Aeiou Jean/ Alissa Jung
Jhope
Hoy Sis
Alissa
Aga aga mo kung mangbulabog kitang may natutulog na dyosa hmp.
Hoy ka din. Problema mo?
Jhope
Dyosa daw. Lul wala kang maloloko dito.
Si xes.
Alissa
Oh talaga? Ikwento mo sa baba mo.
Anong meron sa kanya?
Jhope
Kapatid siya ni Halla.
Alissa
Ay tanga ngayon lang nalaman? Alam na ng the baliwers tas ikaw hindi. Jusq.
Jhope
Tss.
-
Jusq. Anyare ba dito? Naging tanga na ngayon. Abugh. Minsan sarap niya ring kotongan minsan talaga. Binitawan ko na yung cellphone ko at nagunat. Bumangon na ako sa pagkakahiga ko at nag ayos na ako ng sarili ko.
May pasok pa nga pala ako mamayang 9. Tumingin ako sa orasan at nakitang 7 pa lang kaya dumiretso na ako sa banyo at naligo na pagkatapos ko maligo ay nagbihis na ako at kinatok ko si Aeron sa kwarto niya.
"Aeron,mag ayos ka na. Papasok na tayo"Sigaw ko mula sa labas ng kwarto niya,kanina ko pa binibuksan yung pintuan pero hindi ko mabuksan. Tss.
Bumaba na lang ako at pumunta sa kusina. At saktong andun naman si manang at may handa ng breakfast. Umupo ako at nagsimula ng kumain pagkatapos ko kumain ay bumalik ako sa kwarto ko.
Narinig ko namang tumunog yung phone ko at ibig sabihin lang nito ay may notifications ako. Dali dali kong tinype ang password ng phone ko at tiningnan ang facebook ko. May one message ito? Kay Xes ba to galing? Omgs. Napangiti ako sa naisip ko.
Pero nakaramdam ako ng dismaya ng hindi sa kanya ito galing. Teka bat ba ako,nageexpect na sakanya ito galing? Ay ewan. Jusq. Ano ba to para namang tanga
-
Jhope
Kailan pa yun sayo nangligaw?
Paano mo nakilala?
Seryoso ba yun?
Ano nang nangyari sainyo?
Sinagot mo na ba?
Dapat nagpakipot ka muna
Tanga talaga kahit kelan.
Alissa
Ay teka oh. Isa isa lang naman pwede ba?
BINABASA MO ANG
My Roleplaying Boyfriend
NouvellesFake world,True feelings. This is for the stupid persons and I'm one of them. And only fools will understand. Fools that have fallen for the man behind that Role playing account.