Chapter 21

37 2 2
                                    

Urgh! Nakakapagod pero keri lang kasi we have so much fun naman kanina sa pagsho-shopping namin. Pasalamat nga ako na nilibre kami ni Jace kahit na wala ako kahit sinko.huhuhu..

"Where did you got all those shopping bags?" tanong ni Alexander nung makapasok ako ng bahay.Nasa living room sya at nanunuod ng TV and maybe his wait for me...hahaha charr lang!

"Uhm...nilibre ako ni Jace" Bigla syang tumayo mula sofa atsaka humarap sa akin and I can see anger on his face...assuming!! haha

"Nagdate pala kayo?" pag-uusisa nya na parang sarcastic na tanong

"Ah hindi,hindi....Magkasama naman kami ni Jasmine" pagdidepensa ko

Sya bah ang nagblock ng lahat ng bank accounts ko? Bakit nya naman gagawin yun? Hmm sabagay since nung kinasal kasi kami sya ang naghuhulog ng half ng kanyang money sa bank accounts ko...huhuhu pero bakit nya naman yun kinuha? Akala ko wala ng bawian yun?!

"You're not supposed to be outside because you're already a housewife,not a teenager anymore" atsaka sya umalis at tinungo ang aming kwarto sa taas

Nung makaalis si Alexander ay agad akong naka-isip ng bright idea...hihihi..kaya dali-dali akong pumunta sa taas,sa kwarto namin dala-dala ang mga pinamili ko.

At nung nasa harap na ako ng pinto ng kwarto namin ay dahan-dahan ko itong binuksan.......pero walang tao at nung tuluyan na akong makapasok ay ibinaba ko muna ang mga shopping bags atsaka ko syang hinanap

"Waaaaaaaaaaaaaaaaaaah! Waaaaaaaaaah! Abssssss!" Uh! Oh!...."solutely......absolutely" mygosh nakakahiya naman!

Eh kasi naman ee nagulat ako kasi naka topless ang asawa ko at nakabalandra sa harapan ko ang kanyang nagniningning na mga pandesal! Alexander wag! Maawa ka!

Wala pa ring nagbago..poker face pa rin at nilagpasan lang ako at tinungo ang kabinet....sheeeeeet! magbibihis sya! Hindi ko dapat palampasin toh!

"Ooooh------My------Goosh!" pabulong na sabi ko para hindi nya marinig

Curious kayo kung ano nakita ko noh? Hihihihi! Secret! Chaar! Cge sasabihin ko na pero wag ninyong sabihin sa kanya ha?

Actually virgin pa ang mga mata ko...hindi pa talaga ako nakakakita ng ganyan sa buong buhay ko except sa porn...shhh! Pero what the fuck! I saw it on person! Live! actual! Aaaaat infairness well structure si junjun!

"Fix yourself" damit ko ba ang tinutukoy nya? Kaya agad ko itong tinignan, hehehe kita pala cleavage ko. Naka-sleeveless lang kasi ako at syempre dahil nagmamadali ako kanina na umakyat rito, eh nawala siguro sa pusisyon. hahaha

As in naka nganga lang talaga ako...walang lumabas na kahit salita kundi laway lang. charr! Nakakahiya man pero wala akong pake kasi naka jackpot na rin ako! Bwahaha!

"Paghanda mo ako ng hapunan...I'm starving and make it fast" sabi nya habang naka higa at naka sarado ang mga mata and He's topless habang natutulog...Urgh! charap!

Naglakad ako na parang zombie na sumusunod sa utos ng hari dahil hindi talaga ako maka get over....As in supeeer!

Hanggang sa natapos na ako sa pagluluto at paghahanda ng hapunan ay hindi pa rin maalis sa isip ko ang nakita ko kanina....bakit naka stiff yun? Naka-tayo talaga ang ano nya. Nabighani siguro sa akin hahaha charr!

"Done?" putol nya sa aking wonderful imagination at agad na umupo sa silya at nagsimulang kumain

Habang tinitigigan ko syang kumain ay parang nakikita ko ang lungkot sa mga mata nya...Alam ko naman na nagbubulag-bulagan lang ako sa dahilan kung bakit nagkaganito kami. Gusto ko ng ibalik ang dating kami pero hindi ko pa rin alam kung papaano.

Titig na titig lang talaga ako sa kanya hanggang sa matapos syang kumain at feel ko siguro nasarapan sya sa luto ko..hihihi..Naubos nya kasi ni hindi man lang ako pinagtirahan ng chapsuy.

"Uhm......Babe?" agad syang napatigil sa pag-akyat ng hagdan pero hindi pa din ako nilingon

"If you're gonna say to reopen your account,my answer is no" at nagsimulang umakyat sa taas...Grabeeh! may mind reader pala akong asawa.

Dahil disappointed ako eh bagsak balikat akong bumalik ng kusina at niligpit ang pinagkainan nya.

_________

"I love you" sabi sakin ni Alexander habang nakatalikod ako

Syempre na shock ako kasi biglaan atsaka hindi ko ini-expect na sasabihin nya iyon.

Nilingon ko nalang sya atsaka ako ngumiti ng malapad sa kanya

"I love you too, Alexander" banggit ko habang papalapit ako sa kanya atsaka sya hinalikan

I missed his lips, His smile and all of him...Lalambot rin pala ang puso netong suplado kong asawa

Our kisses became deeper and deeper until we manage ourself to go to our room. He slowly lay me in bed and undressed me and then he starts kissing me.

"You're pretty hot scarlet" sabi nya habang parang uhaw na uhaw na hinahalikan ako miskin saang bahid ng aking katawan.

*Bgsssh!*

"Awwwwee!!" banggit ko habang hinihimas ang aking sumasakit na pwet..huhuhu..nahulog pala ako sa kama.

But wait! Panaginip lang bah yun?! Huhuhu sayang naman oh!

Napaupo nalang ako sa kama atsaka nangalumbabang tinitigan si Alexander na mahimbing na natutulog.

I heave a sigh "How can we fix this Alexander?" banggit ko sa aking isipan

********************************************
Temporary lang muna ang cover guys kasi na hacked yung account ko.. :'(

Happy 1K readers labyu :* Thank you sa support..GBU!

GBU!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
SomedayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon