"Get up!" utos ni Alexander habang ginigising ako
"Hmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm" inaantok pa talaga ako
Kaya hindi ko na sya muna pinansin hanggang sa binuhat nya ako mula sa pagkakatulog ko sa sofa....Yes sa sofa na ako nakatulog dahil sa antok at pagod kakaserbisyo sa asawa ko. Hmpfh!
Hindi naman katagalan ang pagbuhat nya sakin pero....neke nemen na cherish ko talaga yun!
"Don't you know what time is it?" tanong nya pero hindi man tumitingin sakin.
Anong oras na ba? Chineck ko ang wristwatch ko and I didn't know na 6:00pm na pala ng gabe....MyGosh!
"Uhmm....ano bang meron?" medyo nahihiya pa akong magtanong sakanya baka kasi snob lang ang aabutin ko pero tinry ko nalang,wala namang mawawala..diba?
"Fix yourself" sabi nya
"Saan tayo pupunta?" ako
"No more questions and just fix yourself" ano bang masama sa pagtatanong? Paki sagot nga? Hihihi charr lang!
Hindi na ako sumabat pa at umalis nalang at tumungo ng kwarto para maghanda......Pero hindi ko pa rin maalis sa akin ang pagiging curious.
"Lalalalalalalala" pakanta-kanta pa akong bumaba ng hagdan dahil sa..........Ang Ganda Ganda ko talaga!
Pagkalabas ko ng bahay ay nandoon na si Papaloves ko na naghihintay sakin..Damn! He's Hot! He puff the last hits of his cigarette at tinapon ito at pumasok na ng sasakyan.
Huhuhu! Hindi man lang ako pinagbuksan? Kaya padabog nalang akong lumakad at pumasok ng passenger seat...hihihi pa tampo-tampo muna ako baka mapansin...Charr! Asa ko naman na papansinin ako nyan.
Pinaandar na nya ang kanyang bmw sports car at pinaharurut ito ng mabilis dahilan kung bakit ako napakapit sa braso nya na agad naman nya itong dinahan-dahan.....Natatakot talaga ako kapag mabilis ang pagpapatakbo ng sasakyan kasi feel ko baka maaksidente kami or whatsoever
"Babe? Saan ba tayo pupunta?" hindi na talaga matiis ng dila ko ang magtanong kasi kulang nalang lagyan dito ng cricket sa luob ng sasakyan para magkatunog
*Kringgggg*
Wrong timing naman oh! Kung saan na ako nagtanong may istorbo pa...Kalerki
-Wait me there
sino kaya yun? hmmm?
-Ok.....on the way
tapos binaba na nya ang kanyang telepono atsaka binaling ang tingin sa daan
After ng ilang minuto ay nakarating na rin kami sa isang bar.
Bumabana kami ng sasakyan at pumasok na sa loob...Pagpasok na pagpasok pa lang namin ay marami ng tao...Isa isa sa kanila ay mayroong kahalikan or may isa sa kanila na umiinom ang iba naman ay lasing na at sumasayaw sa dance floor.
"Babe" tawag ko kay Alexander sabay kalabit ko sa kanyang braso
Pero hindi nya ako pinansin at nagpatuloy nalang sa paglakad...Kaya sumunod nalang ako sa kanya hanggang sa huminto ito sa isang VIP room at may kinuhang card sa kanyang bulsa at sinwipe ito sa pinto na agad naman itong bumukas.
"Hey bro!" agad na bumungad samin ang 5 lalaki na nakipag highfive kay Alexander
Umupo na kami sa isang sofa na nakapalibot sa isang roundtable at dun mo makikita lahat ng inumin at mga cigarettes.
"Dinala mo pa talaga ang asawa mo ha!" biro sa kanya ng blonde na lalaki...Hindi ko sila kilala pero natatandaan ko na nandun sya sila sa Wedding namin ni Alexander mga friends nya toh nung high school.
He just laughed bilang tugon...There he began to a cigarette on his mouth,a beer bottle on his right hands and his other arm wrapped around me.
I didn't know what to do pero parang mali na toh...The way he laugh and the way he acts ay nag-iba na
"Drink" sabi nya habang naglalagay ng inumin sa kanyang baso.
Gaga kasi ako kaya tinanggap ko ang binigay nyang baso sa akin astaka ito ininom.
"Drink some more Scarlet!" sabi ni Jerom at binigyan ako ng isa pang shot
Last na talaga toh..I closed my eyes and drink the shot given to me.
"Hahahahaha" tawanan lang sila ng tawanan...I feel so lost and lonely right now
He then started kissing me on my neck up to my lips.I just kissed him back as a tear falls into my cheeks while kissing him.
I think this will be the last time na magpapaka gaga ako sayo alexander.Hindi ko na kayang sumunod sa lahat ng hirap na papagawa mo. Sa lahat ng sakit na nararamdaman ko araw-araw kapag hindi mo ako kinaka-usap.
__________
Hanggang sa matapos na sila sa pag-iinom atsaka na kami umuwi..Syempre ako ang nagdrive kasi lasing na si Alexander.
"Scarlet?" tawag nya sakin habang hinihiga ko sya sa kama
But then he just kissed me....He kissed me passionately,his kiss are not the same as earlier..The his kisses I've missed...The kisses I've loved
Hinawakan nya ang aking beywang atsaka nya ako dahan-dahang inihiga ng kama at sinimulan nyang tanggalin ang suot kong tube.
"Hmm" I moaned when he started to caress my breast.
His lips lowered down. My neck,my shoulders and my cleavage.
"Ahh Alexander!" He kiss my mouth again. His hand crawling to my stomach. He also undressed me totally. Leaving me nothing so was he
He aparted my legs. He played with my wet...sacred triangle at first. My moan become louder.
"I love you Scarlet" sabi nya sakin habang nilalaro ang perlas ko
"I'm all yours.........for now Alexander" banggit ko sa aking isipan atsaka naman sumunod ang mga luhang kanina pa gustong lumabas sa aking mga mata
And finally he started to put his d*ck into mine slowly but I can already feel the pain
"Alexander! Aaaahhh!" I shouted when he finally got on me..But then I can see his expression na parang na bigla nung nalaman na virgin pa ako "Just continue" sabi ko nung akmang huhugutin nya na ang kanyang espada mula sa pagkakabaon nito sa akin
We both scream when he started to move. His thrust became stronger,faster and harder..Ghad! It really feels heaven! Aaah!
"Ahhh Babe!" His thrust became more harder and deeper. The bed almost join with our rhythm.
"I'm tired Alexander" I whispered while my face buried into his mascular chest and his arms surrounds me.
"Ok....Sleep well Scarlet........I love you" and then he kissed me on my forehead
BINABASA MO ANG
Someday
RomanceThere he stood with his cigarette in his mouth, a beer bottle in his right hand and other arm wrapped around me. I shut my eyes, as a tear rolled down into my cheeks, I heard him chuckled his sweet stupid chuckle with his drunken friends about somet...