New Crush?

11 1 0
                                    

Angel' POV

Papunta na kami sa school nila. Pero hanggang ngayon di ko pa rin maintindihan kung bakit kailangan kasama pa ko sa school tuwing papasok sila. Dito lang sa loob ng village yung school nila. For sure mayaman na may ari ng village na to. Lahat ng bahay malalaki eh. Tapos may scho--

"Woaahh! *.* ang ganda!!"  Di ko na natapos sasabihin ko dahil ang ganda talaga. Talaga bang school to?! Baka naman singapore? Hong Kong? Napa wow ako dahil may pinasukan kaming parang cave pero pag dating sa loob makakakita ka ng ilang mirrored buildings.. astig!! *-* siguro walang nakakatakas dito kasi sa pinaka taas ng lugar na to may malaking nakapabilog na salamin so di kami naaarawan. Gets? Puputi ka talaga kapag dito ka nag aral at ang lamig pa. Don't tell me naka aircon buong lugar na toh? Charot! Napaka impossible nun inday. No wonder kung bakit maputi lahat ng nagaaral dito. Pag oasok mo parang garden muna ang sasalubong sayo may mga nakahiga nga dun eh. Gusto ko din!! tapos nakaharap dito yung mga buildings tapos may mga benteng fountain? oa na kung oa.. Ang dami talaga grabeee.. Kasing laki ata to ng Ayala eh..

Naunang bumaba yung mga guard at pinagbuksan kami ng pinto. Agad naman akong naunang bumaba. Ang ganda kasi talaga unique ngayong lang ako nakakakita ng gantong kagandang lugar. Nang makalabas ako tumingin naman sakin yung mga estudyante kaya tumakbo ulit ako pabalik. Kung nakakamatay lang any tingin baka di nako nahinga ngayon

" are you nuts?! Nakipag unahan ka pa sa amin!!"  Ouch! Nakakabingi yung sigaw ni zach. Sorry na  na-excite lang. Nagulat naman ako ng pabanguhan ako ni jack. Mabaho ba ako?

"Spray ka lagi nito  tuwing lalabas ka ng bahay" sabay abot niya sa akin ng pabango na kulay itim na may design na dugo.

"Real talk. Mabaho ba ako?" Tanong ko sa kambal

"Yes!" Ano pa bang aasahan ko kay Zach? Yan ang sagot niya sakin sabay labas ng sasakyan at naglakad na. May pa real talk real talk ka pa kasing nalalaman eh. Yan tuloy napala mo. Siya nga tong atat samin eh. Di na kami hinintay oh!

" don't mind him. Basta wag mo kakalimutan yun bilin namin na magpabango tuwing lalabas ng bahay" paalala niya sakin. Nagnod naman akong parang bata sakanya.

Sabay na kaming lumabas ng kotse.  Naglalakad na kami papunta sa building nila. Nang makapasok kami sa labas..  Chos! Syempre sa loob.. Umupo kami sa bench ng lobby.

"Iiwan na kita dito kung may kailangan ka mag tanong ka nalang sa front desk o kaya maglibot ka na muna para ma memorize mo tong school" sabi niya

" and here" sabay abot niya sa akin ng cellphone. For what?

" iyo na yan para may contact ka sa amin at nandiyan na din and number naming ni kambal." Dagdag niya like woah!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 10, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Adopted By A TWIN Vampire (ON GOING!!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon