Trọng Sinh vứt bỏ nữ ngạo thế Tử Vũ gợn gợn
Tiêu tương VIP23015-03-27 hoàn tất
Đã có 891587 người đọc qua cuốn sách này, đã có 3171 người cất chứa cuốn sách này. Đã đổi mới mới 951391 chữ, tác phẩm đã hoàn thành
Nội dung giới thiệu:
Nàng là dị giới thiên tài luyện dược sư,
Luyện đan, bày trận, chữa bệnh không gì làm không được.
Lại bởi vì một viên Linh thảo mà chết.
Tỉnh lại lần nữa, nàng đã trở thành nàng. . .
Một cái bị gia tộc làm cho vứt bỏ, phụ mẫu đều mất nhược trí thiếu nữ.
"Lạc kẻ đần mau đưa mặt đưa qua đến cho ta đánh hai bàn tay, đừng lề mề!"
"Hai bàn tay liền đủ sao?" Lạc Ngưng khóe miệng chứa đựng một vòng vui vẻ, thanh âm bình tĩnh mà lạnh lùng.
Điện Quang Hỏa Thạch giữa, chỉ nghe được "Ba ba ba!" Giòn vang liên tiếp vang lên.
Nhìn xem dọa ngốc mọi người, nàng câu môi cười lạnh, "Ta không còn là đã từng mềm như trái hồng, nếu dám lại lừa gạt, tự gánh lấy hậu quả!"
"Lớn mật Lạc Ngưng! Đây là ngươi đối với bá phụ nói chuyện thái độ sao?"
Lạc Ngưng khóe miệng hơi gấp, trong mắt mang theo một vòng trào phúng, "Lạc gia chủ! Chẳng lẽ ngươi đã quên, ta sớm đã cùng Lạc gia đã không có đảm nhiệm quan hệ như thế nào!"
Ta mạng do ta không do trời, đây là Lạc Ngưng làm người trước sau như một chuẩn tắc.
Mặc dù là trùng sinh, vận mạng tiết tấu vẫn như cũ muốn nắm giữ ở trong tay của mình.
Trường học cây cỏ vì nàng si mê, lạnh lùng Tổng giám đốc {vì:là} mới mặt giản ra, hắc đạo kiêu hùng vì nàng Si Tâm. . .
Nhưng trong lòng của nàng chỉ có nàng nói, tu chân chi đạo, nghịch thiên chi đạo.
Ai muốn ngăn cản nàng nói, vậy nên có bị diệt giác ngộ!
Mà lại nhìn vứt bỏ nữ như thế nào nghịch tập kích, từng bước một bước lên cường giả đỉnh phong chi lộ. . .
Quyển sách nhãn hiệu: nữ mạnh mẽ trùng sinh đô thị tu chân huyền huyễn bụng hắc
Một, trùng sinh
Mưa rơi mưa lớn, giọt mưa lớn như hạt đậu gõ vào cửa sổ thủy tinh Thượng phát ra "Lạch cạch! Lạch cạch!" Tiếng vang.
Trong phòng, cũ nát màu trắng bức màn theo trong cửa sổ rót vào gió lạnh không ngừng phật động lên.
Cách cửa sổ không xa trên giường gỗ, một cái thiếu nữ nằm ở nơi đó, nàng hơi sưng trên gương mặt có rõ ràng máu ứ đọng, bờ môi hiện ra một tia tím xanh chi sắc, đầu tóc rối bời rối tung tại trên gối đầu, bởi vì trường kỳ dinh dưỡng không đầy đủ quan hệ, toàn bộ người thập phần gầy gò. Nếu không phải đã gặp nàng có chút bộ ngực phập phồng, dường như đã chết bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi bỏ nữ ngạo thế (NP) - Tử Vũ Y Y
General FictionHiện đại trọng sinh, đô thị tu chân, nữ cường huyền huyễn văn. Xuyên trước là một cái dược sư, trọng sinh đến một cái ngốc tử thượng, nam cường nữ cường, nam chủ 6 cái toàn thể xác và tinh thần khỏe mạnh.