Alissa Jung
Another day of being Alissa Jung. Operator ako ni Alissa Jung isang character sa isang story sa wattpad na Pan de Jimin na gawa ni Dakilangswaeg unnie.
Puno nanaman ako ng notif galing sa mga Groups na kasali ako. Ang daming message na kung kayni-kaynino galing. Mga ramdom chats kung baga.
Nang Flood nanaman tong mga B4l!uWuRsZ na to. Walang pakialamanan kung Jejemon ang pangalan namin. Wala kayong paki dahil nakikibasa lang kay at walang makakapigil samin. Djk.
-
Kookoy
Oh hyung selos ka nanaman dyan.
Veelien tae tae
Kookie ko~
Kookoy
Alien ko~
Alissa
Anong kaguluhan ang nangyayari dito?
Dirtywater
Ayan nanaman sila oh.
Alissa
Parang ikaw hindi ah. May ka-RS ka kaya.
Dirtywater
Sorna.
#RespetoSaMgaSingleAlissa
/sinabunutan ka/
GG ka talaga Jimens.Dirtywater
Selos ka naman babe?
Alissa
Heh. Tigilan mo ko.
-
-
Tss. Ayan si Dirtywater yung Jimin ng PDJ. Tatawagin lang akong babe niyan pag naiinis at nagtataray na ako eh. May kaRS din yan. Tss.
Makatawag ng babe wagas eh kala mo naman kami. May kaRS na nga landi-landi pa ano ako kabit? Kabit? Ganda-ganda ko tapos kabit ako. Sabagay mga kabit nga naman ang mga magaganda. Hahaha.
Tss. Bakit ba sila nag RS? Pwede ba yun? Eh mga characterlang naman kami. Di kaya magalit samin si unnie nessa samin?
Sabagay marami naring nagkaRS sa kanila ako na lang ang hindi pati pala si Ivory. Masunurin kasi kami eh. Huehue.
Si Cypher may naging kaRS na pero di ko alam kung meron siya ngayon. Si Kuya Veelien at si Kookoy mag kaRS na yan. Oh Vkook is sailing. Mag three months na nga ata yang dalawang yan eh going strong sila no? Kabog diba? Si Dirtywater may kaRS nadin.
Si Jhope oppa ewan ko kung mag kaRS na yang kapatid-kapatidan kong kabayo na mahaba ang baba. Mag RS din kaya ako? Pwede rin siguro. Kaso tanong ko muna kay Unnie kaso natatakot ako baka magalit eh.
-
Kookoy
Send a voice message to Th3 B4l!uWuRsZ
Bea
Send a Voice message to Th3 B4l!uWuRsZ
Dirtywater
BINABASA MO ANG
My Roleplaying Boyfriend
Storie breviFake world,True feelings. This is for the stupid persons and I'm one of them. And only fools will understand. Fools that have fallen for the man behind that Role playing account.