First Day

25 2 0
                                    

Angel's POV

"Waaahhhhh!!" sigaw ko dahil sa kayakap ko.

Si jack kayakap ko kagabi ahh? Eh ba't tong kissing monster na to ang nakayakap sakin ngayon?!

"ouch! What the f*ck is your problem?!" galit niyang sabi natulak ko kasi siya nahulog tuloy siya sa kama hehehe

"eh kasi si diba si jack nakayakap sakin eh bat ikaw na?" tanong ko kasi totoo naman eh

"ang likot mo matulog kaya nga ako yumakap sayo para di ako mahulog tapos sinipa mo lang ako tss" saad niyang sabi. So kasalanan ko pala?

Monday ngayon kaya may pasok ang kambal si teddy naman di pa nagaaral kaya masosolo ko siya wahahah. Pumunta na ko sa cr para magtoothbrush nakakahiya naman kung maamuyan nila ako diba? Umuunat ako at humihikab habang binubuksan ko yung pinto sa cr. Pagbukas ko nakita ko si...

"WAAAAHHHH!! Yuck! Eww!!" tili ko sabay takbo sa kama at nagtakip ng mukha. Sinong hindi sisigaw eh nakita ko si jack na kakatayo lang sa bath tub buti nalang nakatalikod siya jusme!

" hey! Why are you shouting?! what's your problem huh?" sabi ni zach na hanggang ngayon di pa natayo sa kama.

"oo nga.. Ba't ka ba nasigaw? Maputi naman pwet ko ah?" nanlaki ang mga mata ko sa sinabi ni jack ni hindi manlang siya nahihiya! Nakapamewang siya ngayon habang nakatapis pa rin.. Geez!

"eww! Mandiri ka nga!" sabi ko sakanya habang hinahampas siya ng unan ng biglang nalaglag yung towel niya... Waahhhh!!! My virgin eyes! Bago pa tuluyan malaglag yung towel niya nag takip na ko ng mata. Masyado akong maraming nakikita.

"woah! Sabihin mo lang kung gusto mo makilala si junior hindi yung pasimple ka pa" sabi ni jack like eww napaka manyak talaga nito arghh! Napairap naman ako sabay takbo palabas ng kwarto nila. Narinig ko naman silang tumatawa bago ako tuluyang nakalabas ng kwarto. Mga bwisit! Pumunta na ko sa kwarto ko at ginawa na ang mga gagawin sana kanina -.- pagkatapos kong maligo kinuha ko yung pancake na baon ko at bumaba na ko para makapag handa na ng kakainin ng tatlo. Buti nalang meron nitong talent. Yung pagdodrawing kaya kahit saang bagay nagagamit ko yun katula nitong pancake ginagawan ko siya ng shape or design. Naghanap ako ng syrup kasi ito yung ginagamit ko para sa lining.

Gumawa ako ng minion na pancake para kay teddy. Ito ang ginandahan ko sa lahat.

 Ito ang ginandahan ko sa lahat

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Adopted By A TWIN Vampire (ON GOING!!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon