ng ilang oras, hapon na..
Naglalaro yung mga bata sa garden. Yung iba naghahabulan, yung iba naman pumipitas ng bulaklak at yung iba eto kinekwentuhan ko about vampires para maiba naman lagi kasi about sa prince at princess.
"Ate totoo po ba ang vampires?" tanong ni Jacob yan ang pinaka iinisan ni Venice dahil lagi siyang kinukulit nito, may crush daw kasi sakanya, natatawa nga ko sa kanila eh ang cute mag away
" hindi jacob, katang-isip lamang sila same with the werewolves " sabay ngiti ko sakanya
"buti naman po para wala wala kumuha kay princess venice ko baka po mapahak pa siya" may kasama pang wink pa kay venice hahah
"eww! I don't like you duh baka nga sayo pa ko mapahamak" sagot naman ni venice pero nakangiti pa rin si Jacob na lalong ikinainis ni Venice. Hahahah kelan ba magkakasundo ang dalawang to?
Lumipas na ang hapon at nakapag dinner na ang mga bata, oras na para matulog.
Andito kami ngayon sa kwarto ng mga bata at kinekwentuhan ko muna sila bago matulog. Maya maya natapos na kong magkwento pero tulog na ang mga bata. Pumunta ako sa bintana para isarado delikado baka mapasukan lalo na't kwarto to ng mga bata. Lumabas na ko ng pinto, pabalik na ko sa kwarto ko ng maalala kong andun papala yung basura na kinainan nila kaya bumalik ako.
Pag balik ko kinuha ko na yung basura at nakaramdam ng malakas na hangin paglingon ko nagulat ako at bukas yung bintana.
Sinarado ko to ah.
Sinarado ko nalang ulit at di na nagisip ng kung ano ano pa. Pumunta na ko sa kwarto namin ni bet. Kaming dalawa lang natutulog dito dahil kami nalang ang natira sa amin. Kami nalang ang di pa naaampon. Naghilamos na ako at natulog ng mahimbing.
Someone's POV
Pumasok ako sa bintana kung saan nakita ko siyang nakekwento kanina bumalik siya kaya nagtago ako sa likod ng kabinet. Lumabas na siya ng kwarto pero nasa likod pa rin ako ng kabinet. Pumikit ako at pinasok ko ang utak ni Angel. Nakikita ko ang ginagawa niya ngayon nasa loob siya ng kwarto niya na may natutulog na lalaki 😠😠 ba't lalaki kasama niya sa kwarto?? Maya maya pumasok siya sa cr. Ano gagawin niya maliligo? Naexcite naman ako. Mukhang maganda ang palabas ngayon ahh haha. Napabusangot naman ako ng makita kong naghilamos lang siya ng mukha niya at nag toothbrush -.- tss paasa. Tanga ko rin eh noh? Gabi tas maliligo? Umalis na ko sa isip niya nang matulog na siya.
Pumunta ako sa kwarto kung saan siya natutulog. Pinagmasdan ko lang siya at bumulong ng..
"You'll be mine"
Please Follow me and support! Thanks..
UD later^^ mwuaps!
BINABASA MO ANG
Adopted By A TWIN Vampire (ON GOING!!)
VampireLahat ng ginagawa niya may DAHILAN.. Pati pag AMPON niya sayo may DAHILAN. Anong DAHILAN nga ba yun?!!