Chapter 1

2.7K 22 1
  • Dedicated kay Diether Ziico Uera Micla
                                    

My name is Syleen Tan. Half Chinese, half Filipina, 15years old and and a transferree in Estrella University.

Here's my Picture po :)

--------------------------------------------------->>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>. 

Bago pa lang ako sa EU ay marami ng kumakaibigan sa akin. Nung una maraming bumabati sa akin kahit hindi ko naman kakilala.

Mga lalaki ang iba pero karamihan sa kanila ay puro babae. Akala ko nung una gusto nilang makipagkaibigan sa akin. Pero yun pala ay ginagawa lang nila yun dahil kilalang-kilala ang dalawa kong kapatid sa campus at umaasang kapag naging kaibigan ko sila ay magkakaroon sila ng pag-asa na magpalakad sa akin sa dalawa kong kuya.

Pero alam ko namang malabong mangyari na magkagusto ang mga kuya ko sa kahit na sinong babae dahil nabinggwit na ng dalawang magaling na mangingisda ang mga puso nila. Kakaron lang ng girlfriend ng kuya Keen ko at ang Kuya Deann ko naman ay naririndi na sa pagkaloka kung paano maibabalik ang babaeng binalewala niya nung high school pa sila.

Naging kilala kasi ang dalawa kong kapatid dahil sa campus dahil sa sobrang

talino ng Kuya Keen ko at sa bad boy image naman ng Kuya Deann ko. Sinwerte pang nabiyayaan ang dalawang yun ng sobrang kagwapuhan kaya kung tutuusin ay isa akong napakagandang nilalang sa magulong mundong ito.

Love Caught On the Camera [My Campus Crush'Series]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon