Chapter 16

54 6 2
                                    

Scarlet Jones POV

Uwi na kami ngayon! Haay salamat! miss na miss ko na sina Jasmine even though 2days lang kami hindi nagkikita.Pero sa bagong bahay kami ngayon uuwi and officially bahay namin ni Alexander kaya nga mas naging excited ako umuwi hihihi

"We're here!" Alexander stop the car atsaka bumaba ng sasakyan.

Just WOW! anlaki at mas malaki pa sa bahay namin at sa bahay nila ang bahay namin ngayon.

"Beautiful! I love it!" I can't wait to check it inside kaya hindi na ako nag aksaya ng oras at pumasok na ng bahay

Mas na amaze pa ako nung makita ko na ang loob ng bahay. It's like a castle! A dream come true para sakin...Nilibot namin ang buong bahay at parang naka isang oras kami bago namin malibot ang lahat ng bawat sulok ng bahay.

"And finally this is our room" Room bah talaga namin ito? eh parang isang bahay na toh sa laki at mas malaki pa sa graden! Hindi naman sa nagrereklamo na amaze lang talaga ako wala kasi ito sa bukid..haha charr!

"Ohh wait! It's already 6pm.Maghahanda lang ako ng dinner natin,ok?" buhay asawa tayo ngayon kaya dapat responsable tayo dito sa bahay at alagan ang atin mister.

Alexander Maxwell POV

We're now at our new home! It's starts today being a husband to my wife. Ang swerte ko talaga sa kanya she change me.She change the way I was before. I've changed a lot for the better

BEEP!
*Text from 09477566300*
Someone texted me and it doesn't belong to my contacts. Nag-aalangan pa akong buksan pero binuksan ko nalang at baka importante ang text na toh.

"Fuck!!" It wasn't a text message! Someone send a picture of Scarlet and a Guy sleeping together and their naked! Fuck! who's this?!

*Calling*

*Ring.Ring.Tot,Tot,Tot!*

Bgssshh!
I just threw my phone because I don't want to look at this! My heart aches whenever I look at it...How?! Why?! I can't believe she could do this to me! I gave her all and this is her return?! Fuck her!

I couldn't stop my self as a tear flows into my cheeks and I began to cry. I cried because I love her! I cry because I hate her! I cry because I'm stupidly inlove with her!

"Alexander,Anong nangyari?!" she come closed to me and then she wiped my tears off. "Tell me what happened!" I want to punch her but I can't! I love her and I can't hurt her but it doesn't mean I've forgiven her!

"Don't touch me" I said in a cold voice. Ayaw ko syang tignan. I don't want myself to be stupid again

"P-pero" but then she continued tapping my arms. Ayaw kong hawakan nya ako at baka bumigay nalang ako basta-basta.

"I said don't touch me!" I couldn't help it! Baka kung hayaan ko lang sya kakalimutan ko nalang ang ginawa nyang kagagohan sa akin and I don't want to happen that and she must pay for her damage!

I stood up and just walked straight into the door but then I stopped for awhile "I didn't knew you could do this to me Scarlet" and then I started walking out of the room hanggang sa makalabas ako ng bahay.

I don't know where to go but I think I must chill down for a moment.I must think and forget,No! I couldn't forget what she did!
.
.
"One 1shots of tequila,make it very hard" Gusto kong magpakalunod ngayon sa alak. Gusto ko munang makalimot sa sakit! "Isa pa!" "One more!" "Bilisan mo!" "Isa pa!" "Isa pa dali!" "Harder!" "Is---" putang-ina naman oh! umiinom ang tao. Gusto nya bang masapak? Tamang tama gusto kong manuntok ngayon!

Bgshh!

"Fuck Alexander! What are you doing?!" Oh? Hahahaha it's Tom,the friend of jerry! Napalakas siguro ang suntok ko kaya dumugo ang kanyan labi. I'm strong! hahaha

"Hey there Tom! Where's Jerry? Hahahahahaha" Couldn't stop myself laugh so hard.hahahaha.He's so funny! hahahaha

"We better go Alex" He grabbed my arms atsaka ako inalalaya palabas

"Weeeyt! H-hindi pa nga nga a-ako nagbababayad eeeee!" babalik muna ako doon kasi hindi pa ako nakakabayad. Baka hindi na ako makabalik dito bukas or sa susunod na bukas or sa makalawa

"I already paid for it man,so let's go" atsaka nya ako inalalayan papunta sa kanyang kotse. Eh pano ang kotse ko? Hayaan na nga! I can buy a new one whenever and whatever I want! I'm rich!
.
.
.
"Fuck! my head hurts! What happened?" urgh! Hangover is so damn hurts!

*Door Opens*
"Good morning! Buti gising kana Babe" pumasok sya na may bitbit na pagkain. A breakfast in bed "Hinatid ka kagabe ni Tom,mga around 1am.Hihihi umaga na pala y----"

"Will you shut up?! Dinadagdagan mo pa ang sakit ng ulo ko eh!" I cut her off. I don't know but I just don't want to talk to her

"Sssorry" at yumuko sya...is she crying? Bagay nga sakanya yan! Akala nya siguro madadaan nya ako sa pa-iyak-iyak nya.Tsss!

"I lose my appetite" bumangon na ako at tumungo ng banyo pero bago ako makapasok ay agad syang nagsalita

"Please let me explain" I want to hear her side but the proof has been shown at nag-aaksaya lang sya ng laway.

"Explain?!" agad ko syang nilapitan at hinawakan ang kanyang magkabilang balikat nang mahigpit "What explanation Scarlet?! What?!"

"Alexander nasasaktan ako,please" hindi ko na pala alam na nasasaktan ko na sya pero putang-ina lang! Ako bah hindi pwedeng manakit? Pero sya pwede?! Tangina!!

Agad ko syang binitiwan at agad na tumalikod.I don't want her to see me crying kaya nagmadali akong pumasok ng banyo pero bago nun ay niyakap nya muna ako mula sa aking likuran.

"There's no need to explain Scarlet"

SomedayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon