Everything About You

173 7 0
                                    

<KARYLLE's POV>

"Wake up na my sissy na in-luv na naman." Nagising ako sa mga salitang yun. I roll over at bumungat sa mata ko ang mukha ni Anne na nakangiti. Magulo pa din ang buhok niya na halatang kagigising palang.

"Good Morning Sissy." Bati ko sa kanya habang bumabangon sa kama.

We exchange beso at tumayo na siya para tumungo ng banyo. "Maaga kaming aalis ni Vhong ko. Kayo ba ng Vice mo may date din?" She asked na may halong panunudyo.

Pagdating ko kasi kagabi kinwento ko na agad sa kanya.

"I think so." Sagot ko.

"Ayieee.." Si Anne at pumasok na sa banyo. Napangiti nalang ako.

Papatayo na ako nang biglang tumunog ang phone ko. Text yun mula kay Vice.

MyGosh. Kinikilig naman ako. Anu kaya laman ng text niya?

~~From:Babe Vice

"Get ready. Susunduin kita in an hour."

OhMy..Hindi pa ako nakaligo.

~~To:Babe Vice

"Okay Babe. I <3 you."

~~From:Babe Vice

"Okay"

Ang sweet niya talaga.

<VICE POV>

Sobra namang tagal nang babae yun. Bulong ko sa sarili ko habang hinihitay si Karylle sa baba ng bahay nila.

I smiled nang dumaan ang isang magandang babae mula sa taas. She's wearing blue short and top with girl on the print and orange wedge shoes. Huminto siya sa harap ko. "Sayang nagmamadali ako. By the way, ingatan mo sissy ko ha. Malalagot ka sakin kapag may-nangyaring masama jan. Hahah. Mauna na ako sa inyo. Bye." Sabi niya at lumabas na ng bahay kahit hindi pa ako nakakasagot. Yun siguro si Anne. Gorgeous just like Karylle at pareho din silang may pagka KrungKrung.

Sa wakas bumaba na rin si Karylle.

"Kanina ka paba?"

"Medyo"

"Sorry-"

"It's okay...Tara na bilisan natin may hahabulin pa tayong session with Billy."

"Billy?" Pagtataka niyang tanong.

"Yes. Siya yung kasama ko kahapon sa Coffe shop."

"Aaa.."

<KARYLLE"S POV>

Dinala niya ako sa mall. Mag de-date ba kami? Gusto kong itanong sa kanya pero nanahimik na lang ako since busy din naman siya sa pakikipag text sa phone.

Pumasok kami sa bench. "Maghanap ka ng mga damit na gusto mo." He demanded.

Nilingon ko siya. "Bakit pa. Hindi na kailangan kasi madami naman na akong damit eh."

"It's not for you. I mean yung dress ang hanapin mo para sa meeting mamaya.. Sa tingin ko kasi lahat nang damit mo shorts lang at shirt." He explained.

Napatingin ako sa suot ko. I feel offended.

"Bakit pa kasi may meeting??" Tanong ko na parang nawawalan na ako ng pasensiya.

"Please just do what I say.. Mamaya malalaman mo rin. Wag kang mag-alala. Everything is okay" He answered.

Hayss. Anu paba magagawa ko.?

PhotographsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon